Chương 54 : Ngực Không Tệ, Làm Ở Đâu Đấy?

798 40 3
                                    

Cô gái trẻ tuổi vừa nói chuyện vừa kéo cổ áo xuống thấp đến không thể thấp hơn, vẻ mặt đắc ý ưỡn ngực.

Giống như đang nói: Cô xinh đẹp thì hay lắm sao, bà đây có ngực, cô có không, hừ!

Becky Armstrong không quan tâm, thấy cô gái trẻ tuổi trước mặt cố ý làm khó chỉ cười nhạt, ánh mắt lạnh lẽo cũng lướt qua ngực của cô gái trước mặt, khẽ cười một tiếng, mang theo mấy phần tà khí.

"Ngực không tệ, làm ở đâu đấy, kỹ thuật khá tốt?"

"Cô mới làm đó, cái này của tôi là thật, hàng thật giá thật đấy!"

Cô gái kia lập tức nổi giận hét lớn, dáng vẻ đắc ý kiêu căng trước đó biến mất, tức giận đến đỏ mặt tía tai.

Becky Armstrong cười nhạt, nụ cười không lên tới đáy mắt, rất là vô tội chớp chớp đôi mắt xinh đẹp:

"Tôi có nói nó là giả sao?"

"Cô..." Cô gái trẻ tuổi bị chọc giận đến điên rồi.

Người ta cũng chưa nói thẳng là giả, cô ta ở đây giải thích, không phải là biểu hiện chột dạ sao, khuôn mặt xinh đẹp tức giận đến đỏ bừng.

Mấy cô gái trẻ tuổi khác bên cạnh thấy cô ta tức giận đến đỏ bừng mặt, không khỏi thấy hả giận.

Bình thường không ít người bị cô gái ngực to này khinh thường, thì ra người ta là bơm ngực, xì!

Cảm nhận được vô số ánh mắt khinh bỉ từ bên cạnh, cô gái trẻ tuổi càng tức giận hơn, gọi bảo vệ đến mắng to một trận.

"Các người ngơ ngác làm cái gì, còn không kéo người phụ nữ tự ý xông vào này ra ngoài cho tôi, nếu không xảy ra chuyện, Tổng Giám đốc mà trách xuống thì các người cứ đợi bị đuổi đi!

Mấy bảo vệ vừa nghe thấy thế đều sợ hãi, lập tức bao vây lấy Becky Armstrong.

Becky Armstrong cười lạnh, đáy mắt lạnh nhạt mang theo mấy phần châm chọc và khinh thường.

Chỉ dựa vào mấy người này đã muốn ngăn nàng lại, xứng sao?

Nếu không phải nể tình đây là công ty của Freen, nàng đã một chưởng đánh bay bọn họ từ lâu rồi, Becky Armstrong nàng lại bị người ta coi như quả hồng mềm tùy ý nắn bóp từ lúc nào vậy!

Đôi mắt lạnh lẽo của Becky Armstrong nhìn lướt qua, khí thế chấn động, cả người đều lộ ra khí phách khiếp người.

Cao cao tại thượng, khiến bảo vệ đang vây lấy nàng không nhịn được sợ hãi run rẩy, vô thức lùi về sau một bước, đáy mắt xuất hiện mấy phần sợ hãi.

Sara phụ trách lễ tân cũng sửng sốt, chỉ cảm thấy người phụ nữ này không đơn giản, vội vàng tiến lên.

"Chào cô, thật ngại quá, bọn họ không phải cố ý làm cô khó chịu, chỉ là cô không có hẹn trước với Tổng Giám đốc, thật sự không thể đi lên được, mong cô hiểu cho!"

"Chị Sara, chị dài dòng với người phụ nữ này làm gì, tôi thấy cô ta là ỷ vào mình có chút sắc đẹp muốn trà trộn vào C thị quyến rũ Tổng Giám đốc đấy, hừ, phụ nữ không biết xấu hổ như vậy tôi thấy nhiều rồi!"

[Drop][FreenBecky] Vợ Tuyệt Vời NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ