"Ta, giống như có điểm thích vị này thần minh"
"Ong ~" nhìn tóc đen mắt đen thanh niên gương mặt đà hồng, hai mắt mông lung nói ra câu kia thích khi, Zhongli bỗng nhiên căng chặt thân thể, cảm nhận được trong cơ thể kia cái thần chi tâm không chịu khống chế rung động.
Này rung động nhẹ nhàng, phảng phất Liyue cảng gió biển thổi động Quy Li Nguyên thượng cát sỏi; này rung động lại phảng phất như vậy chấn động, giống như ma thần chiến tranh khi lốc xoáy chi ma thần Osial với nơi biển sâu cuốn lên sóng to.
Zhongli chỉ cảm thấy cùng với thần chi tâm rung động, kia cùng chính mình cộng sinh quyền bính cũng tùy theo không an phận lên, nó ở chờ mong cùng trước mặt thanh niên ký xuống một phần thời hạn vì vĩnh viễn khế ước.
Bị bao vây ở màu đen bao tay hạ đôi tay bàn tay thượng thần văn bất an lập loè, Zhongli rõ ràng ở khế ước chi thần quyền bính hạ, hắn đương nhiên có thể đơn phương cùng thanh niên ký kết hạ kia phân khế ước.
Nhưng...... Zhongli cuối cùng chỉ là làm khế ước tự phù dừng lại ở đầu ngón tay, chờ đợi này đó chỉ có chính mình có thể nhìn đến tự phù tiêu tán, rồi sau đó mới thật cẩn thận lau đi Vân Mộ Bạch bởi vì nhẫn cười nổi lên sinh lý tính nước mắt.
"...... Dù sao cũng phải làm ngươi biết đến." Zhongli lẩm bẩm. Hắn hy vọng lúc sau ký xuống kia phân khế ước khi Vân Mộ Bạch đã rõ ràng chính mình thân phận, như vậy mới là một phần phù hợp tiêu chuẩn thần thánh khế ước.
"Cái gì?" Vân Mộ Bạch cũng không có nghe rõ Zhongli nói gì đó, hắn thật vất vả ngưng cười ý, theo bản năng hỏi ra thanh.
"Làm mọi người tuần hoàn khế ước, y theo khế ước quy củ hành sự, kỳ thật là hy vọng mọi người tuần hoàn công bằng. *" Zhongli trả lời, Vân Mộ Bạch lại càng là không hiểu ra sao.
"Zhongli tiên sinh ngươi là đang nói nham vương đế quân sao?" Vân Mộ Bạch nhớ tới vị kia Liyue thần minh, nhịn không được lại gợi lên khóe miệng.
"...... Đúng vậy." Zhongli giơ tay nhéo nhéo thanh niên sườn mặt, cũng không biết đối phương đến tột cùng đi vào cái gì lầm khu, chính mình ám chỉ tổng bị hắn lấy một loại khác hình thức hiểu lầm.
"Trên thực tế, thỉnh tiên điển nghi khi, đế quân vẫn luôn đều có mặc quần áo, này...... Chỉ là bọn hắn hiểu lầm." Zhongli ngẩng đầu nhìn giống nhau như cũ ở không ngừng tranh chấp vài vị may vá sư phó, làm sáng tỏ nói.
"Uy uy uy, Zhongli tiên sinh." Vân Mộ Bạch xoa xoa bị nhéo một chút gương mặt, bụm mặt lẩm bẩm lầm bầm, "Mau đừng nói nữa, nói thêm gì nữa đã có thể không phải ngươi như vậy Vãng Sinh Đường khách khanh tiên sinh có thể biết được, ngươi nói đúng không."
Rõ ràng thanh niên là hoàn toàn hảo ý, Zhongli lại không khỏi cảm thấy vài phần quen thuộc bất đắc dĩ.
"Di? Chẳng lẽ vị này chính là Vãng Sinh Đường vị kia Zhongli khách khanh?" Rõ ràng ở khắc khẩu trung, trong đó một cái sư phó lại chú ý tới Vân Mộ Bạch nhắc tới Vãng Sinh Đường khách khanh.
Khắc khẩu mấy người đồng thời ngừng lại, tất cả mọi người ánh mắt đều nhìn về phía tự vào cửa sau liền vẫn luôn điệu thấp thanh niên tóc đen, ở chú ý tới hắn kia thúc ở sau người cam kim sắc đuôi tóc sau, tức khắc nóng bỏng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Genshin 】 cùng đế quân cầu hôn sau hắn chết độn
Ficción GeneralTác giả:Ngày về Trường An Vì tránh né thẩm phán đình đuổi bắt, Vân Mộ Bạch làm trò Ngàn Nham Quân mặt nói dối chính mình sẽ tiên đoán. Tiên đoán nội dung còn lại là; nếu hắn không thể cùng nham vương đế quân kết hôn, sẽ có đáng sợ tai nạn phát sinh...