41

59 7 0
                                    

Vân Mộ Bạch vốn tưởng rằng Zhongli cùng người lữ hành sẽ thực mau trở lại, lại không nghĩ rằng này nhất đẳng liền chờ tới rồi chạng vạng.

Chẳng sợ biết Zhongli là một vị từ ma thần chiến tranh thời kỳ sát ra tới ma thần, có lẽ trên thế giới này trừ bỏ bảy thần cũng chỉ có số ít tồn tại sẽ uy hiếp đến hắn, nhưng là Vân Mộ Bạch vẫn là nhịn không được có chút lo lắng.

Lấy người lữ hành cái kia kỳ diệu thể chất, mua vãng sinh hương sẽ không gặp được cái gì kỳ quái án kiện đi? Ngô, hơn nữa cái Zhongli......

Tê, bọn họ tổng sẽ không trực tiếp đánh đi Bắc Quốc ngân hàng đi?

Tuy rằng cảm thấy này thực không hiện thực, nhưng không biết vì cái gì, tổng cảm thấy lấy người lữ hành sự kiện thể chất, sẽ phát sinh loại sự tình này thật sự cũng nói không tốt.

So với Vân Mộ Bạch lo lắng sốt ruột đứng ngồi không yên, phòng góc trung Shenhe liền có vẻ phá lệ an tĩnh, nếu không phải nàng quanh thân bao phủ băng nguyên tố lực đang ở thời thời khắc khắc hướng ra ngoài tản ra hàn khí, Vân Mộ Bạch có đôi khi đều cảm thấy trong phòng chỉ có hắn một người.

"Ngươi cảm thấy bọn họ rốt cuộc đi làm gì?" Vân Mộ Bạch nhẫn nại trong chốc lát, rốt cuộc vẫn là kìm nén không được, ra tiếng dò hỏi.

Hơi hạp hai tròng mắt Shenhe chậm rãi mở mắt ra, nhìn Vân Mộ Bạch liếc mắt một cái sau lạnh lẽo mà nói, "Không biết."

"Ngươi liền không hiếu kỳ sao?" Vân Mộ Bạch cũng không nghĩ tới Shenhe cư nhiên sẽ trả lời chính mình loại này vô ý nghĩa vấn đề, vì thế tiếp theo dò hỏi.

"Bọn họ thực lực rất mạnh, ngươi ta không cần lo lắng."

"Đích xác rất mạnh, cho nên thật sự rất tò mò sẽ là cái gì vướng bọn họ a."

"...... Bọn họ đã trở lại." Shenhe trầm mặc một hồi lâu, liền ở Vân Mộ Bạch cho rằng đối phương sẽ không trả lời thời điểm, bỗng nhiên đứng lên, nhìn về phía ngoài cửa.

Vân Mộ Bạch theo Shenhe động tác nhìn về phía ngoài cửa, một hồi lâu sau mới thấy hai cái chậm rãi tới gần thân ảnh cùng một con phập phềnh ở không trung bóng dáng.

"Các ngươi đã trở lại!" Vân mộ đến không đến cửa trường, hướng tới đi tới mấy người không ngừng múa may cánh tay.

Theo mấy người càng đi càng gần, Vân Mộ Bạch thấy được trên người có một chút chật vật Aether cùng Paimon, nhịn không được nhìn về phía bên kia Zhongli, nhíu mày nói, "Các ngươi không phải đi mua đồ vật, như thế nào làm thành cái dạng này?"

Zhongli trên người như cũ là kia thân hoa lệ phức tạp quần áo, hắn hiển nhiên cũng không có tham dự chiến đấu, ngay cả kia kim sắc long lân vạt áo cũng chưa lây dính một tia tro bụi, nhưng ở nghe được Vân Mộ Bạch nghi vấn sau, biểu tình lại cũng banh không được dĩ vãng bình tĩnh, ánh mắt mang theo một chút diệu xấu hổ.

Nhìn Zhongli muốn nói lại thôi biểu tình, Vân Mộ Bạch căn bản che giấu không được chính mình lòng hiếu kỳ, tiểu toái bộ theo đi lên, "Nói cho ta sao, nói cho ta sao, Zhongli tiên sinh!"

【 Genshin 】 cùng đế quân cầu hôn sau hắn chết độnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ