49

56 8 0
                                    

Ở Bắc Quốc ngân hàng hoa lệ lại trống vắng trong đại đường, thuộc về vãng sinh khách nữ khanh quen thuộc thanh âm truyền tới Aether cùng Paimon trong tai.

"Chính là, ta muốn kết hôn."

Trầm ổn thanh tuyến hạ khó nén sung sướng. Aether mang theo Paimon liếc nhau, đồng thời thấy được lẫn nhau đáy mắt khiếp sợ.

Là...... Zhongli tiên sinh?

"Ha? Muốn ta chúc mừng ngươi sao?"

Giọng nữ ngạo mạn ngữ điệu mang theo Aether quen thuộc cảm giác, lúc này hắn đã mang theo Paimon vòng tới rồi bình phong lúc sau, liếc mắt một cái liền thấy La Signora kia quen thuộc diễm lệ khuôn mặt cùng...... Zhongli tiên sinh!

"Khế ước chi thần, ngươi hay là ngươi tưởng vi phạm khế ước?" Lúc này La Signora nhíu chặt mày, trong thanh âm đã tràn đầy cảnh giác.

Vừa mới gấp trở về Tartaglia nghe được La Signora nghi vấn, nhịn không được cười nhạo một tiếng, nguyên bản bị đồng sự lừa gạt phẫn nộ thế nhưng phai nhạt không ít.

Hắn nhớ lại Zhongli cùng vị kia đế quân bạn lữ ở chung khi chi tiết, khoanh tay trước ngực trả lời, "La Signora, này ngươi cũng không biết đi. Zhongli tiên sinh ý tứ là, hắn phải đợi kết hôn sau mới có thể đem Gnosis giao ra đây."

"Một cái hôn lễ thôi." La Signora tức khắc không hài lòng, "Osial việc này lúc sau, Fatui ở Liyue nhật tử tất nhiên bước đi duy gian, nếu khế ước đã hoàn thành, thỉnh không cần lại kéo dài thời gian."

La Signora ngữ khí cường ngạnh, nhưng lại không có gì quá kích hành động.

Zhongli rũ mắt, không chút để ý mà trả lời, "Fatui...... Đó là các ngươi cùng thất tinh yêu cầu suy xét sự tình. Đến nỗi ta cùng băng chi nữ hoàng khế ước, cũng không phải ngươi nên hỏi đến."

"Ngươi!"

Đích xác, Morax cùng nữ hoàng khế ước cũng không có ước định thời hạn.

La Signora mày gấp gáp, nôn nóng lên, đang ở lúc này, nàng trong tầm mắt bỗng nhiên toát ra quen thuộc tóc vàng.

"Không hổ là khế ước chi thần, ngươi đùa bỡn khế ước thủ đoạn nghĩ đến luôn là so người khác thành thạo...... Cũng không biết, những người khác thấy thế nào." Bị La Signora kia lạnh băng tầm mắt nhìn chăm chú vào, Aether chậm rãi đi ra, cùng Paimon cùng nhau nhìn ở vào giằng co trung ba người.

"Zhongli, ngươi cư nhiên là...... Nham vương đế quân?!" Paimon toàn bộ lực chú ý đều tập trung ở Zhongli trên người, cả người giống như đã chịu kinh hách chim nhỏ, phành phạch cánh nơi nơi tán loạn.

Aether thậm chí không rảnh lo cùng chính mình từng có cũ oán La Signora khiêu khích ánh mắt, theo trong đầu một ý niệm toát ra, nghi vấn buột miệng thốt ra, "Kia Vân Mộ Bạch hắn biết không?"

Không khí đột nhiên an tĩnh xuống dưới, Zhongli môi mỏng nhấp chặt, không nói một lời.

Trầm mặc tự nhiên cũng là một loại trả lời.

"Cho nên, ấu trĩ quỷ hắn không biết ngươi là nham vương đế quân......" Paimon cũng ý thức được cái gì, bẻ ngón tay tính tính, ngữ điệu càng thêm kinh ngạc, "Nhưng các ngươi lại muốn kết hôn?"

【 Genshin 】 cùng đế quân cầu hôn sau hắn chết độnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ