Freen bước vào thư phòng, Yha đã ở trong đó chờ cô từ lâu.
"Cô chủ!"
Vừa nhìn thấy Freen Sarocha, Yha liền cung kính nói.
"Đã thương lượng với Ám Dạ về lô vũ khí đó chưa?"
Freen lau những giọt nước còn vương trên tóc, ngồi xuống bàn làm việc nói với Yha.
"Đã tiếp xúc với Lôi Quỷ, cũng đã liên lạc được rồi. Thứ ba tuần sau lô vũ khí đó sẽ được chuyển cho chúng ta, giá cả không thay đổi."
Khi nhắc đến hai chữ "Lôi Quỷ", sự tối tăm, u ám, mất tự nhiên hiện rõ trên khuôn mặt Yha.
"Sao vậy? Giữa đường xảy ra chuyện gì sao?"
Freen nhìn Yha ở trước mặt, nhíu mày hỏi.
"Không sao!" - Vũ Đàm lắc lắc đầu: "Nhưng mà tôi hi vọng chuyện giao dịch lần sau vẫn nên để Cô Keqing đi."
"Ồ? Xem ra rõ ràng đã xảy ra chuyện gì đó mà tôi không biết rồi!"
Freen nhìn vẻ mặt hậm hực của Yha, không cần hỏi cũng có thể đoán ra được Yha bàn bạc với Lôi Quỷ khiến cho Yha chịu không nổi nữa.
"Cô chủ!" Yha khó có thể mở miệng.
Trong lòng Yha cảm thấy ai oán đau khổ. Đế quốc Ám Dạ toàn chiêu loại người gì vậy, tên Lôi Quỷ đó thật sự rất khó để đối phó.
"Đánh rồi?"
Freen nhíu mày, đáy mắt thâm túy u ám hiếm khi lại hứng thú tới vậy.
"Dạ!" Yha sửng sốt gật đầu.
"Thua rồi?" Freen không chút để ý mà hỏi tiếp.
Yha lại sửng sốt, vẻ mặt càng trở nên phiền muộn, một lúc lâu sau mới gật đầu, khuôn mặt trầm mặc:
"Dạ!"
"Hiện tại biết vì sao ngày hôm đó tôi không kêu cô đuổi theo rồi chứ?"
Sắc mặt của Freen Sarocha tăng thêm vài phần bí hiểm, ánh mắt thâm thúy lạnh lẽo nhìn chằm chằm vào Yha.
"Dạ, Lôi Quỷ thật khó để đối phó. Tôi đánh với cô ta không quá một trăm chiêu."
Tuy rằng kết quả này khiến Yha cảm thấy vô cùng buồn bực, nhưng vẫn phải thành thật báo cáo.
"Biết bản thân mình sai ở đâu chứ?"
"Biết rồi ạ!" Yha cúi thấp đầu, gật gật đầu một cách nghiêm túc.
"Cho nên, tôi bình thường đối với các cô vô cũng nhân từ rồi. Truyền mệnh lệnh xuống, kể từ ngày mai, tất cả các binh sĩ của Ảnh Vệ quân đều phải tăng cường tập luyện, ai một mình đánh thắng được Lôi Quỷ sẽ được nghỉ phép một tháng."
Freen Sarocha lạnh lùng truyền lệnh xuống, vẻ mặt tuấn mĩ, lạnh khốc lúc này vô cùng nghiêm túc.
"Cô chủ, cô nói thật sao?"
Yha sửng sốt há miệng, khuôn mặt tràn ngập sợ hãi nhìn Freen Sarocha.
Freen Sarocha nhíu mày, ánh mắt u tối thâm trầm mang vài phần lạnh lẽo quét qua Yha, lành lạnh hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop][FreenBecky] Vợ Tuyệt Vời Nhất
FanfictionRõ ràng là một nữ vương trong thương trường, Freen Sarocha lại còn có vẻ đẹp động lòng người vậy mà bên cạnh không có lấy một người bạn gái kể cả bạn trai cũng không có. Chẳng trách mọi người đều đồn cô bị lãnh cảm. Nàng lại quấn lấy cô, một đường...