Chương 82 : Buổi Công Khai Tin Mới

597 26 5
                                    

Sau khi đánh răng rửa mặt qua loa, Becky Armstrong liền đi thẳng tới khách sạn Hoàng Triều.

"Tôi còn cho rằng hôm nay cậu không bò dậy được cơ, không ngờ còn dậy sớm như thế!"

Hôm qua Bronya Armstrong vừa trở về, Kaeya Alberich liền nghe kể lại toàn bộ câu chuyện, mặc dù trong lòng hơi đau đớn, nhưng vẫn thật lòng hy vọng Becky có thể hạnh phúc.

"Cậu rất rảnh?"

Ánh mắt Becky Armstrong lạnh lùng híp lại nguy hiểm, khóe miệng nhếch lên, lộ ra nụ cười lạnh, ánh mắt lạnh lùng nhìn Kaeya Alberich.

"Được, coi như tôi chưa nói gì!

Kaeya Alberich: "Đúng rồi, cậu đến đúng lúc lắm, vừa đẹp có thể xem một màn kịch hay, thế nào, có hứng thú không?"

Kaeya Alberich vẻ mặt thần bí nhìn Becky Armstrong, đôi mắt có thể phát điện mang theo ánh sáng mê người.

"Chuyện nhà Kornkamon có tin tức rồi?"

Becky Armstrong nhìn nụ cười mang ý tranh công rõ ràng trên mặt Kaeya Alberich, nhướn mày, nói.

Chốc lát liền bị Becky Armstrong đoán trúng, Kaeya Alberich thở dài:

"Thật mất hứng, cái này cậu cũng biết!"

"Đường nhiên, cũng không nhìn xem chị đẹp là chị của ai, có người em đẹp gái thông minh như tôi, người làm chị há có thể kém được chứ!" Bronya Armstrong vẻ mặt đắc ý đi từ trong phòng ra.

"Được rồi, lại không phải ruột thịt!" Kaeya Alberich nhìn Bronya Armstrong, vẻ mặt khinh thường.

"Hứ, anh ghen tỵ đố kỵ thì cứ nói thẳng, không phải ruột thịt vẫn thân thiết hơn cả ruột thịt, hừ!"

Bronya hừ lạnh một tiếng, nhếch khóe miệng, cực kì kiêu ngạo, khuôn mặt trẻ con đáng yêu kia càng thêm phần xinh đẹp, sức sống tỏa ra xung quanh.

Kaeya Alberich không nhịn được rung mình, nổi hết da gà, mở ti vi, chuyển đến kênh tin mới, vừa đẹp đang phát trực tiếp một buổi công khai tin mới.

Mà người mở buổi phát sóng trực tiếp buổi công khai tin mới này là tập đoàn MK, tập đoàn trước giờ chủ yếu là thiên về khoa học điện tử.

Nghe nói sản phẩm chủ lực gần đây nhất là một trò chơi mộng ảo 3D, tốn mất nửa năm, tập đoàn MK dốc vào rất nhiều vốn liếng và tinh lực, là trò chơi gần như thành công nhất mà tập đoàn tạo ra gần đây.

Mà chủ tịch tập đoàn MK Faruzan Kornkamon cũng đặt kỳ vọng rất cao vào trò chơi mộng ảo 3D mới tốn rất nhiều tâm huyết chế tạo này.

Thậm chí còn nói có sách, mách có chứng tuyên bố trò chơi mộng ảo 3D mới này sẽ trở thành quyền kỳ trong thời đại Internet, khiến không ít người tò mò không thôi.

Nhao nhao muốn nhanh chóng công bố trò chơi mộng ảo 3D mới nhất mà tập đoàn Mk tạo ra như thế nào.

Ánh mắt lạnh lùng của Becky Armstrong nhìn chằm chằm mấy người xuất hiện trên màn hình, chủ tịch tập đoàn MK - Faruzan Kornkamon, tổng giám đốc Mon Kornkamon xuất hiện tới tấp, hai người mặt mày nguy hiểm, đứng trước máy quay cũng tạo dáng đủ kiểu.

[Drop][FreenBecky] Vợ Tuyệt Vời NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ