Chương 84 : Tập Đoàn MK Hỗn Loạn

511 27 0
                                    

"Vậy là đúng, đi đi, giờ là lúc tập đoàn MK nguy hiểm nhất, con phải làm cho nhà Anuntrakul giúp đỡ!"

Con ngươi âm trầm của Faruzan Kornkamon tràn đầy tia mưu kế nhìn Mon Kornkamon căn dặn.

"Yên tâm đi ba!"

Tuy chuyện tấm ảnh xảy ra vài ngày trước đó đã náo loạn một tin lớn khiến nhà Anuntrakul có chút thất vọng về cô ta, nhưng Mon Kornkamon vẫn rất tin tưởng vào chính mình.

Có điều tốt xấu gì cô ta cũng đã đính hôn với Khun Sam, cứ coi như nhà họ không để ý cái khác thì cũng sẽ để ý cái này.

Mon Kornkamon chào Faruzan Kornkamon một tiếng rồi rời khỏi phòng làm việc, Mon Kornkamon vừa đi khỏi, Faruzan Kornkamon bèn gọi điện thoại, vẻ mặt âm trầm mở miệng:

"Tra cho tôi, tôi muốn biết ai là người đã bán game cho công ty AD, tôi muốn danh sách của tất cả nhân viên tham gia game này, thuận tiện tra một chút máy tính của tất cả nhân viên trong công ty nữa!"

Faruzan Kornkamon nói xong liền ngắt điện thoại, sắc mặt âm trầm phẫn nộ. Cũng không quá ngu ngốc, ít nhất ông ta còn biết người có thể lấy trộm tài liệu có thể truyền hoặc sao chép thông qua máy tính.

Có điều Faruzan Kornkamon muốn tra cũng e là không tra ra được chút tin tức nào, cuối cùng vẫn là làm cho mình tức hộc máu mà thôi.Bởi vì máy tính chủ đánh cắp một phần trò chơi không phải của ai khác, mà chính là chiếc ở phòng làm việc của Faruzan Kornkamon.

Nghĩ đến kết quả cuối cùng tra ra được là có thể biết Faruzan Kornkamon tức giận thế nào rồi.

Dù sao máy tính của ông ta thêm không ít bí mất, ngoài ông ta thì không còn ai biết mật khẩu nữa, cho dù muốn phá cũng là hacker cao thủ về máy tính.

Bên này Becky Armstrong tắt TV, trên khuôn mặt trong trẻo hiện lên một tia lạnh lùng, thị huyết mà lại sát phạt, môi hồng khẽ cong mang theo vài phần tâm trạng tốt.Thấy sắc mặt xám trắng của Faruzan Kornkamon và Mon Kornkamon trước khi rời đi, nàng liền nhịn không được vui sướиɠ.

"Lần này, tập đoàn MK đúng là có trò hay xem rồi!"

Kaeya Alberich biết tất cả những chuyện mà Faruzan Kornkamon và Mon Kornkamon đã làm với Becky Armstrong, vẻ tàn khốc hung ác chợt lóe lên trong mắt rồi biết mất.

"Chị, tập đoàn MK này chọc đến chị à?"

Bronya Armstrong không rõ cho nên cũng không biết Becky Armstrong từng bị đôi cha con này chỉnh thảm thế nào, mang theo vài phần nghi hoặc hỏi.

Becky Armstrong cười lạnh, cười như không cười, vẻ hung ác nham hiểm ở đáy mắt khiến người ta ghê sợ.

Chọc tới ư!

Đâu chỉ là chọc tới, mà còn khiến cô sống không bằng chết, suýt chút nữa là thực sự chết ở trong bệnh viện tâm thần!

"Chọc tới rồi, hơn nữa còn không nhẹ đâu!"

Kaeya Alberich biết Becky Armstrong không muốn để người khác biết được đoạn quá khứ kia của nàng, nhìn về phía Bronya Armstrong cong cong môi, hàm hồ nói:

"Có muốn tôi thay cô đi trừng trị bọn họ một chút không?"

Bronya Armstrong chỉ cảm thấy hai người trước mắt có chuyện gì đó gạt cô, có điều nếu đã không định nói cho cô biết thì cô cũng không hỏi nhiều. Nhưng bất luận kẻ nào cũng không được làm hại chị đẹp của cô, chết cũng không được!

[Drop][FreenBecky] Vợ Tuyệt Vời NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ