Chương 32 : Chị Là Vợ Em

892 44 6
                                    

Freen một đường ôm Becky ra khỏi Bát Trọng Thiên, ôm nàng đến ngồi an toàn trên ghế phụ lái, rồi mới trở lại ghế lái của mình.

"Bec Bec!"

Đôi mắt của Freen chăm chú nhìn gương mặt của Becky, tiếng gọi cưng chiều mà đầy thâm tình.

Một đường đi ra, cô nhóc này không ngừng quạt gió thổi lửa trên người mình.

Sâu trong đáy mắt đen nhánh của đôi mắt u ám mà thâm thúy đó là ánh sáng nóng rực, vững vàng nhìn Becky chằm chằm.

"Sarocha!"

Mang theo mấy phần men say, trên gương mặt nhỏ nhắn ửng đỏ của Becky tràn đầy màu sắc mềm mại, đôi mắt sạch sẽ trong suốt có mầy phần mờ mịt.

Becky như thế, Freen vốn không có sức chống cự, chỉ có thể cúi đầu xưng bề tôi!

"Bec, chị là ai?"

Freen híp đôi mắt đen nhánh lại, giọng nói khàn khàn mang theo vẻ mê hoặc và thương yêu.

"Sarocha!"

Becky uống mấy ly với Irin , tửu lượng của nàng cũng chỉ có vậy, lúc này cả người chóng mặt khó chịu, gần như Freen hỏi gì, nàng lập tức trả lời cái đó.

"Không đúng, Becky, chị là gì của em?"

Bàn tay Freen siết chặt, giọng nói khàn và nhỏ tiếp tục dịu dàng hỏi.

Thấy Becky vẫn ngồi choáng váng như cũ, có vẻ là uống đến choáng váng khó chịu, một tay đè lên huyệt Thái dương, khẽ xoa nhẹ từng cái, ấn đường nhíu chặt, không hề phát hiện được Freen ngồi bên cạnh mình lúc này có dáng vẻ gì.

"Bec Bec, nói mau, chị là gì của em, không nói thì chị sẽ..."

Freen cúi người lại gần bên tai Becky, thủ thỉ bên tai nàng.

Becky Armstrong vốn còn hơi chóng mặt, cơ thể phản ứng hơi chậm nhưng bị lời nói của Freen Sarocha làm cho sợ hãi rùng mình, chợt giật mình quơ đầu, cả người tỉnh táo mấy phần, trong mắt Freen thì gò má đỏ bừng vì xấu hổ và cần cổ cực kì trắng mịn đáng yêu.

"Vợ, chị là Vợ em!"

Nghe được âm thanh mà mình muốn nghe, Freen hớn hở ra mặt, trên gương mặt tinh tế tuấn tú thỏa mãn cười khẽ.

"Ngoan quá, Becky, sau này em đều phải gọi chị như thế đấy, biết chưa? Nào, gọi chị thêm một tiếng nữa!"

Freen nhẹ giọng dụ dỗ, nơi khóe mắt chân mày đều tràn đầy cưng chiều, giống như tình yêu và sự dịu dàng có thể nhỏ ra nước vậy.

Becky nghiêm túc nhìn Freen .

Đôi mắt thâm thúy nhuộm ánh lửa nóng bỏng, dưới ánh đèn say mê lòng người, bốn mắt nhìn nhau, Becky có thể rõ ràng cảm nhận được trái tim mình đang đập rất mạnh mẽ.

[Drop][FreenBecky] Vợ Tuyệt Vời NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ