Chương 78 : Đắc Tội Với Người Không Nên Đắc Tội

607 30 0
                                    

Yha nhìn vào khuôn mặt mang theo vẻ hung ác của Freen Sarocha, cũng mang vài phần ngoài ý muốn, nói.

"Lúc tôi thấy danh sách này cũng hơi giật mình, xem ra có vài người vẫn không chịu nổi nữa!"

Ánh mắt Yha cũng mang theo vào phần sát khí lạnh lùng và khát máu.

"Xem ra vẫn quá non nớt, vốn cho rằng là người thông minh, thì ra cũng chỉ như vậy, âm thầm cho chút xúc tác liền lộ nguyên bản tính thì không tốt!"

Ánh mắt âm lạnh của Freen Sarocha mang theo sát ý tà ác, u ám thâm sâu, tràn đầy sự nguy hiểm lạnh lùng, qucô thân mang theo vài phần âm trầm khát máu.

"Số 1, cần ra tay không?"

Yha biết cô chủ tức giận rồi, nhưng đám người kia ngàn vạn lần không nên động đến mợ cả, ai không biết đối với cô chủ mà nói, từ khi gặp được mợ cả, bất kì ai tổn thương mợ cả đều không có kết cục tốt.

"Nếu đã đắc tội người không nên đắc tội, thì cần phải trả giá, chẳng qua phải xác nhận trước đã, mang loại nước hoa người phụ nữ này hay dùng tới cho người đàn ông trong thủy lao kia ngửi thử, xem có đúng hay không!"

Giọng điệu âm lạnh của Freen Sarocha ngày càng mang theo vài phần âm trầm nghiêm nghị, ánh mắt lạnh lùng sâu thẳm mang theo ý cười lạnh, dường như tỏa ra nét hung ác của ác ma.

"Được, tôi đi làm ngay."

"Thẻ nhớ đâu?"

Nhớ tới thẻ nhớ tìm được trên người người đàn ông kia, Freen Sarocha không khỏi nhíu mày, vừa nhớ tới lời người đàn ông kia nói, ánh mắt âm lạnh của Freen Sarocha liền co rút, đáy mắt xẹt qua tia hoảng loạn và sợ hãi.

Rất sợ trong thẻ nhớ thật sự có ảnh Becky cùng người phụ nữ khác ở cùng nhau, lúc đó cô nên làm thế nào.

"Đoán là lúc đánh nhau chạy trốn bị cào vào, thẻ nhớ có chút vấn đề, đã mang đến phòng kỹ thuật, chắc là rất nhanh có thể khôi phục lại rồi đưa qua đây!"

Yha giải thích.

"Ừ!"

Freen gật đầu nhàn nhạt, thể hiện biết rồi!

Sau khi Yha rời đi, Freen quay lại phòng làm việc của mình, đáy lòng hơi nhớ người phụ nữ ở nhà kia, cũng không biết bây giờ Becky đang làm gì, có giận cô hay không.

Mãi cho tới khi có tiếng gõ cửa vang lên.

"Báo cáo!"

"Vào đi!"

"Số 1, đây là thẻ nhớ vừa lấy lại, đã khôi phục." Người đưa thẻ nhớ màu đen trong tay cho Freen Sarocha.

Freen nhìn thẻ nhớ được đưa qua, duỗi tay cầm lấy, ánh mắt lạnh lùng nhìn chằm chằm người trước mặt, mang theo vài phần cảnh cáo nguy hiểm, nói.

"Bất luận cô nhìn thấy cái gì trong này, quên đi!"

Người đến ngây người, sau đó nanh chóng gật đầu: "Vâng, số 1!"

Đến đây, chỉ có tuyệt đối phục tùng mệnh lệnh, cho dù cấp trên ra mệnh lệnh sau cũng bắt buộc phải chấp hành như thường, đây chính là Thiên Ảnh Vệ!

[Drop][FreenBecky] Vợ Tuyệt Vời NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ