Chương 73 : Freen, Lộ Vẻ Bá Đạo

600 26 3
                                    

"Vì thế, làm phiền cô sau này cách xa người phụ nữ của tôi một chút, nếu không phải nể mặt cô là người chị em từ nhỏ lớn lên cùng tôi, chỉ dựa vào việc cô mơ tưởng đến người phụ nữ của tôi, lúc này cô đã bị tôi đánh bò lăn ra rồi!"

Freen Sarocha lại lạnh lùng cảnh báo lần nữa.

Khuôn mặt hung ác nham hiểm lộ ra vẻ lạnh lùng tàn nhẫn, đối mắt sâu u ám còn híp lại nguy hiểm, mang theo sự lạnh lẽo tối tăm.

Looknam Orntara Poolsak giật mình.

Dù nghĩ thế nào cũng không ngờ được người phụ nữ này lại là người phụ nữ mà Freen Sarocha thích.

Hơn nữa người phụ nữ đáng chết kia còn quan trọng như thế trong mắt Freen Sarocha, vậy mà Freen Sarocha lại vì một người phụ nữ lẳng lơ không biết tốt xấu, đến người chị em như cô ta cũng không nhận.

Lập tức, ánh mắt Looknam Orntara Poolsak trở nên dữ tợn, khuôn mặt tà ác tràn đầy khí lạnh, lạnh lùng nhìn Freen Sarocha.

"Freen Sarocha Chankimha, vì một người phụ nữ lẳng lơ không biết tốt xấu, đến người chị em này cậu cũng không nhận nữa?"

Tiếng chất vấn lạnh lùng của Looknam Orntara Poolsak vang lên, đến bản thân cô ta cũng không rõ vì sao lúc này trong đáy lòng lại đau đớn khó chịu như vậy.

Chỉ cảm thấy vừa nghe thấy người phụ nữ đáng chết này là người phụ nữ của Freen liền không nhịn được lửa giận trong lòng, muốn phát điên phát cuồng. Hơn nữa đến lời nói ra cũng mang theo vài phần chua xót.

Nghe thấy lời của Looknam Orntara Poolsak, không chỉ sắc mặt Becky Armstrong lạnh đi, đến sắc mặt của Bronya Armstrong phía sau Freen Sarocha và Becky Armstrong cũng cực kì hung ác.

Bronya Armstrong càng không để ý đến quá nhiều, chỉ biết nguyên tắc đánh trước rồi nói sau.

Trong mắt cô, Becky Armstrong là chị, là người thân, là ba là mẹ, là nàng đưa cô về nhà, cho cô tất cả mọi thứ tốt đẹp.

Nếu không có Becky Armstrong, cô giờ này chắc là đã sớm chết đói rồi, cũng có thể bị người ta bán đến pháo đài dưới lòng đất qua những ngày tháng sống không bằng chết.

Chỉ là Bronya Armstrong cách xa hơn một chút, không gần như Freen Sarocha, tới lúc cô ra tay thì Freen Sarocha đã sớm đánh một cú mạnh mẽ lên mặt Looknam Orntara Poolsak, đáy mắt hung ác khát máu tràn đầy sát ý và lửa giận.

"Bốp..."

Một nắm đấm đánh mạnh lên mặt Looknam Orntara Poolsak, đến Looknam Orntara Poolsak cũng ngây người.

Người chị em từ nhỏ đến lớn nào có bao giờ tức giận với cô ta đến thế, đáy lòng Looknam Orntara Poolsak lúc này bỗng có một dòng lửa giận, chỉ là dòng lửa giận này cháy lên vì Becky Armstrong.

Freen tốt xấu gì cũng là người chị em lớn lên cùng cô ta, mà trong mắt cô ta, Becky Armstrong chẳng qua chỉ là một người phụ nữ lẳng lơ ai cũng có thể lên giường cùng mà thôi, so với việc tức giận với chuyện Freen đánh cô ta vì một người phụ nữ như này.

[Drop][FreenBecky] Vợ Tuyệt Vời NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ