Becky Armstrong và Kaeya Alberich cũng không định tìm kiếm cùng với đám người Dã Lang, hai người đi về phía bụi cỏ gai bên cạnh để tìm kiếm.
"Cậu nói xem, nhìn đám cỏ ở nơi này mọc cao như vậy, có khả năng rơi ở đây sao?"
Kaeya Alberich nhìn thoáng qua bụi cỏ rậm rạp ở bốn phía, nhíu mày, dạng này nhìn qua thì không thấy gì cả, chỉ có thể nhìn thấy từng mảng cỏ dại vàng vàng, cao đến gần đùi.
"Dựa theo tuyến đường mà nói, nếu như chị ấy rơi xuống cùng với xe, thì có khả năng lớn nhất là rơi xuống chỗ này!"
Becky Armstrong ngước mắt nhìn thoáng qua vách đá cao trên đỉnh đầu, lại liếc mắt nhìn về phía xác xủa chiếc xe đã hỏng kia, nhíu mày nói.
"Vậy nhỡ đâu không rơi ở đây, vậy thì phải làm sao?"
Nơi này quá lớn, cho dù muốn tìm người cũng không dễ dàng, huống chi là rơi từ chỗ cao như vậy xuống, thì cũng có khả năng khi rơi xuống cũng thịt nát xương tan mà thôi.
Đương nhiên, sự nghi ngờ này, Kaeya Alberich cũng không nói với Becky Armstrong, chỉ là ánh mắt lo lắng vẫn luôn đặt lên trên người của Becky Armstrong.
Đến cả cô ta cũng hơi lo lắng, nếu như xảy ra chuyện lớn gì, thì Becky Armstrong sẽ như thế nào, khi nghĩ đến trong lòng cô ta không khỏi cảm thấy đau đớn, thế nhưng cô ta biết vị trí của mình, vĩnh viễn cũng chỉ có thể đứng ở thân phận một người bạn thân để bảo vệ nàng mà thôi!
"Sẽ không đâu, chắc chắn là chị ấy còn sống, nếu như không thể tìm thấy chị ấy ở nơi này, thì có hai trường hợp, một là chị ấy còn sống, đã tự tìm đường đi ra, hai là có khả năng đã bị thứ gì đó mang đi, nhưng chắc chắn là không có việc gì cả!"
Không biết vì sao, Becky Armstrong luôn cảm thấy rằng Freen Sarocha sẽ không cứ rời đi như vậy.
Tình cảm của chị đối với nàng sâu đậm như thế nào, nàng biết rõ, vì vậy Sarocha sẽ không để lại nàng một mình.
Cũng có thể là giờ phút này, Becky Armstrong chỉ có thể dùng loại suy nghĩ đó, không ngừng tự thôi miên chính mình.
Trong khi hai người đang chăm chú tìm kiếm ở bên này, thì bên kia Dã Lang, Cô Ưng và các người khác cũng đang tìm kiếm Freen Sarocha từng tấc đất, chỉ là phạm vi xung quanh quá lớn, muốn tìm một người cũng không dễ gì, huống chi bốn phía đều là bụi cỏ và bụi gai rậm rạp, không có tầm nhìn khoáng đạt.
Thậm chí ở đấy từng có vụ nổ, cho nên bọn họ cũng không thể tưởng tượng được cảnh thịt nát xương tan thì như thế nào.
"Dã Lang, người phụ nữ kia đã đi lâu như vậy, chị nói xem liệu có xảy ra chuyện gì không?"
Mặc dù Cô Ưng cũng không có cảm tình tốt đẹp gì với Becky Armstrong cả, cảm thấy người phụ nữ đó không xứng đôi với lão đại có sự tồn tại như thần của cô ta, nhưng tốt xấu gì cô ấy cũng là bà chủ, nếu như bọn họ không bảo vệ tốt bà chủ, thì khó đảm bảo được một số chuyện.
Nghe được lời của Cô Ưng, Dã Lang hơi ngạc nhiên, dù sao trong những người này, Cô Ưng cũng là người không hài lòng với bà chủ nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop][FreenBecky] Vợ Tuyệt Vời Nhất
FanfictionRõ ràng là một nữ vương trong thương trường, Freen Sarocha lại còn có vẻ đẹp động lòng người vậy mà bên cạnh không có lấy một người bạn gái kể cả bạn trai cũng không có. Chẳng trách mọi người đều đồn cô bị lãnh cảm. Nàng lại quấn lấy cô, một đường...