Amber Kornkamon quay lại bệnh viện, vốn dĩ là mang cơm đến cho Mon Kornkamon, nhưng đúng lúc nhìn thấy một bóng dáng giống chị dâu, vì vậy liền đi qua để xác nhận, nhưng không ngờ lại nghe thấy Khun Sam gọi điện thoại cho người khác.
Cô ta không hiểu nội dung của cuộc điện thoại cho lắm, sau khi nhìn thấy Khun Sam rời đi, liền quay lại phòng bệnh.
"Chị, lúc nãy em nhìn thấy chị dâu, có phải là chị ấy đến thăm chị?"
Amber Kornkamon nhìn khuôn mặt trắng bệch của chị gái nói.
"Ừ, có chuyện gì sao?"
"Không có chuyện gì, lúc nãy em nghe thấy chị dâu gọi điện thoại, có chút kỳ lạ, vì vậy có chút nghi ngờ!"
Lời nói vô ý của Amber Kornkamon khiến Mon Kornkamon đột nhiên ngồi dậy, không hề quan tâm đến đôi chân đã bị tàn phế, vội vàng hỏi.
"Nói cái gì, sao lại kỳ lạ?"
"Lúc nãy không biết chị dâu nói chuyện điện thoại với ai, nói cái gì mà điều tra chuyện của bốn năm trước, còn có cái gì mà hành động phải nhanh một chút, đặc biệt là ân oán với nhà Kornkamon chúng ta, hơn nữa còn nhắc đến chị Freen, vì vậy có chút kỳ lạ!"
Bốn năm trước!
Ân oán với nhà Kornkamon!
Nghe thấy những lời của Amber Kornkamon, trong đầu của Mon Kornkamon dường như chỉ có thể nghĩ đến những chuyện kia, đột nhiên kinh ngạc, đáy mắt lộ ra sự độc ác.
Khuôn mặt tái nhợt hung ác của Mon Kornkamon giống như một con ma cà rồng, và đôi mắt đầy sự độc ác.
Không lâu sau, Faruzan Kornkamon từ tập đoàn MK đã gần như phá sản chạy đến, nghe thấy con gái có chuyện quan trọng, một giây cũng không dám chậm trễ.
"Ba, ba còn có thể liên hệ với những người trước đây giải quyết con tiện nhân Armstrong kia không?"
Mon Kornkamon nhìn thấy Faruzan Kornkamon không hỏi kinh hãi, hỏi.
"Gần đây chuyện của tập đoàn quá nhiều, ba cũng đã quên chuyện này, sao vậy?"
"Ba, ba có biết không, những người phế bỏ đôi chân của con là người con tiện nhân kia gọi đến!"
Mon Kornkamon nghe thấy những lời của Faruzan Kornkamon, liền biết được gần đây chắc chắn ba không liên lạc với mấy người kia.
Chẳng lẽ mấy người kia thật sự bị Becky Armstrong giải quyết rồi:
"Hơn nữa, tối qua con tình cờ gặp con tiện nhân kia ở khách sạn Hoàng Truều, cô ta sống rất tốt, hơn nữa, còn ở bên cạnh một người phụ nữ tóc vàng, người phụ nữ kia chính là người đã đánh gãy tay của con!"
"Cái gì, chết tiệt, bây giờ ba sẽ liên hệ với mấy người kia!"
Faruzan Kornkamon nói xong, muốn gọi điện thoại.
"Không cần đâu, tối qua con tiện nhân Armstrong kia đã nói, những người kia không phải là đối thủ của cô ta, cũng có nghĩa là cô ta đã biết, ba, rốt cuộc ba tìm những người kia ở đâu, tốn nhiều tiền như vậy nhưng vẫn vô dụng, ngay cả con tiện nhân kia cũng không đối phó được!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop][FreenBecky] Vợ Tuyệt Vời Nhất
FanfictionRõ ràng là một nữ vương trong thương trường, Freen Sarocha lại còn có vẻ đẹp động lòng người vậy mà bên cạnh không có lấy một người bạn gái kể cả bạn trai cũng không có. Chẳng trách mọi người đều đồn cô bị lãnh cảm. Nàng lại quấn lấy cô, một đường...