"Này, Mind, chị gái cậu thật sự kết hôn rồi à?"
Noelle Vorrakittikun
đứng sát vào Mind Sawaros Chankimha, hỏi thầm, trong lòng không khỏi nghi ngờ.
Chị Freen đã kết hôn có vợ rồi, sao cậu lại không biết nhỉ, không phải Mind đang lừa chứ.
Noelle Vorrakittikun
đầy sự nghi ngờ, dù sao toàn bộ người thủ đô có ai không biết người đứng đầu trong các cô ấm Freen Sarocha Chankimha là kẻ không gần nữ sắc.
Bình thường đối với bất kỳ người nào, bất cứ chuyện gì đều lạnh nhạt, vì vậy khi nghe thấy tin chị Freen kết hôn cậu thật sự rất kinh ngạc.
"Đương nhiên là sự thật, không tin cậu hỏi chị hai cậu xem, chị Freen tôi cùng với chị dâu ngay cả giấy đăng ký kết hôn cũng đã lấy, cậu nói xem thật hay giả!"
"A, không đúng, nếu nói như thế, vì sao chú Chankimha còn muốn chị Freen lấy cô cả nhà Kamisato, điều này nói vô lý quá!"
Đầu óc
Noelle Vorrakittikun
xoay chuyển nhanh chóng, cậu nghi ngờ hỏi.
"Xùy, nói linh tinh!" Mind cười lạnh một tiếng, nhắc tới nhà Chankimha trong đầu không khỏi có chút khó chịu.
Đúng lúc này, một bóng dáng thướt tha từ đằng xa chậm rãi đi tới.
Mind Sawaros Chankimha vừa nhìn thấy bóng dáng Becky Armstrong, lập tức kích động há miệng gọi to, càng ân cần chạy về phía Becky Armstrong, trên mặt đầy ý cười:
"Chị dâu, cuối cùng chị đã đến, vất vả lắm mới chờ được chị đến!"
Mind vừa chạy đến, thì
Noelle Vorrakittikun
bên cạnh cũng chạy đến theo.
Trên mặt cũng mang theo vẻ cung kính ân cần vui vẻ nhiệt tình kêu to: "Chào chị dâu, em là
Noelle Vorrakittikun
, là bạn tốt của Mind !"
"Chào cậu!" Becky Armstrong nhìn gương mặt
Noelle Vorrakittikun
đang tươi cười, khẽ gật đầu.
Vài cậu ấm ăn chơi khác cũng nhao nhao chăm chú nhìn về phía Becky Armstrong, nhìn thấy một người lạnh lùng, dáng người nóng bỏng, người đẹp với gương mặt xinh xắn lập tức không nhịn được nhìn thêm vài lần, trong lòng âm thầm tán thưởng.
Không nghĩ tới cô ấm đứng đầu thủ đô lại thích người đẹp nóng bỏng như vậy, ánh mắt này, vô cùng cao.
Ánh mắt Becky Armstrong lạnh lùng quét qua toàn trường, trên sân đua xe náo nhiện thỉnh thoảng truyền đến từng đợt âm thanh reo hò cùng với tiếng cổ vũ.
Tiếng động cơ nổ vang đinh tai nhức óc, xuyên qua không khí. Mang theo sự kích thích.
"Cậu còn chơi đua xe?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop][FreenBecky] Vợ Tuyệt Vời Nhất
Fiksi PenggemarRõ ràng là một nữ vương trong thương trường, Freen Sarocha lại còn có vẻ đẹp động lòng người vậy mà bên cạnh không có lấy một người bạn gái kể cả bạn trai cũng không có. Chẳng trách mọi người đều đồn cô bị lãnh cảm. Nàng lại quấn lấy cô, một đường...