Bà Kornkamon vừa cầu xin vừa lôi kéo Amber Kornkamon và nhìn người đàn ông cao lớn đang đứng chắn trước cửa với ánh mắt cảnh giác. Lúc này bà mới thật sự luống cuống
Vốn chỉ là muốn gài bẫy Freen Sarocha, khiến cô phải giúp đỡ nhà họ vượt qua cửa ải khó khăn hiện tại nhưng không ngờ lại bị Freen Sarocha chơi lại một vố.
"Vậy sao, có ác ý hay không thì phải lục soát mới biết được!"
Freen Sarocha lạnh lùng lên tiếng, rồi gật đầu với Yha đứng đối diện, giọng nói của cô lạnh lùng, đanh thép chẳng khác nào ma vương tới từ địa ngục.
"Lục soát cho tôi!"
Mấy gã đàn ông cao to đang đứng chắn trước cửa liền tiến về phía bà Kornkamon và Amber Kornkamon, gương mặt của hai người họ vô cùng hoảng hốt, bà Kornkamon thì sợ đến mức vội vã lùi về sau.
Trên người bà ta dù gì cũng đang giữ đồ lấy từ chỗ người bạn, nếu như bị bọn họ lục soát được thì không biết Freen Sarocha sẽ đối phó với hai mẹ con họ thế nào đây, không được nhất định không thể bị lục soát ra được.
Bà Kornkamon hoảng hốt, lùi mãi đến khi đụng phải vách tường, bà dựa lưng vào tường và nhìn gã đàn ông đang ngày càng áp sát, bà ta cơ hồ đã bị dọa sợ đến mức mồ hôi nhễ nhại tuôn khắp gương mặt được trang điểm nhẹ của bà khiến cả khuông mặt bóng nhẫy.
"Không được, các người không được lục soát tôi, Freen Sarocha cô làm vậy là phạm pháp!"
"Bà muốn tranh luận với tôi về luật pháp ngay tại đây à, Freen Sarocha này chính là luật, soát đi!"
Giọng điệu lạnh lùng của Freen Sarocha lộ rõ sự hung ác và nham hiểm khiến con tim của mẹ Kornkamon dần lạnh lẽo theo.
"Xoạt...."
Mười gã đàn ông chia làm hai nhóm, một nhóm lục soát bà Kornkamon còn một nhóm thì lục soát Amber Kornkamon.
Cảm giác được hơi thở lạnh lẽo áp sát, Amber Kornkamon hiển nhiên là xấu hổ, mất khống chế rên lên, hơi đàn ông vây quanh khiến cơ thể cô ta dần nóng lên, cực kỳ khó chịu, thần trí cũng dần mơ hồ theo.
"Chị Freen, ha ha, chị đẹp quá đi, em rất thích chị!"
Amber Kornkamon cười rất quyến rũ, toàn bộ quần áo trên người cô ta đều bị mấy gã đàn ông lột sạch, nên lại càng khiến cô ta khẽ rên không ngớt.
"Cô Freen, trên người cô ta không có!"
Gã đã lục soát Amber Kornkamon thấy cô ta bắt đầu mơn trớn cơ thể của gã với vẻ mặt ma mị quyến rũ thì suýt chút nữa là mất kềm chế nhưng có Freen Sarocha ở đây nên gã không dám tự tiện ra tay.
"Cô Freen, trên người của người phụ nữ này có thứ gì đó!"
Mấy gã đàn ông lục soát bà Kornkamon đã tìm được một cái lọ nhỏ màu đen trong túi của bà ta và đưa nó cho Yha.
Tuy rằng người của Thiên Ảnh vệ từ nhỏ đã tiếp xúc với đủ thứ trên đời nên đã sớm luyện được một thân bách độc bất xâm, tuy nhiên Yha vẫn giữ một mức độ cảnh giác nhất định.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop][FreenBecky] Vợ Tuyệt Vời Nhất
FanfictionRõ ràng là một nữ vương trong thương trường, Freen Sarocha lại còn có vẻ đẹp động lòng người vậy mà bên cạnh không có lấy một người bạn gái kể cả bạn trai cũng không có. Chẳng trách mọi người đều đồn cô bị lãnh cảm. Nàng lại quấn lấy cô, một đường...