Cho rằng lại là người đàn ông tự xưng là ba gọi tới lần nữa, Becky Armstrong nhìn cũng không nhìn, trực tiếp nhận điện thoại lạnh lùng nói:
"Tôi đã nói rồi đừng có gọi điện thoại cho tôi, ông nghe không hiểu sao!"
Điện thoại bên kia trong chốc lát yên lặng, cho đến khi một lúc sau mới truyền tới một giọng nói trầm thấp.
Mê người giống như tiếng đàn, nhưng lộ ra sự uy nghiêm và lạnh như băng không dễ kháng cự:
"Em vừa rồi gọi điện thoại cho ai?"
"Là chị?"
Nghe thấy giọng nói, Becky trừng mắt nhìn, dường như không nghĩ tới cuộc điện thoại này là Freen gọi tới.
"Nếu không em nghĩ là ai, em ở đâu?"
Có một khoảnh khắc sự lạnh lùng và nguy hiểm trong giọng nói ở đầu điện thoại bên kia, lộ ra vẻ tức giận và chất vấn đè lên không thể giải thích được.
Becky nhíu mày, nhưng vẫn lạnh lùng phun ra hai chữ:
"Thành phố P !"
"Ở đâu Thành phố P ?"
Giọng nói bất mãn bức người lần nữa không vui truyền tới, loáng thoáng còn có thể cảm giác được đang nhẫn nhịn lửa giận, thanh âm trầm thấp khàn khàn giống như kim loại lộ ra sự lạnh lùng và uy hiếp.
"Khách sạn Hoàng Triều!"
"Tút, tút, tút!"
Becky mới vừa phun ra bốn chữ, đối phương lập tức cúp điện thoại.
Đây là lần đầu tiên Becky Armstrong bị người phụ nữ kia cúp điện thoại, nhìn chằm chằm điện thoại trong tay hồi lâu có mấy phần sửng sốt, con ngươi xoẹt qua tia sáng không hiểu được.
Bên kia Freen Sarocha cúp điện thoại, sắc mặt âm u dọa người, toàn thân cũng lộ ra hơi thở lạnh như băng người sống chớ đến gần, cực kỳ nguy hiểm.
Con ngươi đen u ám thâm sâu tràn đầy vẻ hung ác, toát ra sự tức giận khiếp người, ngay cả trợ lý Yha sau lưng cũng có chút kinh hãi với lửa giận của Boss. Cô ta từ rất nhỏ đã bắt đầu đi theo Boss rồi, đối với tính tình của Boss là hiểu nhất.
Từ sau khi xảy ra chuyện kia Boss cũng chưa từng cười lại, ngày thường vẫn luôn là bộ dạng lạnh nhạt nói năng thận trọng, dường như trời sinh chính là dáng vẻ lãnh đạm, lạnh lùng hà khắc.
Chỉ là không nghĩ tới hôm nay lửa giận lại lớn như vậy, trong nhất thời, trợ lý Yha cũng không khỏi tò mò.
Rốt cuộc là cô gái như thế nào có thể khiến người phụ nữ lạnh lùng, thanh tâm quả dục, lạnh nhạt với mọi việc lộ ra vẻ mặt phẫn nộ như vậy.
Chẳng lẽ là người phụ nữ trong tài liệu kia, nhưng mặc dù chỉ có tài liệu ba năm cũng không cảm thấy cái người phụ nữ tên Rebecca Patricia Armstrong kia có bao nhiêu khác biệt so với những người khác!
Xe rất nhanh thì đến dưới lầu khách sạn Hoàng Triều, Freen vừa xuống xe chạy thẳng vào bên trong khách sạn.
Lửa giận toàn thân cũng không có khuynh hướng giảm xuống chút nào, nghĩ đến người phụ nữ kia âm thầm rời thành phố B, làm hại cô thiếu chút nữa cho rằng mất nàng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop][FreenBecky] Vợ Tuyệt Vời Nhất
FanfictionRõ ràng là một nữ vương trong thương trường, Freen Sarocha lại còn có vẻ đẹp động lòng người vậy mà bên cạnh không có lấy một người bạn gái kể cả bạn trai cũng không có. Chẳng trách mọi người đều đồn cô bị lãnh cảm. Nàng lại quấn lấy cô, một đường...