Vân Mộ Bạch không biết Zhongli rốt cuộc là ám chỉ cái gì, phản hồi khách điếm dọc theo đường đi đều ở mơ mơ hồ hồ nói cái gì khế ước sự tình.
Khế ước, Liyue người đích xác coi trọng khế ước.
Cùng Fontaine người coi trọng công bằng giống nhau.
Nhưng, câu đố người lăn ra Teyvat lạp!
Nghĩ như vậy, Vân Mộ Bạch ngắm liếc mắt một cái dưới ánh trăng thần sắc ôn nhu, dung mạo thanh tuấn nam nhân.
Lăn ra Teyvat vẫn là có điểm đáng tiếc.
Trở lại khách điếm, nhìn Zhongli bị khách điếm lão bản nhận ra tới sau ôn hòa hàn huyên, Vân Mộ Bạch chỉ cảm thấy kỳ lạ.
Liyue cảng, nhận thức Zhongli người rất nhiều a.
Từ sân khấu kịch thượng danh giác Yun Jin tiên sinh đến ven đường tiệm cơm gia dưỡng sủng vật, từ đại khách sạn lão bản đến bày quán mua trái cây bà cố nội.
Zhongli thật sự không phải cái gì Liyue địa đầu xà sao?
Nắm giữ ngầm màu đen giao dịch, nhận thức người đều là hắn ám tuyến cái loại này?
Lại nói tiếp, vãng sinh đường...... Tên này nghe tới giống như là, nào đó màu đen thế lực, tỷ như tặng người đi vãng sinh cái gì đều.
"Vãng sinh đường xác thật làm tương quan ngành sản xuất."
"Ai? Ta nói ra?" Nghe được Zhongli trả lời, Vân Mộ Bạch giống như chấn kinh miêu mễ giống nhau trừng lớn hai mắt, từ trên xuống dưới đánh giá Zhongli một hồi lâu, cẩn thận lui về phía sau nửa bước, "Từ từ, ta chính là Vision người nắm giữ, không phải không có sức chiến đấu."
"Lấy phổ biến lý tính mà nói, Vision chỉ là có thể dẫn đường nguyên tố lực ngoại trí ma lực trang bị." Zhongli khóe miệng mang theo cười nhạt.
"Ách, cho nên?"
"Cho nên cùng một người thực chiến năng lực cũng không có trực tiếp quan hệ" Zhongli thong thả ung dung giải thích, nhìn thanh niên tạc mao mắt thấy liền phải xoay người liền chạy, lúc này mới tiếp tục bổ sung.
"Bất quá ngươi không cần lo lắng cho ta làm cái gì."
"Vãng sinh đường, làm chỉ là bình thường quàn linh cữu và mai táng ngành sản xuất."
"Chỉ là quàn linh cữu và mai táng?" Vân Mộ Bạch nhẹ nhàng thở ra, "Zhongli tiên sinh, ngươi có điểm ý xấu nga, là cố ý sao?"
"Này đều không phải là ta bổn ý, chỉ là ngươi lý giải quá mức cấp tiến."
"Ngươi xem ta tin sao?" Vân Mộ Bạch hừ hừ hai tiếng, hướng tới ngoài cửa Zhongli phất phất tay, "Ngủ ngon, tái kiến."
"Cáo từ." Zhongli hơi hơi gật đầu, thật sâu nhìn Vân Mộ Bạch liếc mắt một cái, rồi sau đó xoay người tiến vào bóng đêm bên trong.
Vân Mộ Bạch nhìn đi xa nam nhân thân ảnh dần dần mơ hồ, lúc này mới khẽ thở dài một cái.
Hôm nay khách nhân thực sự có điểm khó ứng phó rồi, hy vọng lúc sau mấy ngày thoáng nhẹ nhàng một ít đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Genshin 】 cùng đế quân cầu hôn sau hắn chết độn
Tiểu Thuyết ChungTác giả:Ngày về Trường An Vì tránh né thẩm phán đình đuổi bắt, Vân Mộ Bạch làm trò Ngàn Nham Quân mặt nói dối chính mình sẽ tiên đoán. Tiên đoán nội dung còn lại là; nếu hắn không thể cùng nham vương đế quân kết hôn, sẽ có đáng sợ tai nạn phát sinh...