Samanun Anuntrakul rời khỏi bệnh viện liền trực tiếp đi tìm Eula Lawrence thương lượng về chuyện tập đoàn MK, chờ mọi chuyện đều xử lý xong, Eula Lawrence mới nhìn vẻ mặt Samanun Anuntrakul hỏi.
"Em nghĩ kỹ chưa, nếu thật sự làm như vậy, như vậy Thiệu môn sẽ bại lộ, chỉ sợ thân phận thiếu chủ Thiệu môn của em ngày càng có nhiều người biết, giấu không được!"
Eula Lawrence nhíu mày, nét mặt lo lắng.
Samanun Anuntrakul tự nhiên biết làm như vậy không chỉ làm cho thế lực nguy hiểm giấu ở chỗ tối chú ý tới cô ta, nhưng bây giờ cô ta không có cách nào.
Hôm nay thấy Becky Armstrong không quay đầu lại mà rời đi, hơn nữa ngay cả một câu cũng không muốn nói với cô ta, lòng cô ta đau đớn.
Nếu thật sự chỉ có thể dùng cách này mới có thể cướp Becky Armstrong trở về bên cạnh mình, như vậy dù trả giá gì, cô ta đều phải thử một lần!
"Quyết định rồi, trước kia chị vất vả rồi!"
Mặt ngoài cô ta mới là người có quan hệ với Thiệu môn, cho nên mới có lần bắn chết trước ở sân bay, nhưng bên trong thiếu chủ chân chính của Thiệu môn là em họ của cô ta.
"Em đã phân phó Mika đi làm, nhưng chuyện của nhà Kornkamon vẫn cần chị họ để tâm!"
"Em thật sự tính kết hôn với Mon Kornkamon?"
Eula Lawrence không thật sự đồng ý Samanun Anuntrakul cưới Mon Kornkamon, dù sao Mon Kornkamon bây giờ chỉ là cô gái tàn tật, một cô gái tàn tật không xứng với vị trí thiếu chủ phu nhân Thiệu môn.
"Em kết hôn với cô ấy, chỉ là làm cho người ngoài xem, chỉ có như vậy tập đoàn S thị và em mới có lợi, cái khác cô ấy đừng mong có."
Samanun Anuntrakul vẻ mặt lạnh lẽo nói.
Ngày hôm sau, Nhà Anuntrakul liền ký hiệp nghị với nhà Kornkamon, cũng mở họp báo công bố tin, nhà Anuntrakul chính thức đám hỏi với nhà Kornkamon, mười ngày nữa sẽ kết hôn.
Yha vừa nghe được tin tức, đã đem tin tức này nhanh chóng báo cho Freen Sarocha biết.
Freen Sarocha nhìn tin dài trên mặt báo, gương mặt lãnh khốc vô tình lộ ra nụ cười lạnh châm chọc, đôi mắt đen thâm thúy đầy tinh quang và mưu kế.
"Vốn muốn thúc đẩy chút, xem ra chính Samanun Anuntrakul nhịn không được, còn phát hiện chuyện gì?"
"Vừa rồi Thiên Ảnh Vệ truyền tin tức đến, thiếu chủ thật sự sau lưng Thiệu môn là Samanun Anuntrakul, Eula Lawrence là giả!"
Lúc Yha mới nghe tin này cũng ngạc nhiên, không nghĩ tới Samanun Anuntrakul nhìn qua ôn nhuận như ngọc. Trên thực tế lại là thiếu chủ Thiệu môn.
Thiệu môn là thế lực lâu năm tồn tại vài thập niên ở Nước Z, ba mươi năm trước từng vinh quang một thời, ngang ngược ở Kinh Đô, nhưng ngày càng nhiều thế lực xuất hiện, Thiệu môn cũng đột nhiên ẩn nhẫn xuống, ba mươi năm nay không ai biết Thiệu môn như thế nào, lại như trước không dám khinh thường thế lực Thiệu môn ở nước Z.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop][FreenBecky] Vợ Tuyệt Vời Nhất
FanfictionRõ ràng là một nữ vương trong thương trường, Freen Sarocha lại còn có vẻ đẹp động lòng người vậy mà bên cạnh không có lấy một người bạn gái kể cả bạn trai cũng không có. Chẳng trách mọi người đều đồn cô bị lãnh cảm. Nàng lại quấn lấy cô, một đường...