8

100 14 0
                                    

Vân Mộ Bạch ngày hôm sau buổi sáng liền thấy đứng ở khách điếm cửa Zhongli, này không có gì bất ngờ xảy ra, rốt cuộc trong khoảng thời gian này tới vẫn luôn là như thế này.

Có lẽ là tới rồi thỉnh tiên điển nghi thời điểm, Liyue cảng nội hoạt động ngoại quốc du khách nhiều không ít, này tức khắc hòa tan Liyue người thói quen tính nhìn về phía hắn ánh mắt, làm Vân Mộ Bạch khó được cảm thấy vài phần khoan khoái.

"Ngươi hôm nay này một thân nhưng thật ra......" Zhongli kim sắc con ngươi lóe lóe, trước mặt thanh niên hôm nay xuyên chính là Liyue phong cách áo dài, thiển thanh sắc quần áo sấn đến người như thúy trúc, khí khái tự hiện.

"Như thế nào?" Vân Mộ Bạch lôi kéo tay áo, xoay cái vòng, "Ngày hôm qua thu thập hành lý thời điểm mới phát hiện ta cư nhiên còn mua hảo chút quần áo, chọn cái này."

"Ân, thập phần sấn ngươi." Zhongli từ trên xuống dưới cẩn thận đoan trang sau, nghiêm túc gật đầu.

"Đó là Zhongli tiên sinh ánh mắt hảo a." Nghe Zhongli dùng hắn kia trầm ổn thanh âm khen, Vân Mộ Bạch nghĩ đến cùng Zhongli cùng nhau du lãm Liyue không tự chủ được tiêu phí so dự toán càng nhiều mora chuyện này không tính khó chịu.

Từ khách điếm đi đến ngọc kinh đài dọc theo đường đi người càng ngày càng nhiều, không ít người địa phương kỳ thật cũng không sẽ tham gia thỉnh tiên điển nghi, nhưng bọn hắn cũng sẽ khởi cái đại sớm tới ngọc kinh trên đài hương hứa nguyện.

Vân Mộ Bạch cùng Zhongli đi theo đám người chậm rãi lên núi, không bao lâu cũng liền tới tới rồi ngọc kinh trên đài, lư hương bên bài không ít người, Vân Mộ Bạch cũng đi qua.

"Zhongli tiên sinh không được nguyện sao?" Đứng ở lư hương trước chắp tay trước ngực, Vân Mộ Bạch chú ý tới Zhongli lại làm cái gì mặt khác động tác, chỉ là lẳng lặng ngóng nhìn dưới chân núi phồn hoa Liyue cảng.

"Nguyện vọng...... Ta đại khái là không cần đi." Zhongli lấy lại tinh thần, đối thượng Vân Mộ Bạch nghi ngờ ánh mắt, rồi sau đó nhợt nhạt cười, "Ta cũng không cần dựa hứa nguyện tới thực hiện."

"Zhongli tiên sinh bình tĩnh nói ra nhân sinh người thắng giống nhau lời nói đâu." Vân Mộ Bạch trừu trừu khóe miệng, nội tâm tràn ngập hâm mộ.

Rốt cuộc là thế nào gia đình mới có thể dưỡng ra như vậy Zhongli?

Quả nhiên vẫn là rất tò mò a.

"Ân? Đối ta tò mò." Zhongli ngẩng đầu nhìn thoáng qua sắc trời, "Vừa lúc, du lãm quá ngọc kinh đài, thời gian cũng không sai biệt lắm."

"Di, hôm nay Zhongli tiên sinh còn có cái gì an bài sao?"

"Mang ngươi nếm thử tay nghề của ta như thế nào." Zhongli ánh mắt như có thực chất giống nhau dừng ở Vân Mộ Bạch trên người.

"Vậy cảm giác không bằng tòng mệnh." Bị Zhongli chuyên chú tầm mắt ngóng nhìn, Vân Mộ Bạch chỉ cảm thấy trái tim có trong nháy mắt thất chụp, hắn chật vật dời đi tầm mắt, nội tâm lại kiên định muốn lập tức rời đi ý tưởng.

Này Liyue......

Tê...... Hắn là một khắc cũng ở không nổi nữa!

Lại ngốc đi xuống hắn sợ là muốn luyến tiếc đi rồi, rõ ràng Zhongli như vậy nghiêm trang, hắn gần nhất như thế nào luôn là......

【 Genshin 】 cùng đế quân cầu hôn sau hắn chết độnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ