"Becky Armstrong, cô chờ đó cho tôi, tôi sẽ không bỏ qua cho cô đâu."
Becky Armstrong cong cong đôi môi đỏ lạnh lùng, nhìn Mon Kornkamon ở dưới đất thê thảm đến không chịu nổi, chỉ cảm thấy gãy một cánh tay cũng khó mà khiến người phụ nữ này yên tĩnh một chút.
"Trước đây tôi đã đảm bảo là cô sẽ nhìn thấy nhà Kornkamon diệt vong."
Nghe thấy lời nói của Becky Armstrong, Mon Kornkamon đột nhiên thay đổi sắc mặt, bỗng nhiên bò dậy từ dưới đất, một cái tay nắm cái tay đã bị Kaeya Alberich bóp gãy, lạnh lùng nhìn Becky Armstrong, căm ghét nói.
"Là cô, là cô đã hại nhà tôi có đúng không?"
"Cô đoán thử xem."
Nhìn sự tức giận và căm ghét trên mặt Mon Kornkamon, Becky Armstrong đột nhiên nâng lên khóe môi, khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp lạnh lùng xuất hiện một nụ cười quỷ dị.
"Becky Armstrong, nếu như thực sự là cô, Mon Kornkamon tôi sẽ không bỏ qua cho cô đâu."
Mon Kornkamon dữ tợn trừng mắt với Becky Armstrong, một vẻ mặt đầy sự hung ác ghen ghét trên gương mặt dữ tợn vặn vẹo, nào có còn bộ dáng của thiên kim đại tiểu thư con nhà quyền quý, quả thật chính là một người phụ nữ chanh chua ở trên đường.
"Lại muốn đưa tôi vào bệnh viện tâm thần, hay là trực tiếp đưa vào nhà thương điên, cô cho rằng nhà các người còn có cơ hội làm như vậy à?"
Becky Armstrong vừa nhớ đến mình ngây ngốc một năm ở bệnh viện tâm thần, vẻ mặt trở nên hung ác, đáy mắt tàn nhẫn nham hiểm tràn đầy sát khí khát máu và nụ cười rét lạnh.
Mon Kornkamon, cô sẽ không cho rằng Becky Armstrong cô chịu thiệt một lần là có thể quên đi đau đớn à, nếu như lúc đầu không phải sự lừa gạt của Faruzan Kornkamon, cô lo lắng cho Khun Sam thì làm sao có thể để cho nhà Kornkamon khống chế cô dễ như trở bàn tay như vậy.
Đó là do cô ngu ngốc, bởi vì một người phụ nữ không đáng mà lại rơi vào kết cục như vậy, nhưng mà bây giờ Becky Armstrong cô không còn sợ cái gì nữa cả.
Nghe thấy giọng nói của Becky Armstrong lạnh như băng, phát ra âm thanh lạnh lẽo đến thấu xương, Kaeya Alberich ở bên cạnh cũng nhịn không được mà run rẩy, trở nên cứng ngắt, hai con ngươi tràn đầy lửa giận hừng hực trên khuôn mặt xinh đẹp đang nhìn chằm chằm vào Mon Kornkamon, hận không thể xé xác cô ta.
Đường đường là "Công Tử" của đế quốc Ám Dạ mà lại bị người nhà Kornkamon nhỏ bé lập mưu kế đưa vào bệnh viện tâm thần, chuyện này khiến cho Kaeya Alberich cảm thấy đau lòng cho Becky Armstrong, đồng thời càng hận nhà Kornkamon sâu sắc hơn.
Mà người phụ nữ ở trước mặt chính là một trong những kẻ cầm đầu.
"Becky Armstrong, cô đừng có đắc ý quá sớm, cô không phải là muốn cướp đi Khun Sam ở bên cạnh của tôi à. Tôi nói cho cô biết, Khun Sam là của tôi, chị ấy sẽ không ở bên cạnh của cô đâu, một người phụ nữ ngoan độc."
Nghe Mon Kornkamon dữ tợn rống lên một tiếng, Becky Armstrong chỉ cảm thấy người phụ nữ này ngốc đến đáng yêu, cười lạnh một tiếng, trên gương mặt tinh xảo là sự mỉa mai, quanh người lộ ra cảm giác thô bạo cuồng vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop][FreenBecky] Vợ Tuyệt Vời Nhất
FanfictionRõ ràng là một nữ vương trong thương trường, Freen Sarocha lại còn có vẻ đẹp động lòng người vậy mà bên cạnh không có lấy một người bạn gái kể cả bạn trai cũng không có. Chẳng trách mọi người đều đồn cô bị lãnh cảm. Nàng lại quấn lấy cô, một đường...