"Nếu ta nói thích, Zhongli tiên sinh ngươi sẽ để ý sao?" Giọng nói xuất khẩu, không đợi Zhongli cấp ra đáp lại, Vân Mộ Bạch chính mình trước nhĩ tiêm ửng đỏ, cả người tựa như một tôn cứng đờ thạch điêu.
Hắn thật cẩn thận mà ngẩng đầu, trộm liếc liếc mắt một cái Zhongli, lại thấy đến bổn ở làm bộ làm tịch rửa sạch pho tượng Zhongli bỗng nhiên dừng trong tay động tác, ngón tay ngơ ngác cứng đờ ở giữa không trung.
Tại đây phiến to như vậy trống trải không gian trung, Zhongli lần đầu tiên cảm giác được phía sau thanh niên tầm mắt thế nhưng như vậy có tồn tại cảm, phảng phất ngọn lửa giống nhau, bậc lửa hắn trái tim.
Zhongli chậm rãi quay đầu lại, tầm mắt không e dè mà đối thượng Vân Mộ Bạch hai tròng mắt. Giờ phút này, hắn kim sắc trong mắt ảnh ngược thanh niên hơi ngưỡng cằm, ngả ngớn lại tiêu sái mà cười nhạt.
Nếu không phải hắn rõ ràng xem Vân Mộ Bạch đã dùng sức đến trắng bệch đốt ngón tay, Zhongli sợ cũng sẽ bị đối phương này khinh phiêu phiêu dường như không có việc gì biểu diễn sở che giấu.
Cũng nên cho hắn một cái chính thức một chút trả lời. Zhongli nghĩ như vậy, nhưng mà hắn lúc này suy nghĩ lại hoàn toàn bị thanh niên sở khiên dẫn, thế nhưng tìm không ra một cái có thể chải vuốt rõ ràng đầu sợi.
Trái tim vẫn cứ ở trầm ổn mà hữu lực mà nhảy lên, nhưng mà kia tuyên khắc vô số khế ước phù văn quyền bính trung tâm lại ở không chịu khống chế động đất run, kia nghìn năm qua không ngừng hội tụ ở quyền bính chung quanh kim sắc phù văn chính như cùng không ngừng quay cuồng lốc xoáy, theo quyền bính rung động mà hội tụ cuồn cuộn.
Bị Zhongli dùng cặp kia xinh đẹp đến không thể bắt bẻ con ngươi nhìn chăm chú, chẳng sợ Vân Mộ Bạch nguyên bản chỉ là có một chút ngượng ngùng, lúc này cũng không khỏi tim đập thất tự, gương mặt ửng đỏ một mảnh.
Ra vẻ tuỳ tiện tươi cười có chút kiên trì không được, Vân Mộ Bạch không thể không thanh thanh giọng nói, đánh vỡ tầm mắt quấn quanh giờ khắc này càng thêm ái muội cùng kiều diễm bầu không khí.
"Khụ khụ, Zhongli tiên sinh, chỉ là tùy tiện tâm sự lạp, không cần như vậy nghiêm túc......"
"Lại nói tiếp, thời gian giống như đi qua thật lâu đi, ta có điểm đói bụng."
Zhongli ở thanh niên hoảng loạn dồn dập trong giọng nói chậm rãi ổn định hạ tâm thần, giờ phút này hắn quay đầu lại nhìn về phía trên mặt bàn bày biện thân thủ điêu khắc thạch khắc hình rồng giống, chậm rãi mở miệng, "Nếu có thể, ta hy vọng ngươi có thể nhiều thích một chút, lại cũng không cần như vậy thích."
"Bởi vì ta bản thể......" Zhongli cũng không có nói ra câu kia bản thể, Vân Mộ Bạch lại theo hắn mang màu đen bao tay ngón tay phương hướng nhìn về phía kia một tôn cục đá pho tượng.
"Zhongli tiên sinh cư nhiên cũng là...... Không đúng, đảo cũng không kỳ quái." Vân Mộ Bạch tầm mắt ngừng ở Zhongli quần áo vạt áo chỗ, kia một tầng tầng kim sắc long lân văn dạng hiển nhiên chính là nhất rõ ràng ám chỉ, hơn nữa......
"Hơn nữa này liền nói được thông, ngươi cùng nham vương đế quân......" Đều là nham long, Zhongli thật là nham vương đế quân ngã xuống sau nhất chọn người thích hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Genshin 】 cùng đế quân cầu hôn sau hắn chết độn
Narrativa generaleTác giả:Ngày về Trường An Vì tránh né thẩm phán đình đuổi bắt, Vân Mộ Bạch làm trò Ngàn Nham Quân mặt nói dối chính mình sẽ tiên đoán. Tiên đoán nội dung còn lại là; nếu hắn không thể cùng nham vương đế quân kết hôn, sẽ có đáng sợ tai nạn phát sinh...