Noelle Vorrakittikun thấy vẻ mặt kinh ngạc cũng mọi người cũng hơi sửng sốt, nhìn chị hai nhà mình một cái rồi liền cười "hì hì". Đáy lòng sợ hãi đến gào thét, xong rồi xong rồi, mình nhất thời nhìn thấy chị dâu của Mind mà vui vẻ, kích động, quên mất còn có chị hai ở đây, u hu, toi rồi.
"Noelle, nào, nói cho chị hai xem ở trường đua ngầm có chuyện gì, nói tốt thì chị hai không phạt em!"
Dáng vẻ Noey Natnicha Vorrakittikun uy hiếp, ngước đôi mắt lạnh lùng lên nhìn em trai mình có phần tà ác.
Mind Sawaros nhìn bạn tốt của mình một cái, đáy lòng không khỏi mặc niệm cho Noelle Vorrakittikun tự cầu phúc đi, nghĩ đến cậu ta trốn ở nhà cũ nhiều ngày như vậy cuối cùng vẫn bị chị gái phát hiện.
"Hì hì, chị hai, có thể không nói không!"
Noelle Vorrakittikun lấy lòng nhìn Lâm Viên Dịch, trên mặt bày ra nụ cười đáng yêu.
"Không muốn nói cũng được, dạo này bị ông cho thao luyện có chút mệt, chị nghĩ ông cũng sẽ vui khi đổi người khác!"
Con ngươi tà tứ của Noey Natnicha Vorrakittikun mang theo vài phần dọa dẫm, lạnh lùng nhìn Noelle Vorrakittikun.
"Không phải chứ chị hai, nếu em đến thật thì sẽ bị ông huấn luyện đến chết luôn đó!"
"Em bị huấn luyện đến chết thì liên quan gì đến chị, cũng chẳng phải chị huấn luyện!" Noey Natnicha Vorrakittikun chẳng chút động lòng, nhướn mày.
"Chị dâu, có thể nói không, em có thể nói không, nói xong chị có thể cầu tình giúp em không, em không muốn bị ông huấn luyện đâu!"
Noelle Vorrakittikun thấy chị hai mình không chút mềm lòng, không khỏi nhìn về phía Becky Armstrong đằng sau Freen Sarocha.
"Nói cẩn thận!"
"Em sai rồi chị Freen!"
Thấy âm thanh lạnh lùng của Freen Sarocha, Noelle Vorrakittikun càng run rẩy hơn, ài, xong rồi, tuy chị hai nhà mình không phải là người có thể lừa gạt, nhưng tốt xấu gì thì vẫn tốt hơn chị của Mind Sawaros nhiều. Khí chất lạnh lùng của chị Freen lần nào cũng đủ khiến cho cậu đông cứng!
"Không sao đâu, cậu nói đi!"
Giọng nói thanh lạnh vang lên từ phía sau Freen Sarocha, lạnh lùng nhưng cũng mang theo vài phần dịu dàng. Ấn tượng của nàng về Noelle Vorrakittikun không tệ, hơn nữa còn là bạn tốt của Mind.
Tuy chưa thấy người, nhưng Noey Natnicha Vorrakittikun và Nahida Kusanali nghe giọng nói này xong không khỏi nhướn mày. Freen Sarocha thích phụ nữ lạnh lùng ư?
Tuy giọng nói hơi lạnh lùng nhưng nghe rất dễ chịu, hai người không khỏi liếc về phía sau Freen Sarocha vài cái.
Thấy Looknam Orntara Poolsak bên cạnh ra sức rót rượu, Noey Natnicha Vorrakittikun nhớ tới sóng ngầm nổi lên giữa Freen và Nam lần trước ở Bát Trọng Thiên, nhướn mày một cách thích thú.
Nghe thấy thanh âm của Becky Armstrong, Noelle Vorrakittikun mới yên tâm, vì vậy bèn nói chuyện lần trước ở đường đua ngầm ra cho mọi người nghe, nói đó là một ngày đẹp trời, nói đến mức hai người Noey Natnicha Vorrakittikun và Nahida Kusanali ánh mắt không ngừng lộ ra vẻ kinh ngạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop][FreenBecky] Vợ Tuyệt Vời Nhất
Hayran KurguRõ ràng là một nữ vương trong thương trường, Freen Sarocha lại còn có vẻ đẹp động lòng người vậy mà bên cạnh không có lấy một người bạn gái kể cả bạn trai cũng không có. Chẳng trách mọi người đều đồn cô bị lãnh cảm. Nàng lại quấn lấy cô, một đường...