Vì chuyện ăn cắp phiên bản game mới nhất của công ty AD mà buổi họp báo của tập đoàn MK dành một tháng để chuẩn bị cho buộc phải hủy bỏ.
Vừa rời khỏi hội trường buổi họp báo, sắc mặt Faruzan Kornkamon tức giận giống như vừa ăn phải shit.
Một đám người đứng sau Faruzan Kornkamon đều không dám thở mạnh, Mon Kornkamon sợ đến mức sắc mặt trắng bệch.
Trong đầu vẫn còn nghĩ đến cảnh vừa nãy bị truyền thông dùng những lời lẽ sắc bén bao vây công kích.
Đồng thời đáy lòng cũng tức giận không thôi, buổi họp bảo hôm nay cũng rất quan trọng với cô ta, nhằm mục đích nói cho tất cả mọi người bằng hành động thiết thực và nâng cao hình tượng tốt đẹp của cô ta.
Nhưng hiện giờ bị gián đoạn như vậy, buổi họp báo đều dừng hẳn rồi, mọi người còn quan tâm cô ta là người phụ nữ như thế nào ư.
Vừa nghĩ đến đây, trên mặt Mon Kornkamon không khỏi hiện lên một vẻ ngoan độc, hung ác.Chết tiệt, nếu để cô ta biết là ai giở trò thì nhất định giết chết hắn!
Không thể không nói, Mon Kornkamon lúc này thật đúng là tốt đẹp.
Công ty xảy ra chuyện lớn như vậy, ai cũng biết bản 3D của game giả tưởng rất quan trọng với tập đoàn MK, nhưng lúc này cô ta vậy mà còn nghĩ được cơ hội đề cao hình tượng của mình cứ mất đi như vậy.
Thật đúng là đáng buồn cho Faruzan Kornkamon có một cô con gái như thế. "Rầm... rầm..."
Faruzan Kornkamon vừa bước vào phòng làm việc liền không nhịn được lửa giận trong lòng nữa mà phá tan cả phòng làm việc.
"Lũ khốn chết tiệt, còn nói là tập đoàn MK chúng ta đạo nhái, tập đoàn MK chúng ta cần ăn cấp đồ của người khác chắc?"
Faruzan Kornkamon gầm lên giận dữ, trên khuôn mặt xchịtím tràn đầy lửa giận, khủng bố đến mức dọa người.
Mon Kornkamon cũng bị chính tiếng gầm của ba mình làm cho hoảng sợ.
"Ba, ba đừng nóng vội, chuyện này chắc chắn có người giở trò muốn làm cho tập đoàn MK của chúng ta sụp đổ."
Sắc mặt Mon Kornkamon khó coi nhìn Faruzan Kornkamon cũng đang căm phẫn nói.
"Hừ, nếu để ta biết ai cư nhiên dám chỉnh Faruzan Kornkamon ta, chỉnh tập đoàn MK như vậy, ta nhất định phải làm cho hắn sống không bằng chết!"
Trên mặt Faruzan Kornkamon hiện lên vẻ hung ác nham hiểm, gân xanh nổi lên. Cặp mắt tức giận cháy hừng hực, sắc bén như dã thú.
"Nhưng ba, game giả tưởng 3D rõ ràng là của tập đoàn MK chúng ta, hơn nữa đã tiêu tốn hơn nửa năm tinh lực và vốn liếng, sao lại bị người của công ty AD biết thế?
Mà công ty AD còn họp báo sớm hơn tập đoàn MK của chúng ta vài tiếng, tất cả những chuyện này đều là do công ty AD giở trò mà ra!"
Mon Kornkamon nhíu mày, vẻ mặt không tốt nói. Dù sao cô ta thân là tổng giám đốc của tập đoàn MK, sau này cũng định là người tiếp quản vị trí của Faruzan Kornkamon.
Sắc mặt Faruzan Kornkamon hung ác, nghe thấy vài chữ công ty AD trong miệng Mon Kornkamon thì nhịn không được càng muốn gϊếŧ người hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop][FreenBecky] Vợ Tuyệt Vời Nhất
FanfictionRõ ràng là một nữ vương trong thương trường, Freen Sarocha lại còn có vẻ đẹp động lòng người vậy mà bên cạnh không có lấy một người bạn gái kể cả bạn trai cũng không có. Chẳng trách mọi người đều đồn cô bị lãnh cảm. Nàng lại quấn lấy cô, một đường...