"Vân học trưởng, hôm nay ngươi một người gác đêm không thành vấn đề đi?"
Ngầm mộ đạo có chút ướt lãnh, học đệ học muội lo lắng mà nhìn về phía bọn họ học trưởng, "Bằng không lưu vài người bồi ngươi đi."
"Không cần, ta một người không thành vấn đề." Vân Mộ Bạch vẫy vẫy tay, không chút nào để ý, "Chủ nghĩa duy vật chiến sĩ không sợ yêu ma quỷ, những cái đó đều là mê tín thôi."
"Khụ." Nghĩ đến Vân Mộ Bạch cái này "Chủ nghĩa duy vật" chiến sĩ nhãn, trang web trường thượng hướng quá lãng tiểu học muội cố nén cười thổi phồng, "Học trưởng chiến công sặc sỡ."
Học muội nói không sai. Đại nhị năm ấy lần đầu tiên thực tập, ban đêm lưu tại huyệt mộ trung gác đêm Vân Mộ Bạch hình chiếu xem phim ma, kết quả dọa ngất một đội tới điều nghiên địa hình trộm bảo đoàn quang vinh chiến tích đến nay đều là trường học nội thượng đến lão sư giáo thụ, hạ đến học đệ học muội trong miệng đề tài câu chuyện.
Mọi người nhắc tới vị kia từ Fontaine tới khảo cổ hệ học sinh, mọi người trong đầu ấn tượng đầu tiên chính là -- "Đúng vậy, cái kia đoàn diệt sáu người trộm bảo đoàn tráng sĩ."
Cho nên, chưa từng gặp qua Vân Mộ Bạch học đệ học muội một lần cho rằng trong truyền thuyết học trưởng là cái cao lớn thô kệch tráng hán, thẳng đến lần này bị may mắn cùng học trưởng tạo thành một đội.
Nhìn dung mạo tinh xảo, màu da trắng nõn, thập phần phù hợp Liyue người thẩm mỹ Vân Mộ Bạch, mọi người ăn ý mà lau trong đầu kia uy vũ khí phách đến khoa trương não bổ.
Nhìn theo học đệ học muội nhóm rời đi, Vân Mộ Bạch quay đầu lại quy quy củ củ mà kiểm tra rồi chính mình lều trại các loại thiết bị, bao gồm không khí chất lượng máy đo lường, mini tín hiệu phóng ra tháp, khẩn cấp vật tư, vũ khí cùng đệm chăn, rồi sau đó mới an tâm mà ngủ xuống dưới.
Nằm ở lều trại, mở ra đỉnh đầu tiểu đêm đèn, Vân Mộ Bạch móc di động ra xoát xoát, nhìn một cái "Chuyển phát cái này Morax, sáu tháng cuối năm phất nhanh" thiệp, tùy tay điểm cái chuyển phát.
Ân, chủ nghĩa duy vật chiến sĩ cùng chuyển phát Thần Tài nhưng không xung đột.
Bất quá mini máy phát tín hiệu tín hiệu tựa hồ không tốt lắm, chuyển phát icon xoay chuyển, cuối cùng bắn ra một cái gửi đi thất bại.
Tín hiệu không tốt lắm tự nhiên cũng xoát không đến cái gì tân tin tức, Vân Mộ Bạch lười biếng mà ngáp một cái, đóng lại đêm đèn cấp di động nạp hảo điện, rồi sau đó nhắm mắt đã ngủ.
Theo màn giường nội ánh đèn đóng cửa, huyệt mộ hoàn toàn tối tăm đi xuống. Rồi sau đó liền tại đây an tĩnh huyệt mộ trung, nhợt nhạt ngủ Vân Mộ Bạch nghe được đá phiến cọ xát thanh âm.
"Kẽo kẹt"
"Kẽo kẹt"
,
Thanh âm bừng tỉnh hôn mê Vân Mộ Bạch, hắn đột nhiên mở mắt ra, một phen nắm lấy đặt ở bên gối súng lục, thật cẩn thận kéo ra lều trại rèm cửa.
Một cổ mạc danh gió lạnh rót tiến vào, thanh niên thân thể run nhè nhẹ một chút, một đôi đen nhánh đôi mắt ở trong bóng đêm càng thêm thanh minh.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Genshin 】 cùng đế quân cầu hôn sau hắn chết độn
Ficción GeneralTác giả:Ngày về Trường An Vì tránh né thẩm phán đình đuổi bắt, Vân Mộ Bạch làm trò Ngàn Nham Quân mặt nói dối chính mình sẽ tiên đoán. Tiên đoán nội dung còn lại là; nếu hắn không thể cùng nham vương đế quân kết hôn, sẽ có đáng sợ tai nạn phát sinh...