"Zhongli ngươi đang nói cái gì thú vị a, không bằng nói cho ta nghe một chút?"
Có lẽ là thấy hai người không có xuống lầu, nguyên bản ở lầu một đại đường giằng co hai người đều đi rồi đi lên.
Tartaglia tầm mắt ở hai người chi gian xoay chuyển, hai mắt cong thành trăng non, vẻ mặt thiên chân thuần thiện.
Mà hắn phía sau, Yelan cũng mang theo Thiên Nham Quân đi lên thang lầu, bởi vì không có thiết thực chứng cứ, hơn nữa Tartaglia thân phận lại đều không phải là bình thường Fatui, Yelan tự nhiên cũng vô pháp đem người bắt giữ.
Tuy rằng rõ ràng đối phương chỉ là giả bộ, đem các nàng theo dõi dẫn một bộ phận đến Vân Mộ Bạch trên người, nhưng Yelan cũng không thể không làm như vậy.
Chẳng sợ tín niệm kiên định như nàng cũng từng một lần hoài nghi quá vân mộ lề sách trung cái kia tiên đoán, rốt cuộc...... Thật sự đế quân ngã xuống, như vậy những người khác, những cái đó bình thường Liyue người lại sẽ như vậy tưởng?
Yelan biết Ningguang an bài nàng tới nhìn Vân Mộ Bạch đã là giám thị cũng là bảo hộ, ở cái này sóng ngầm kích động Liyue, các nàng muốn bảo đảm Vân Mộ Bạch sinh mệnh an toàn.
Nghĩ đến đây, nàng hơi hơi giơ tay, phía sau Thiên Nham Quân chỉnh tề đi trên thang lầu, ngăn cản ở Vân Mộ Bạch cùng Tartaglia chi gian.
"Childe các hạ, thứ cho không tiễn xa được."
"Như vậy khẩn trương làm cái gì." Tartaglia buông tay, lại không có động thủ ý tứ, xoay người rời đi phòng cho khách, "Có rảnh tìm ta chơi a"
Vân Mộ Bạch nghe được Tartaglia đi xa mời, mày nhảy nhảy.
Vị này chấp hành quan, là thật sự thực nghiêm túc đang làm sự a.
Bên người sở hữu Thiên Nham Quân đều nắm chặt trong tay vũ khí, một đám thần sắc cảnh giác nhìn chằm chằm Childe đi xa bóng dáng.
"Hảo, người vướng bận đã đi rồi." Yelan có vẻ thập phần thả lỏng, nàng thưởng thức trong tay xúc xắc, nhìn chung quanh một vòng phòng nội Vân Mộ Bạch hành lễ, "Ningguang đại nhân ý tứ là, trong khoảng thời gian này ngươi có thể ở ở Quần Ngọc Các......"
"Ta cự tuyệt!"
Vân Mộ Bạch vừa đến Liyue liền bởi vì hắn ở Liyue cảng nhập cảnh trạm kiểm soát lời nói hùng hồn chịu mời thượng qua ngày đó quyền tinh nổi tiếng bảy quốc tư nhân dinh thự, nơi đó cảnh sắc bao la hùng vĩ, cao cao tại thượng, làm thói quen Fontaine địa đạo Vân Mộ Bạch cảm thấy thập phần đẹp.
Nhưng, nếu muốn hắn thường trụ, Vân Mộ Bạch lại là một chút cũng không muốn!
Fontaine, có rất nhiều máy móc trang bị, phát sinh máy móc trục trặc tình huống cũng không ở số ít.
Cái gì khiêu vũ tuần tra viên, chệch đường ray xe lửa...... Mấy tin tức này quá đoạn thời gian hơi nước điểu nhật báo thượng liền sẽ báo thượng một vòng.
Ở tại bầu trời thực không tồi, nhưng vạn nhất thứ đồ kia cái nào linh kiện tạp trụ rơi xuống......
Vân Mộ Bạch về điểm này thao tác nguyên tố lực năng lực còn không đến mức làm hắn ở vạn mét trời cao bảo hộ chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Genshin 】 cùng đế quân cầu hôn sau hắn chết độn
Ficción GeneralTác giả:Ngày về Trường An Vì tránh né thẩm phán đình đuổi bắt, Vân Mộ Bạch làm trò Ngàn Nham Quân mặt nói dối chính mình sẽ tiên đoán. Tiên đoán nội dung còn lại là; nếu hắn không thể cùng nham vương đế quân kết hôn, sẽ có đáng sợ tai nạn phát sinh...