Một đốn liên hoan sau, thời gian giống như bị ấn xuống gia tốc kiện, Aether cùng Zhongli hai người toàn bộ đều bận rộn lên.
Hơn nữa hàng năm không ở Hu Tao, toàn bộ vãng sinh đường chỉ có Shenhe cùng Vân Mộ Bạch hai người ăn không ngồi rồi......
Shenhe yêu cầu tu luyện, chỉ có Vân Mộ Bạch mới là cái kia ăn không ngồi rồi người.
Người một khi rảnh rỗi liền dễ dàng nghĩ nhiều, Vân Mộ Bạch tự nhiên cũng không ngoại lệ. Người trẻ tuổi ngồi ở bát giác đình nội, trước mặt trên bàn mở ra phóng một quyển chữ viết quen thuộc kế hoạch an bài, đúng là ngày đó thất tinh cho hắn cùng các vị tiên gia đưa tới từ Zhongli định ra kế hoạch.
"Ai......"
Mới vừa hoàn thành mấy cái chạy chân nhiệm vụ Aether mới vừa trở lại vãng sinh đường, liền nghe được ngồi ở trong hoa viên Vân Mộ Bạch thật dài mà thở dài.
Hắn theo bản năng mà đi qua, hướng tới bốn phía nhìn nhìn, chú ý tới cũng không có Zhongli thân ảnh sau mới bước vào trong đình, "Ngươi làm sao vậy?"
"Đây là......" Aether tầm mắt dừng ở Vân Mộ Bạch diện trước hồng đế chữ màu đen quyển sách nhỏ thượng, Paimon cũng phảng phất cảm thấy hứng thú giống nhau, lược tới rồi trước bàn, vươn tay nhỏ phiên phiên.
"Oa, là ngươi hôn lễ an bài!" Paimon nhìn dừng ở giấy trên mặt rõ ràng tuấn tú chữ viết, nhớ tới gần nhất tiếp nhiệm vụ đụng tới phi vân thương hội Xingqiu chữ viết, nhịn không được tán thưởng một tiếng, "Này tự viết cũng thật xinh đẹp."
"Đúng vậy, đây là Zhongli tiên sinh viết." Nghe được Paimon ca ngợi, vân mộ bạch tâm thần rung lên, theo bản năng mà phiên phiên mở ra ở trước mặt vở.
Zhongli làm việc nghiêm túc mà tinh tế, các mặt đều không ra bại lộ, này bổn hôn lễ lễ mừng an bài kế hoạch thượng càng là không một chỗ sai sót sửa chữa, chữ viết chỉnh tề xinh đẹp phảng phất là đóng dấu ra tới.
Nhưng cái này làm cho chính lâm vào luyến ái bên trong Vân Mộ Bạch rất là rối rắm.
Thân là chính mình người yêu, vì cái gì Zhongli muốn tận tâm tận lực xử lý chính mình cùng người khác hôn lễ a!
Nguyên bản hắn không nghĩ đem chính mình buồn rầu nói cho trẻ vị thành niên, nhưng mà nhìn trước mặt trầm ổn đáng tin cậy tóc vàng thanh niên, Vân Mộ Bạch vẫn là nhịn không được phun tào.
"Zhongli tiên sinh viết thật sự hảo nghiêm túc a, ngươi xem này mặt trên khảo chứng mục từ đều viết bảy tám trang, ai......"
"Nghiêm túc, không hảo sao?" Aether không hiểu Vân Mộ Bạch hiện tại ở phiền não cái gì.
"Nhưng đây là ta cùng người khác hôn lễ...... Hắn, hắn đều không ăn dấm, hắn đều không thèm để ý sao?" Vân Mộ Bạch cả người ủ rũ mà ghé vào trên bàn, đầu ngón tay vuốt ve mặt bàn, "Zhongli tiên sinh đều vài thiên không có nhàn rỗi, đưa tiên điển nghi hắn đều đem công tác đẩy cho ngươi, vì cái gì cái này hôn lễ muốn tự tay làm lấy a."
Aether bỗng nhiên cảm thấy chính mình lúc ấy cho rằng Vân Mộ Bạch yêu cầu trợ giúp mà đi tới quan tâm là cái sai lầm.
...... Cái gì kêu đem công tác đều đẩy cho ngươi a!
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Genshin 】 cùng đế quân cầu hôn sau hắn chết độn
Ficción GeneralTác giả:Ngày về Trường An Vì tránh né thẩm phán đình đuổi bắt, Vân Mộ Bạch làm trò Ngàn Nham Quân mặt nói dối chính mình sẽ tiên đoán. Tiên đoán nội dung còn lại là; nếu hắn không thể cùng nham vương đế quân kết hôn, sẽ có đáng sợ tai nạn phát sinh...