Chương 104 : Sự Thật

533 23 0
                                    

Vừa lên lầu, Khun Sam xông thẳng vào phòng của mẹ.

"Sam, sao con đã về rồi?

Mẹ vừa hay có chuyện muốn nói với con,  chuyện kết hôn giữa con và Mon Kornkamon hãy bỏ đi."

Hôm nào mẹ đến tìm nhà Kornkamon nói chuyện, xem lúc nào thì nào hủy bỏ cuộc hôn nhân này? Nghe nói hai chân của Mon Kornkamon đó đã bị gãy rồi, cũng không biết là ai đã làm. Thật quá tàn nhẫn, nhưng nhà Anuntrakul nhà chúng ta cũng không thể cưới một cô con dâu tàn tật về làm người phụ nữ làm chủ nhà trong tương lại được!"

Khun Sam vừa bước vào cửa, bà Anuntrakul nhìn thấy cô ta thì nhịn không được lẩm bẩm bên tai.

Nghe thấy vậy, Khun Sam khẽ nhíu mày, cô ta bỏ qua lời phàn nàn của mẹ mình, nhìn mẹ có chút chua xót hỏi.

"Mẹ, con muốn hỏi mẹ, năm đó rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì mà tại sao Becky Armstrong lại đột nhiên xa lánh con? Mẹ nói cho con biết, mẹ nhất định là biết nguyên nhân phải không?"

Bà Anuntrakul nghe thấy giọng điệu của Khun Sam thì lập tức kinh ngạc rùng mình, trên mặt hiện lên một tia hoảng sợ, bà ta sợ Sam biết chuyện năm đó đều liên quan đến mình.

Ánh mắt hiện lên một chút hoảng sợ, nhưng cuối cùng bà ta đột nhiên nhớ ra rằng chuyện mình làm năm đó được che giấu cực kỳ kỹ càng, ngoại trừ nhà Kornkamon và bản thân thì không có ai biết, ngoại trừ người đó, lập tức nét mặt trở nên dữ tợn nhìn Sam gầm lên.

"Sam, con nói cho mẹ biết, con khốn đó lại đến tìm con có phải không? Mẹ biết con khốn đó không đáng tin mà, đưa tiền cho cô ta thì cô ta không muốn, vậy mà lại muốn quay lại quấy rầy con, Sam, mẹ có thể nói cho con biết, con khốn kia căn bản không hề yêu con, cô ta chỉ coi trọng thân phận đại tiểu thư nhà Anuntrakul của con thôi, coi trọng tiền của nhà chúng ta! "

Bà Anuntrakul khàn giọng gầm lên, trong miệng toàn những lời nói phẫn nộ và xúc phạm Becky Armstrong, nghe thấy vậy Sam càng cau mày chặt hơn.

"Mẹ, bây giờ người ta không muốn nhìn thấy con đâu, chính là con tự mình trơ trẽn đi tìm cô ấy!"

Samanun Anuntrakul cảm thấy hơi khó chịu khi nghe mẹ mình mắng nhiếc Becky Armstrong như vậy.

"Hừ, vậy thì đã sao, chẳng qua chỉ là một cách thức lạt mềm buộc chặt mà thôi, mưu mô của con khốn đó cũng thật thâm sâu, con ngàn vạn lần đừng để bị con khốn đó lừa."

Hừ, một con bé ngông cuồng không có gia cảnh và xuất thân cũng muốn leo lên cửa nhà họ sao, liếc qua là đã biết chính là vì tiền, nhà bọn họ tìm con dâu cũng phải tìm một người môn đăng hộ đối, một con bé ở nông thôn nghèo túng xa xôi đến tuyệt đối không thể vào cổng lớn nhà Anuntrakul.

"Mẹ, Becky không phải người như vậy!"

"Hừ, con hiểu cô ta bao nhiêu, để mẹ nói cho con biết, phụ nữ là hiểu rõ phụ nữ nhất, người làm mẹ như mẹ chẳng nhẽ còn không hiểu đứa con gái này đang nghĩ gì trong lòng sao? Chắc chắn chỉ là một vở kịch, Sam con thông minh lên một chút đi, sau này đừng đi tìm con bé đó nữa! "

Khun Sam không khỏi cười khổ trong lòng, nếu không đi tìm Becky, Becky nhất định sẽ không bao giờ muốn gặp lại cô ta.

Nhưng cô ta không can tâm, đó là mối tình đầu của cô ta, người phụ nữ mà cô ta yêu nhất.

[Drop][FreenBecky] Vợ Tuyệt Vời NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ