68 PN1

47 6 0
                                    

Long nhãi con hóa hình ngày đó đã đến thập phần đột nhiên.

Nguyên bản chỉ là ở trong nhà ngủ trưa Vân Mộ Bạch bỗng nhiên bị một tiếng kinh thiên động địa đáng sợ tiếng sấm thanh đánh thức.

Hắn cuống quít đứng dậy ra cửa, lại thấy đến Zhongli chính ôm nhà mình long nhãi con, ngồi ở ngoài cửa hoa viên ghế mây thượng. Nghe được từ phía sau truyền đến hoảng loạn tiếng bước chân, một lớn một nhỏ hai con rồng đồng thời quay đầu lại, lo lắng mà nhìn phía tới.

"...... Vừa mới phát cái gì cái gì?" Nhìn thấy hai người không xảy ra việc gì, Vân Mộ Bạch theo bản năng thả lỏng lại, rồi sau đó ngẩng đầu nhìn phía không trung, tươi cười cứng đờ.

Lúc này Teyvat không trung phảng phất bị xé rách giống nhau, từ trung ương một phân thành hai. Đỏ sậm điềm xấu nhan sắc lan tràn, mang theo đáng sợ uy áp.

"Đó là......" Vân Mộ Bạch vừa định hỏi bầu trời đã xảy ra cái gì, bên hông đeo Vision lực lượng không chịu khống chế mà cuồn cuộn lên, một cổ lực lượng bị rút ra cảm giác vô lực lan tràn ở hắn tứ chi, trước mắt cảnh tượng tức khắc biến thành mơ hồ sặc sỡ sắc khối.

"Bùm!"

"Bùm!"

Trái tim kịch liệt nhảy lên, bên tai nghe được chính mình máu ào ạt lưu động thanh âm.

"Cái gì......" Chỉ là vừa mới mở miệng nói một câu nói, Vân Mộ Bạch liền cảm thấy yết hầu gian một trận tanh ngọt. Hắn giơ tay đỡ khung cửa, sặc ho khan vài tiếng, "Zhongli tiên sinh?"

Giây tiếp theo Vân Mộ Bạch cảm giác được hai chân bị đột nhiên ôm lấy, kỳ quái mềm mại xa lạ xúc cảm làm Vân Mộ Bạch theo bản năng phóng nhẹ hô hấp, "Là nhãi con sao?"

"Ba ba!" Thanh thúy giọng trẻ con vang lên, "Ba ba ngươi làm sao vậy?"

Vân Mộ Bạch chớp chớp mắt, trước mắt tầm mắt như cũ mơ hồ hắn miễn cưỡng toát ra tươi cười, "Ta không có việc gì...... Khụ khụ, chúng ta nhãi con là hóa hình sao? Ngô!"

Từ phía sau truyền đến lực lượng làm Vân Mộ Bạch thân thể một nhẹ, quen thuộc ôm ấp làm Vân Mộ Bạch thả lỏng lại.

"Đừng nhìn, đừng nghĩ." Zhongli thanh âm ôn nhu mà trầm ổn, cùng với hắn thanh âm, một cổ nhu hòa lực lượng chậm rãi bao vây lấy hắn, "Đừng sợ, sẽ không có việc gì."

Trong lòng ngực thanh niên sắc mặt trắng bệch, khóe môi nổi lên vài tia huyết sắc, hô hấp suy yếu vô lực. Zhongli một tay ôm Vân Mộ Bạch, một tay bế lên đột nhiên hóa hình long nhãi con, đầu ngón tay thượng nháy mắt lặng yên không một tiếng động mà trào ra khủng bố lực lượng, rồi sau đó một mặt kiên cố hộ thuẫn chậm rãi mở ra.

Kim sắc hộ thuẫn giống như nước gợn văn giống nhau, lấy này gian phòng vì trung tâm, một tầng tầng mà hướng ra ngoài lan tràn. Nguyên bản đang ở Quần Ngọc Các công tác Ningguang chỉ cảm thấy trong cơ thể lực lượng vừa mới không chịu khống chế mà dao động một cái chớp mắt, rồi sau đó trước mắt liền mở ra một đạo kim sắc quầng sáng.

Nhìn trên quầng sáng cuồn cuộn nhảy lên nàng thập phần quen thuộc nham nguyên tố lực, Ningguang thần sắc hơi hơi rùng mình, vội vàng đẩy cửa hướng ra ngoài nhìn lại.

【 Genshin 】 cùng đế quân cầu hôn sau hắn chết độnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ