"Cô Khun Sam vẫn chưa trả lời, nếu như cộng thêm cả Freen Sarocha Chankimha tôi với đế quốc C Thị thì sao?"
Ánh mắt của Freen Sarocha nhìn chằm chằm vào Khun Sam, trong lòng lạnh lẽo như phiến băng, đôi mắt sâu thẳm như bóng đêm u tối không có lối thoát.
Không biết vì sao, nhưng khi Khun Sam nhìn thấy dáng vẻ dịu dàng yêu thương mà Freen Sarocha dành cho Becky Armstrong, trong lòng cô ta bỗng dưng cảm thấy giận dữ, trái tim như bị thiếu mất đi một mảnh, nên cho dù người đứng trước mặt là đệ nhất kinh thành Đế đô, sắc mặt cô ta cũng vô cùng khó coi.
Sắc mặt ôn hòa của Khun Sam trở nên lạnh lẽo, thanh âm trầm thấp nói với Freen Sarocha.
"Freen đại tiểu thư, đó là chuyện giữa tôi và Becky Armstrong, Freen đại tiểu thư bớt lo chuyện bao đồng đi thì hơn!"
Ánh mắt lạnh lẽo ấy nhìn thẳng vào Freen Sarocha, cũng không có ý định trốn tránh hay lùi bước, nhìn Freen Sarocha tự nhiên như không che chắn cho Becky Armstrong dưới đôi cánh của mình, mà Becky Armstrong cũng không hề ngần ngại từ chối, tất cả những điều đó khiến cho Khun Sam khẽ nhíu mày.
Cảm giác chua sót cùng giận dữ không ngừng lan ra từ tận đáy lòng.
Mà Freen Sarocha vẫn giữ nụ cười lạnh nhạt ấy, đôi mắt sâu thẳm ẩn chứa sự âm u, tàn nhẫn.
"Cô Khun Sam đang gây khó dễ cho vợ tôi, khoanh tay đứng nhìn người khác bắt nạt vợ mình thì còn gì là nữa chứ. Thân là chồng của Becky, tôi đương nhiên phải đứng về phía cô ấy, bảo vệ cho cô ấy, không để bất kì ai động đến cô ấy!"
Freen Sarocha trả lời một cách tự nhiên, nụ cười lạnh lẽo vô tình trên mặt càng trở nên u ám hơn, ánh mắt sâu thẳm kèm theo một chút mỉa mai nhìn thẳng về phía Khun Sam, thấy sắc mặt cô ta ảm đạm và cứng nhắc, trong lòng cô chắc chắn giữa Khun Sam cùng Becky có chuyện gì đó mà cô không biết. Nhưng dù sao Freen Sarocha trên không có thay đổi gì, ánh mắt âm u nhìn sâu vào đôi mắt của Khun Sam.
"Răng rắc..."
Khun Sam cả kinh, trái tim như tan vỡ thành từng mảnh, nghe Freen Sarocha nói, sắc mặt ôn hoà của cô ta ngày một ảm đạm, trở nên cứng nhắc, khuôn mặt trắng bệch, chuyện này dường như vượt quá sức tưởng tượng của cô ta, khiến cô ta không có cách nào tin nổi.
Cơ thể vì thông tin đột ngột này mà trở nên run rẩy không ngừng, ánh mắt bi thương mạnh mẽ nhìn thẳng về phía Becky Armstrong, sắc mặt nàng vẫn bình thản như thế, ánh mắt lạnh nhạt lẳng lặng cụp xuống, ngay cả một chút sắc thái cũng không thấy rõ.
Gương mặt tái nhợt đau thương nhìn Becky Armstrong, cất giọng hỏi:
"Becky Armstrong, cô ta nói có đúng không, em cùng với cô ta?"
Becky Armstrong nhìn ánh mắt thống khổ của Khun Sam, sự đau khổ đó, gương mặt trắng bệch đó trong mắt nàng giờ đây giống như một câu chuyện nực cười, ánh mắt lạnh lùng tỏa lên vẻ mỉa mai giễu cợt.
"Chị ấy nói không sai, tôi là vợ chị ấy, chị ấy là chồng tôi, là người phụ nữ duy nhất trên đời của Becky Armstrong tôi!"
Giọng nói lạnh nhạt mà ngang tàng đấy cất lên đồng thời khiến cho hai người phụ nữ sững sờ.
Nhưng khác với Khun Sam, khi nghe thấy những lời vừa rồi của Becky, vẻ mặt của Freen là sự kinh ngạc, bất ngờ, rung động đã xóa nhòa sự lạnh lùng tàn nhẫn trên gương mặt xinh đẹp lạnh lùng như một vị thần ấy, thay vào đó là một nụ cười dịu dàng cùng cưng chiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop][FreenBecky] Vợ Tuyệt Vời Nhất
Fiksi PenggemarRõ ràng là một nữ vương trong thương trường, Freen Sarocha lại còn có vẻ đẹp động lòng người vậy mà bên cạnh không có lấy một người bạn gái kể cả bạn trai cũng không có. Chẳng trách mọi người đều đồn cô bị lãnh cảm. Nàng lại quấn lấy cô, một đường...