Chương 115 : Tôi Là Vợ Duy Nhất Của Cô Ấy

686 23 4
                                    

Ánh mắt sâu thẳm của Freen Sarocha nhìn kỹ dáng người con gái nhỏ bé đang ẩn mình trong đống cỏ dại trước mặt, khóe miệng lạnh lùng khẽ nhếch lên, lộ ra nụ cười ôn nhu, cái nhìn chăm chú mang theo vài phần dịu dàng.

Thật giống như một tia nắng trong mùa đông lạnh giá, mang theo ấm áp rực rỡ.

Chỉ là cô một ngày đêm không gặp người phụ nữ nhỏ bé này, dường như ngăn cách đăng đẳng cả thế kỷ, giờ phút này nhìn thấy người phụ nữ nhỏ nhắn đáng yêu này liều mình mạo hiểm cứu thủ hạ của cô, đáy lòng cô có một cỗ yêu thương xen lẫn thống khổ không nói nên lời.

Giờ phút này, nếu không phải đang ở nơi không cho phép, cô thật sự muốn ôm chặt nàng vào lòng, khắc nàng vào xương máu!

Ánh mắt lạnh lùng quét nhẹ, con ngươi lãnh khốc tàn nhẫn nâng lên, quét về phía đối diện, ánh mắt lạnh lùng quét nhẹ vài điểm, sau đó liền truyền lệnh cho đám thủ hạ phía sau.

"Các người có nghe được tôi nói gì không?"

Giờ phút này, Freen Sarocha giống như một đấng vương giả đang ra lệnh, lộ ra tuyệt sát sấm rền gió cuốn với sự tàn nhẫn vô tình, ánh mắt một mảnh lạnh lẽo như hàn băng, không có một chút nhiệt độ, cô chỉ muốn nhanh chóng kết thúc trận chiến này, sau đó ôm chầm lấy người phụ nữ nhỏ bé của mình trong lòng ngực.

"Báo cáo số 1, nghe rõ rồi chứ!"
Dã Lang thấp giọng quát một tiếng:

"Hai tên bắn tỉa nấp trên cây ở phía đông, hai tay bắn tỉa nấp trên cây ở phía tây, còn có một đám người đang nấp dưới đám cỏ ở hướng đông tây năm bắc, có thể thấy nhân số hơi bị nhiều!"

"Tốt lắm, tôi sẽ cho các cậu 30 giây, đánh nhanh thắng nhanh , thời gian bắt đầu!"

Freen Sarocha lạnh lùng ra lệnh, khí tức lạnh lùng tàn nhẫn toàn thân phóng ra, lộ ra khí phách không gì sánh kịp.

Ba mươi giây?

Số 1, đây là đang đùa sao, giết rất nhiều người như vậy, đối phương phía bên kia vẫn là một tay bắn tỉa, cư nhiên chỉ cho bọn họ có 30 giây.

Nhóm thủ hạ phía sau cô ta đều hoảng sợ.

"Cô không nghe nhầm, ba mươi giây ..."

Dã Lang không khỏi sửng sốt, có chút nghi ngờ bản thân có thật sự nghe nhầm không.

"Sao, có vấn đề, hiện tại còn lại hai mươi sáu giây, các cậu có thể tiếp tục dây dưa, nếu nhiệm vụ thất bại, tự động đến Thiên Tháp nhận hình phạt, mỗi người ai cũng có phần!"

Freen Sarocha lạnh lùng nhướng mắt, quét qua thủ hạ bên cạnh, trầm giọng nói.

Chết tiệt, có hai mươi sáu giây!

"Bảo đảm hoàn thành nhiệm vụ!"

Vài người nghe Freen Sarocha nói đột nhiên sắc mặt nhất thời tái mét, vào Thiên Tháp lĩnh phạt, bọn họ còn mạng sống sót trở về sao, Cô Ưng đi mới vài ngày bị tra tấn đến mức hình dạng tàn tật đã trở lại, chuyện này khiến bọn họ chịu hình phạt, phỏng chừng tất cả họ sẽ quỳ trong Thiên Tháp.

Trong khi Dã Lang dẫn đầu nhóm anh em phía sau hành động, trong lòng không khỏi chửi mắng Freen Sarocha.

Mẹ nó lão đại, muốn sớm được ôm vợ, không nên kéo bọ họ vào chứ, đầu năm nay, làm thủ hạ đúng thật không dễ dàng chút nào!

[Drop][FreenBecky] Vợ Tuyệt Vời NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ