22

85 12 1
                                    

Sáng sớm, ánh mặt trời xuyên thấu qua loãng tầng mây, dừng ở dần dần ồn ào náo động đi lên Liyue cảng.

Vân Mộ Bạch đứng dậy, đánh cái đại đại ngáp, nước trong rửa rửa mặt, áp xuống bởi vì sau nửa đêm không ngủ mà mỏi mệt thần kinh.

Ở qua lại suy nghĩ nửa buổi tối, rốt cuộc xác định Zhongli thật là cố ý làm chính mình phát hiện sơ hở lúc sau, Vân Mộ Bạch đại não trung suy nghĩ đã rối rắm thành một đoàn.

Vân Mộ Bạch tin tưởng, hắn từ gặp được quá như thế phức tạp khó lường nam nhân.

Mặt ngoài xem, Zhongli chỉ là thường thường vô kỳ vãng sinh khách khanh, bởi vì vãng sinh đường độc đáo nghiệp vụ bị cuốn vào trong đó.

Hắn học thức uyên bác, tính cách trầm ổn, đã chịu Liyue bá tánh tán thành, hắn không quan tâm thất tinh cùng Fatui, không thèm để ý tiên nhân cùng thất tinh sóng ngầm mãnh liệt, chỉ chuyên chú với làm tốt đưa tiên điển nghi một việc này.

Thất tinh không tra được vấn đề, Fatui cũng không phát hiện sơ hở, ngay cả tiên nhân...... Tựa hồ cũng không chú ý tới hắn cái này ngoại lệ.

Nhưng là Zhongli làm cái gì?

Hắn đem đáy biển ma thần tin tức nói cho Fatui, lại làm Fatui mục tiêu lỏa lồ ở thất tinh đáy mắt, làm hai bên thế lực đánh cờ trồi lên mặt nước; hắn đem vị kia từ tuyệt vân gian trở về người lữ hành kéo vào Liyue cảng phàm nhân trung, lại nương thỉnh tiên điển nghi hòa hoãn đối không thất tinh mãnh liệt cảnh giác.

Hiện giờ Liyue cảng tam phương thế lực, tiên nhân, thất tinh cùng Fatui, Zhongli tựa hồ cùng ai đều có thể nhấc lên quan hệ, rồi lại đứng ở cân bằng trung tâm.

Thủ đoạn cao siêu tinh diệu, hành sự trầm ổn lại nội liễm, như vậy tâm tư thâm trầm tinh với tính kế người là Vân Mộ Bạch dĩ vãng kính nhi viễn chi tồn tại, nhưng......

Zhongli rồi lại không phải Vân Mộ Bạch chán ghét cái loại này âm mưu gia, Zhongli nói đến Liyue kia thuộc như lòng bàn tay thành thạo, ở dẫn hắn du lãm Liyue danh thắng trung thường thường biểu lộ nhu hòa ánh mắt, đều ở chọc trúng Vân Mộ Bạch nội tâm mềm mại bộ phận.

Bởi vậy, chẳng sợ Vân Mộ Bạch rõ ràng biết Zhongli ở sau lưng làm cái gì, hắn cũng rất khó đối Zhongli sinh ra cái gì cảnh giác.

Nhưng, vì cái gì là chính mình?

Vì cái gì nhận thấy được dị thường chỉ có chính mình?

Hoặc là nói...... Vì cái gì Zhongli ở đem chính mình dị thường triển lộ cho chính mình?

Vân Mộ Bạch lý không rõ Zhongli ý tưởng, nhưng hỗn loạn suy nghĩ lại ở cất bước tiến vào đại sảnh sau tức khắc cứng lại.

Nắng sớm sơ thăng, cam vàng sắc quang mang chiếu vào trên mặt đất, vãng sinh đường cửa chính khẩu bị toái kim trải lên thảm. Zhongli liền như vậy ngồi ở trong nắng sớm, môi mỏng nhấp chặt, đuôi mắt ửng hồng, hắn quanh thân bị tia nắng ban mai mạ lên một tầng kim quang, lại nhất thời làm người khó có thể biện bạch, đến tột cùng là ánh mặt trời dừng ở trên người hắn, vẫn là hắn vốn là ở sáng lên.

【 Genshin 】 cùng đế quân cầu hôn sau hắn chết độnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ