Chiều hôm đó, Becky Armstrong sắp xếp xong tất cả ở thành phố B rồi vội vàng tới sân bay về Thành phố P .
Cách ba năm, lần nữa trở lại dưới bầu trời xanh này, tâm trạng Becky Armstrong giờ khắc này rất phức tạp, nhìn người đến người đi ở sân bay quốc tế Thành phố P , nhíu mày đi ra ngoài.
Vóc người cao gầy nhan sắc lạnh lùng tuyệt đẹp vừa ra khỏi sân bay lập tức thu hút không ít chú ý của người đi đường.
Không ít ánh mắt kinh động của đàn ông đều dồn dập ném tới, gương mặt xinh đẹp không trang điểm lại chói mắt hơn so với bất kỳ minh tinh nào trên tạp chí truyền hình.
Toàn thân lộ ra khí chất cao quý lạnh lùng, con ngươi lạnh như băng đảo qua vô cớ cho người khác cảm giác áp lực.
Mỹ nhân lạnh lùng như vậy đi tới đâu cũng không khỏi sẽ khơi dậy dục vọng chinh phục nguyên thủy nhất của đàn ông!
Bên ngoài có không ít người cũng đang chờ, một chiếc xe Mercedes-Benz màu đen chạy từ xa tới gần, dừng cách chỗ Becky không xa.
Đoàn người đang từ bên trong đại sảnh sân bay đi ra, hướng về chiếc Mercedes-Benz màu đen đi tới.
Dẫn đầu là một người phụ nữ trẻ tuổi xinh đẹp mặc âu phục màu trắng, trên gương mặt xinh đẹp mang theo vẻ ôn hòa và nụ cười nhạt.
Cả người như đắm chìm trong gió xuân, làm người ta không nhịn được thấy thân thiết, chỉ là là nụ cười kia không đến đáy mắt, lộ ra mấy phần lạnh nhạt, mỗi lời nói mỗi hành động có sự tao nhã lịch sự không nói ra được.
Mà nhìn thấy bộ dạng đám người phía sau đi theo người phụ nữ cung kính cô ta, càng nói rõ thân phận tôn quý của người phụ nữ này, nhất định không phải nhân vật bình thường!
Becky chỉ là nhàn nhạt nhìn lướt qua liền quay đầu lại, chỉ là trong nháy mắt quay đầu đó đột nhiên cảm giác được ánh sáng lóa mắt.
Con ngươi sắc bén chợt quét về hướng đông bắc hai giờ, bất ngờ ở trong một góc tối phát hiện một chấm đỏ nhỏ.
Thế mà có người ở đó sắp đặt điểm đánh lén, con ngươi lạnh lùng đột nhiên co rút, toàn bộ người không kịp suy nghĩ nữa, nhào tới về hướng thân ảnh màu trắng bên cạnh, lạnh lùng quát lên:
"Cẩn thận!"
"Ầm!"
Cùng lúc đó, ngay tại khoảnh khắc Becky đem người phụ nữ xinh đẹp mặc âu phục màu trắng đụngg ngã, một tràng tiếng súng đột ngột vang lên. Viên đạn sắc nhọn vạch qua tầng không khí bay thẳng về phía sau, toàn bộ ẩn vào bên trong trụ tường!
Nghe thấy tiếng súng, bên ngoài đại sảnh sân bay trong nháy mắt thành một mảnh hỗn loạn, những thuộc hạ vốn đi theo người phụ nữ mặc âu phục màu trắng càng cảnh giác quan sát bốn phía, bảo vệ người phụ nữ mặc âu phục màu trắng ở chính giữa.
"Tay súng bắn tỉa ở chỗ đó, đuổi theo!" Mấy tên thuộc hạ trong nháy mắt phát hiện vị trí hướng đông bắc hai giờ, chỉ là trong nháy mắt đuổi theo về hướng đó.
"Cô không sao chứ?"
Eula Lawrence lặng lẽ ngẩng đầu, có chút sững sờ nhìn cô gái mảnh mai nhào vào trên người mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop][FreenBecky] Vợ Tuyệt Vời Nhất
FanfictionRõ ràng là một nữ vương trong thương trường, Freen Sarocha lại còn có vẻ đẹp động lòng người vậy mà bên cạnh không có lấy một người bạn gái kể cả bạn trai cũng không có. Chẳng trách mọi người đều đồn cô bị lãnh cảm. Nàng lại quấn lấy cô, một đường...