Uyển chuyển từ chối ở Liyue nhãn tuyến trải rộng tin tức linh thông Ningguang tiểu thư, Vân Mộ Bạch cười nhìn về phía còn cái gì cũng không biết, chỉ mở to một đôi tròn xoe mắt to cười ngây ngô nhà mình nhãi con.
"Oa, nhãi con ngươi biết không, thiếu chút nữa liền phải bị cố dùng lao động trẻ em." Vân Mộ Bạch trong đầu nhớ tới vị kia ban đêm còn ở công tác Ganyu tiểu thư, vươn đầu ngón tay điểm điểm ngây ngốc viên đầu, "Còn cười, đến lúc đó ngươi đã có thể đến mỗi ngày tăng ca, rốt cuộc nhìn không tới ba ba."
"Kỉ kỉ." Tiểu long cuộn tròn ở Vân Mộ Bạch trong lòng ngực, hai chỉ chân nhỏ đáp ở Vân Mộ Bạch cánh tay thượng, đại đại cái đuôi giống như cây quạt giống nhau nhẹ nhàng mà phe phẩy, nghiễm nhiên chính là ngây ngốc yên vui phái.
"Không thấy được ba ba còn thực vui vẻ sao?" Vân Mộ Bạch ôm trong lòng ngực tiểu long nhãi con, làm bộ ủy khuất mà nhăn lại mặt, "Kia ba ba sẽ siêu cấp thương tâm nga."
Tuy rằng long nhãi con còn nghe không hiểu ba ba biểu tình, chính là nhìn cho hắn quen thuộc hơi thở nam nhân thu liễm nổi lên tươi cười, long nhãi con tức khắc lo lắng lên.
Tiểu long nhãi con từ trong cổ họng phát ra cùng loại ấu miêu giống nhau tinh tế mềm mại thanh âm, một đôi tròn xoe đôi mắt nhìn chằm chằm biểu tình tựa hồ thực uể oải phụ thân.
"Miao, miao......"
Nghĩ nghĩ, long nhãi con nỗ lực mà ném cái đuôi, thở hổn hển thở hổn hển mà quăng một hồi lâu, đem đại đại cái đuôi ném tới rồi Vân Mộ Bạch trên cổ tay. Hồng hồng một đại đoàn tường vân giống nhau cái đuôi che đậy Vân Mộ Bạch hơn phân nửa cánh tay.
Nhìn long nhãi con rõ ràng là làm Vân Mộ Bạch yên lặng mà bộ dáng, Vân Mộ Bạch nhịn không được phủng hài tử đặt ở gương mặt bên cạnh cọ cọ, "Oa, ba ba ngoan ngoãn nhãi con, đây là làm ba ba sờ sờ cái đuôi của ngươi sao?"
Long nhãi con hiển nhiên còn không có học được nói chuyện, chỉ là bị ba ba cọ cọ sau tức khắc cũng cao hứng lên, cúi đầu dùng trên đầu hai viên đá quý giống nhau tiểu giác cọ Vân Mộ Bạch gương mặt.
Zhongli thu thập thứ tốt đi vào môn, liền chính thấy trong nhà một lớn một nhỏ đang ở cười cho nhau dán dán, không khí mềm mại cùng thân mật.
Zhongli cũng không đi qua đi đánh gãy hai người chi gian sung sướng bầu không khí, hắn đem trong tay giấy và bút mực ở cửa sổ thượng nhất nhất triển khai, rồi sau đó đi vào phía sau cửa đem áo khoác cởi treo ở trên giá áo.
Bỗng nhiên, phòng thanh niên đàm tiếu thanh âm đột nhiên im bặt. Zhongli tò mò mà quay đầu lại, chỉ thấy Vân Mộ Bạch chính ôm tiểu long nhãi con, một lớn một nhỏ hai đôi mắt thẳng tắp mà nhìn lại đây.
"Khụ, long nhãi con, xem ngươi long cha đẹp đi." Bị Zhongli kim sắc con ngươi đảo qua, Vân Mộ Bạch bay nhanh mà dời đi tầm mắt, làm bộ làm tịch mà điên điên trong lòng ngực long nhãi con, nói.
Lúc này Zhongli chỉ ăn mặc đơn bạc màu trắng áo sơmi, áo sơmi áo khoác một kiện tu thân đoản khoản áo khoác nhỏ, một thân cơ bắp đường cong ở khinh bạc áo sơmi hạ nếu mơ hồ hiện. Thúc ở sau đầu sợi tóc ở không trung phiêu tán mở ra, kim sắc đuôi tóc theo hắn động tác chậm rãi rơi xuống. Nhu cùng lực lẫn nhau va chạm, hợp lại càng tăng thêm sức mạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Genshin 】 cùng đế quân cầu hôn sau hắn chết độn
Fiction généraleTác giả:Ngày về Trường An Vì tránh né thẩm phán đình đuổi bắt, Vân Mộ Bạch làm trò Ngàn Nham Quân mặt nói dối chính mình sẽ tiên đoán. Tiên đoán nội dung còn lại là; nếu hắn không thể cùng nham vương đế quân kết hôn, sẽ có đáng sợ tai nạn phát sinh...