Vân Mộ Bạch bên ngoài thượng không chê vào đâu được, ngầm hoạt không buông tay, lần này Fontaine thẩm phán đình rốt cuộc thu được mệnh lệnh phải đối cái này tên phiền toái tiến hành bí mật bắt giữ, ai biết cái kia tâm tư lén lút gia hỏa cư nhiên làm một bộ đi trước Sumeru tin tức giả, chính mình quay đầu quải đi Liyue.
Cũng may bọn họ được đến tin tức không tính quá muộn, đệ nhất đội người ở Sumeru sờ soạng cái không sau lập tức đưa tin cho đệ nhị đội, đệ nhị tiểu đội bốn người lập tức ra roi thúc ngựa, ngạnh sinh sinh ngắn lại một nửa thời gian, đến Liyue cảng thời gian cũng chỉ so Vân Mộ Bạch tới trễ ba ngày.
"Nhớ kỹ nhiệm vụ lần này, đây là một lần bí mật bắt giữ." Mang đội tiểu đội trưởng uy đặc chim ưng giống nhau ánh mắt nhìn quét chính mình đội viên, "Bắt lấy Vân Mộ Bạch sau thẩm phán đình sẽ không đối ngoại tuyên cáo, cũng sẽ không tiến hành công khai thẩm phán, các ngươi minh bạch sao."
Này hiển nhiên vi phạm thuỷ thần quyền năng, bởi vậy bọn họ không thể lấy thẩm phán đình thân phận tiến đến.
"Là!"
Bốn người ngụy trang thành từ Fontaine tới thương nhân, đứng ở Liyue cảng ngoại Ngàn Nham Quân trước mặt.
"Fontaine tới?" Thủ vệ Ngàn Nham Quân nhìn người tới thân phận, tầm mắt trên dưới nhìn quét, tràn đầy đánh giá cùng đánh giá, "Tới làm buôn bán?"
"Đúng vậy, đúng vậy." Uy đặc cái trán đổ mồ hôi, bị loại này xem kỹ ánh mắt đảo qua, hắn chỉ cảm thấy như là đã xem thấu chính mình ngụy trang.
"Không biết vị này quân gia, chúng ta......"
"Nga, không có gì." Ngàn Nham Quân xét duyệt đăng ký sau đắp lên con dấu, "Chỉ là gần nhất có cái rất lợi hại Fontaine người tới Liyue."
Ngoài miệng nói không có gì, nhưng ngữ điệu lại tràn đầy cổ quái.
Cái này làm cho thẩm phán đình bốn người hai mặt nhìn nhau, trong lòng dâng lên một tia không ổn dự cảm.
"Xin hỏi vị kia Fontaine tới người là......" Uy đặc thử hỏi thăm, "Hắn làm cái gì?"
"Là cái kêu Vân Mộ Bạch thanh niên, ba ngày tiến đến Liyue." Thủ vệ Ngàn Nham Quân phất phất tay, "Đến nỗi hắn làm cái gì, các ngươi có thể chính mình đi hỏi thăm."
!
Uy đặc mở to hai mắt nhìn, trong lòng mãnh chấn.
Không xong!
Dự cảm...... Trở thành sự thật!
Vân Mộ Bạch tên hỗn đản kia rốt cuộc làm cái gì?!
Vân Mộ Bạch 【 như thế nào ở trong vòng 3 ngày hủy diệt một quốc gia thanh danh 】
----
Vân Mộ Bạch ở khách điếm ngủ đến mặt trời lên cao, ngửi trong không khí mùi thơm ngào ngạt đồ ăn mùi hương, lúc này mới lười biếng rửa mặt đứng dậy, xuống lầu đi trước ăn một đốn sớm cơm trưa.
Vạn dân đường chủ bếp họ mão, có một tay hảo trù nghệ. Càng làm cho người hâm mộ chính là, lớn lên cao lớn thô kệch hắn cư nhiên có cái xinh đẹp đáng yêu nữ nhi, mà hắn nữ nhi tay nghề càng là xuất sắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Genshin 】 cùng đế quân cầu hôn sau hắn chết độn
Tiểu Thuyết ChungTác giả:Ngày về Trường An Vì tránh né thẩm phán đình đuổi bắt, Vân Mộ Bạch làm trò Ngàn Nham Quân mặt nói dối chính mình sẽ tiên đoán. Tiên đoán nội dung còn lại là; nếu hắn không thể cùng nham vương đế quân kết hôn, sẽ có đáng sợ tai nạn phát sinh...