Giọng nói băng lãnh như đến từ Địa ngục chỉ chớp mắt đã khiến trong đầu Samanun Anuntrakul nổ "ầm" một tiếng.
Toàn thân chấn động khó hiểu, chỉ cảm thấy trong đầu trống rỗng.
"Bec..."
Dường như đã qua một thế kỷ, Samanun Anuntrakul yếu ớt xoay người nhìn khuôn mặt lạnh lùng mà tuyệt sắc khuynh thành của nàng, sắc mặt tái đi.
Dường như không thể không chế được tiến lên vài bước, kích động muốn ôm người trước mặt vào ngực thật chặt.
Nhìn thấy sự kích động và bối rối trong mắt Samanun Anuntrakul, Becky Armstrong cười càng thêm khinh Samanun Anuntrakul, dáng vẻ cô diễn kịch thật khiến người ta chán ghét.
Cô cho rằng sau khi tổn thương tôi như thế rồi bày ra dáng vẻ này tôi sẽ bỏ qua chuyện cũ cho cô rồi vui mừng chúc phúc cho cô trong ngày cô đính hôn sao? Vậy cô cũng không khỏi mơ đẹp quá rồi đấy!
"... Rebecca Patricia Armstrong, thế mà mày vẫn còn sống!"
Sau lưng truyền tới tiếng thét bén nhọn tràn ngập hận ý, khoảnh khắc nhìn thấy Becky Armstrong, cả khuôn mặt Mon Kornkamon không tự chủ trở nên trắng bệch.
Cả người cô ta đều điên cuồng đến cực điểm, cơ thể đều đang run rẩy sợ hãi, trừng to đôi mắt trân châu khiếp sợ nhìn Rebecca Patricia Armstrong.
"Thấy tôi còn sống rất ngạc nhiên phải không, đây có tính là món quà đính hôn tốt nhất cho hai người không?!" Becky cười lạnh, trên khuôn mặt giễu cợt lạnh băng mang theo vài phần ngông cuồng và khinh thường.
"Bec, em đừng như vậy..."
Thấy trên mặt Becky Armstrong mang theo sự giễu cợt trào phúng, khinh thường, Samanun Anuntrakul chỉ cảm thấy đáy lòng chua xót, ánh mắt phức tạp khó phân biệt.
"Khun Sam vẫn nên gọi tên tôi thì hơn, giữa tôi và cô cũng không thân thiết tới vậy, hôm nay đến chỉ muốn thông báo cho hai người một tiếng, Rebecca Patricia Armstrong tôi đã quay về, những gì hai người nợ tôi, tôi sẽ khiến các người trả lại từng cái cho tôi!"
Becky lạnh lùng cười, sự lạnh lẽo bức người trong đôi mắt rét lạnh lộ ra khí chất tôn quý kiêu ngạo ngông cuồng, khiến người ta chấn động cả hồn phách, cho dù là Samanun Anuntrakul và Mon Kornkamon đều không nhịn được rùng mình.
Đáng chết, tiện nhân Rebecca Patricia Armstrong này lại vẫn còn sống, sao cô ta có thể còn sống chứ!
Bị đưa vào bệnh viện tâm thần không phải không chịu được rồi tự sát thì cũng sẽ hoàn toàn biến thành bệnh nhân tâm thần, nhưng cô ta không thể ngờ tới tiện nhân này vẫn sống, lại còn xuất hiện trước mặt Sam.
Không được, tuyệt đối không thể để Sam biết mọi chuyện cô ta làm, trong đôi mắt đẹp dữ tợn của Mon Kornkamon lộ ra sát khí, tràn ngập tính toán và hận ý với Rebecca Patricia Armstrong.
Ánh mắt này đương nhiên không thể qua được ánh mắt Becky, khoé môi nàng cong lên lộ ra nụ cười lạnh khinh thường.
Mon Kornkamon, tôi đã từng lười phải so đo với cô nhưng không nghĩ cô lại ra tay với tôi lạnh lùng như vậy, không tiếc ép tôi thành một kẻ điên, bây giờ cho dù cô định giết tôi, cô cũng không còn cơ hội như vậy đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop][FreenBecky] Vợ Tuyệt Vời Nhất
FanficRõ ràng là một nữ vương trong thương trường, Freen Sarocha lại còn có vẻ đẹp động lòng người vậy mà bên cạnh không có lấy một người bạn gái kể cả bạn trai cũng không có. Chẳng trách mọi người đều đồn cô bị lãnh cảm. Nàng lại quấn lấy cô, một đường...