Cô ta thật sự bị ném ra ngoài rồi!
Amber Kornkamon ngơ ngác, sắc mặt trắng bệch, nhìn thấy mọi người xung quanh đang chỉ chỉ trỏ trỏ mình, cô ta tức giận vô cùng, mặt đỏ tía tai giận dữ thét lên:
"Nhìn cái gì mà nhìn, còn nhìn nữa tôi móc mắt các người ra bây giờ!"
Dáng vẻ hung ác kia làm cho mấy người xung qucô không khỏi tức giận.
"Xì, không có tiền ăn cơm, tính tình còn xấu như thế, bị ném ra ngoài đúng là đáng đời mà!"
"Đúng đó đúng đó, đồ mặc trên người chắc toàn đồ nhái, thời đại này đúng là có người không biết xấu hổ, mặc mấy món đồ hàng giả hàng nhái rồi vào nhà hàng ăn uống chùa!"
"Còn không phải sao, hung dữ cái gì chứ, thật sự tưởng mình là con gái nhà giàu có sao, tôi khinh!"
Một người thanh niên ăn chơi nhìn mà thấy khó chịu, hùng hổ đi lên trước, nhổ một bãi nước bọt vào người Amber Kornkamon.
Bãi nước miếng kia vừa lúc rơi trúng đôi mắt của Amber Kornkamon, lập tức làm mắt cô ta díp lại.
"Mấy người, mấy người chờ đó đi, tôi sẽ không buông tha cho mấy người đâu!"
Amber Kornkamon tức giận muốn thổ huyết, từ nhỏ đến giờ ai cũng nâng niu cô ta như báu vật, đã bao giờ phải chịu ấm ức như thế này chứ, lập tức trong lòng bừng bừng tức giận.
Cô ta cũng càng hận Becky Armstrong hơn.
Đều là tại con tiện nhân kia, con đàn bà đê tiện, ai cho cô dụ dỗ chị Freen, còn bảo chị Freen ném tôi ra khỏi đó nữa, cho nên mới làm cho những người này cười vào mặt tôi, Amber Kornkamon tôi thề không đội trời chung với con đàn bà đê tiện cô.
Cô ta ngước mắt hung dữ trừng mắt nhìn đám người ở xung quanh, dùng ống tay áo lau đi thứ dính nhớp trên mặt, nhìn thấy vết nước bọt trên ống tay áo, cảm thấy cơ thể vô cùng không thoải mái.
Mãi đến khi nhìn thấy Amber Kornkamon chật vật chạy trốn, Becky Armstrong mới hoàn hồn lại, đáy mắt lạnh lẽo hung ác vô cùng dữ tợn.
Nhà Kornkamon, rồi cũng sẽ có một ngày tôi sẽ làm cho các người hiểu ra, cái giá cho việc đắc tội với Becky Armstrong tôi sẽ thê thảm đến mức nào.
"Đại tiểu thư Freen!"
Bảo vệ ném Amber Kornkamon ra khỏi nhà hàng rồi lập tức quay vào, nhìn Freen Sarocha, vẻ mặt hơi xấu hổ.
"Ngày mai gọi điện thoại cho người này, nếu như muốn đến C thị làm việc thì cứ tìm cô ta là được!"
Freen Sarocha lấy trong túi ra một tờ danh thiếp, đưa cho bọn họ, tên ở trên đó chính là Yha - trợ lý đặc biệt của Freen Sarocha.
"Vâng, cảm ơn đại tiểu thư Freen."
Mấy người bảo vệ nhận lấy tấm dcô thϊếp mà Freen Sarocha đưa qua, sau đó liên tục cảm ơn khom lưng với cô.
Giám đốc quản lý đứng ở bên kia cho dù nhìn thấy nhân viên của mình bị dụ đi làm ở nơi khác thì cũng không dám nói gì, ai bảo thân phận của người ta lại là thái tử của Kinh Đô vô cùng cao quý chứ, người có thân phận bối cảnh như vậy cũng không phải là người mà một tên giám đốc nho nhỏ như ông ta có thể đắc tội được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop][FreenBecky] Vợ Tuyệt Vời Nhất
FanfictionRõ ràng là một nữ vương trong thương trường, Freen Sarocha lại còn có vẻ đẹp động lòng người vậy mà bên cạnh không có lấy một người bạn gái kể cả bạn trai cũng không có. Chẳng trách mọi người đều đồn cô bị lãnh cảm. Nàng lại quấn lấy cô, một đường...