Chương 44 : Freen Ghen

853 35 3
                                    

"Ôi, Boss, đó không phải thiếu phu nhân sao?"

Vừa có hai người đi vào quán rượu Vương Triều, đi trước là một người phụ nữ mặc tây trang màu đen, dáng người thon dài cao ngất, dung nhan hoàn mỹ tựa như tượng tạc.

Bước đi trầm ổn tao nhã, toàn thân đều lộ ra hơi thở vương giả, tựa như quân vương đang say ngủ, cao quý lãnh ngạo.

Nghe thấy lời nói của Yha, Freen Sarocha liếc mắt.

Trong khoảnh khắc con ngươi đen nhánh thâm thúy lạnh như băng nhiễm một tầng ôn nhu nhìn về phía xa xa, quả nhiên thấy được bóng dáng ngày nhớ đêm mong kia, đáy lòng chợt ấm áp.

Chỉ là khi nhìn thấy những cử chỉ vô cùng thân thiết của người phụ nữ tóc vàng và Khun Sam ôn nhuận nho nhã ngồi đối diện Becky Armstrong, trong nháy mắt toàn bộ ôn nhu trên mặt đều biến mất, lộ ra khuôn mặt xinh đẹp, âm u.

Con ngươi đen nhánh thâm thúy bị khí lạnh che kín, càng ngày càng lạnh, càng ngày càng tối, quanh người tỏa ra một loại khí băng xơ xác tiêu điều.

Đôi mắt đen nhánh lạnh lùng nhìn về phía đối diện, nhìn chằm chằm, khóe môi khêu gợi khẽ nhếch lên, hơi thở nguy hiểm bao quanh giống như mưa rền sóng dữ, không ngừng tràn ra bên ngoài.

Sát khí ớn lạnh cùng sự tức giận quanh người khiến cho Yha cũng không nhịn được mà ôm lấy chính mình run rẩy, Boss tức giận lên thật đúng là đáng sợ, đến lúc này thì mợ chủ cũng nên tự cầu phúc đi thôi.

Becky Armstrong không biết rằng bản thân đã bị Freen nhìn thấy, nhưng lại thấy được rằng nàng đứng giữa hai người phụ nữ thì không quá ổn.

Cho nên nàng lạnh lùng nói chuyện với Khun Sam xong, lập tức lôi kéo Kaeya Alberich vào thang máy.

Sắc mặt Khun Sam lúc này rất khó coi, nhìn cánh cửa thang máy dần khép lại, trong mắt có thất vọng có quyết luyến, cũng có thống khổ nồng đậm.

Người phụ nữ tóc vàng kia là bạn gái mới của Becky sao, tưởng tượng đến người bạn gái đó của Becky , đáy lòng trào ra một loại cảm xúc khó gọi tên, rất không thoải mái.

Rõ ràng cô ta nên hận Becky Armstrong. Vậy mà tại sao bây giờ cô ta vẫn còn quyến luyến Becky Armstrong, chỉ cần nhìn thấy nàng cùng người phụ nữ khác đi bên nhau đáy lòng cô lại đau đớn.

Lại nghĩ đến việc mình cùng Mon Kornkamon đính hôn, cô ta lại đau đầu, Becky, tôi nên làm gì với em đây?

Giờ phút này, sát khí cùng lửa giận trên người Freen đã bị đẩy lên đến cực điểm, lộ ra khuôn mặt âm trầm dọa người.

Đôi mắt đen như mực nhìn chằm chằm cánh tay Becky lôi kéo Kaeya Alberich , mặc dù cửa thang máy đã khép lại, nhưng sát khí cùng lửa giận của Freen vẫn chưa tiêu tan.

Nếu ánh mắt có thể giết người, cô chắc chắn đã chặt đứt cánh tay kia của người phụ nữ tóc vàng.

Hơi thở lạnh lẽo khủng bố tựa như ác quỷ địa ngục, khiến Yha hoảng hốt sợ hãi, nhìn thoáng qua cánh cửa thang máy đã khép lại từ lâu, có chút oán hận Becky Armstrong .

Mợ chủ cũng thật là, dây dưa với phụ nữ nơi đông người, còn lôi kéo người phụ nữ khác lên phòng trên tầng thượng.

[Drop][FreenBecky] Vợ Tuyệt Vời NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ