Chương 29 : Cô Rốt Cuộc Là Ai

732 38 6
                                    

"Không phải chứ, thật sự phá thân rồi?" Mặc dù đã nghe thấy vô số lần nhưng Noey Natnicha Vorrakittikun vẫn không nhịn nổi mà xác nhận với cô một lần nữa.

Looknam Orntara Poolsak được mệnh danh kẻ phong lưu đứng đầu thủ đô. Loại chuyện còn trinh tiết đã sớm cách cô ta xa lắm rồi. Ngày thường đã không ít lần cười nhạo cô ta và Freen Sarocha Chankimha hai xử nữ này. Lần này thì tốt rồi, Freen phá thần rồi. Về sau cô Looknam Orntara Poolsak còn không cười nhạo cô ta à.

Noey Natnicha Vorrakittikun dường như đã tưởng tượng ra tương lai của mình, trong lòng thầm oán hận Freen Sarocha !

"Sao, cậu có ý kiến gì, cần thử sao?"

Đôi con người u tối sâu sắc của Freen lạnh lùng liếc nhìn Noey Natnicha Vorrakittikun, nói một cách vừa lạnh lùng vừa gian tà.

"Hừ, thôi được rồi!"

Bị ánh mắt lạnh lùng không hề quan tâm kia quét qua, Noey Natnicha Vorrakittikun vội vàng lắc đầu.

Chuyện cười, con sói này xấu bụng như vậy. Nếu như thật sự thử rồi thì chắc là mạng nhỏ của cô ta cũng không còn. Lại nói giữa nữ nhân với nhau, hừ!

Noey Natnicha Vorrakittikun thình lình rùng mình cười, vẻ mặt ghê tởm. Cô ta thật sự không có sở thích đó!

"Không ngờ rằng người kết hôn sớm nhất trong ba chúng ta lại là hòa thượng giả nhà cậu. Chậc chậc, ai, mấy ngày nay tôi sắp bị ông già nhà tôi nói đến đau hết cả đầu rồi!"

Noey Natnicha Vorrakittikun cảm thán. Nhớ đến những tháng ngày bị ông nội thúc hôn thì đúng là kinh nghiệm khó nói nên lời.

"Này này này, gì mà ba người. Hai người coi tôi không tồn tại sao?" Mind Sawaros Chankimha kháng nghị, căm phẫn nhìn Noey Natnicha Vorrakittikun.

"Cậu coi là người sao, má nó!" Looknam Orntara Poolsak bật cười khiến Diệu Đường khóc không ra nước mắt, bộ dáng đáng thương thảm hại.

"Chị Nam , chị cũng quá xấu rồi. Em sao lại không phải người, hừ!"

"Nhóc con này, đợi lông em mọc dài rồi nói!" Looknam Orntara Poolsak bĩu môi kinh thường rồi hừ lạnh một tiếng.

Cô ta vô ý liếc mắt nhìn xuống bên dưới thì không khỏi nhìn thấy một khuôn mặt quen thuộc. Cô ta nheo mắt lại và cười lạnh thêm vài phần gian tà.

Người phụ nữ đáng chết, tôi cuối cùng cũng tìm được cô rồi!

Con người lạnh lẽo có vài phần tức giận như muốn cướp bóc vậy. Cô ta nghiền ngẫm cười rồi lạnh lùng đứng dậy:

"Tôi xuống bên dưới một lúc!"

Bát Trọng Thiên lựa chọn thiết kế mở xoay tròn. Cho dù ở tầng nào cũng có thể nhìn rõ cảnh tượng ở tầng một.

Vì vậy thì Becky Armstrong và Irin Urassaya Malaiwong vừa tiến vào Bát Trọng Thiên thì Looknam Orntara Poolsak đã nhìn chằm chằm nàng. Măc mấy người khác không có nhìn xuống nên không chú ý đến sự xuất hiện của Becky Armstrong .

Vừa bước vào Bát Trọng Thiên thì đã cảm nhận được không khí náo nhiệt. Không gian lóe ánh sáng bạc và cảnh tiếng nhạc điếc tai nhức óc.

[Drop][FreenBecky] Vợ Tuyệt Vời NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ