76 PN 2

23 5 0
                                    

Một đốn bữa ăn ngon lúc sau, Vân Mộ Bạch cả người mềm như bông mà oa ở ghế dựa, nhìn chung quanh này gian nhỏ hẹp ghế lô trung tùy ý có thể thấy được vàng nhạt sắc đáng yêu tiểu hùng cười mi mắt cong cong.

"Nguyên bản tới Liyue lưu học chỉ là nhất thời xúc động." Chống cằm, thanh niên mắt đen chuyên chú mà dừng ở Zhongli trên người, bỗng nhiên mở miệng.

Chính uống ly trung quen thuộc hương vị nước trà Zhongli dừng lại động tác, ngước mắt nhìn lại Vân Mộ Bạch, "...... Kia hiện tại đâu? Hiện tại Liyue với ngươi chính là có bất đồng ý vị?"

"Ở rơi xuống đất sau ăn qua Liyue đệ nhất cơm sau, ta liền biết ta không có chọn sai." Vân Mộ Bạch nâng lên đầu ngón tay, chọc chọc bãi ở trên bàn thú bông tiểu hùng chóp mũi, "Lại nói tiếp, khi đó ăn chính là cửa hàng này."

"Cửa hàng này đồ ăn đích xác mỹ vị." Zhongli giơ tay đem tiểu gấu bông từ vân mộ tay không trung rút ra, đưa qua đi một ly vừa mới rót trà ngon, "Bất quá ngươi tựa hồ cũng không thích Liyue nước trà?"

Bị dời đi lực chú ý Vân Mộ Bạch ngơ ngác mà phủng chén trà, tùy ý Zhongli lấy đi tiểu gấu bông. Trong đầu tất cả đều là Zhongli châm trà hình ảnh. Zhongli động tác giãn ra mà ưu nhã, nhất cử nhất động gian đều mang theo cổ xưa vận luật.

Zhongli đến tột cùng là người nào? Lòng hiếu kỳ phảng phất miêu trảo giống nhau nhẹ nhàng cào ở Vân Mộ Bạch ngực, rõ ràng chính mình li lịch tháng sử cũng không kém, chính là những cái đó sách sử trung người lại không một cái có thể cùng trước mặt người so sánh với.

"Ân?" Tựa hồ nhận thấy được Vân Mộ Bạch xuất thần, Zhongli nghi hoặc mà rũ mắt.

"Cũng không có lạp." Vân Mộ Bạch cúi đầu xuyết uống mấy khẩu ly trung trà xanh, rồi sau đó nhợt nhạt cười, "Ta thực thích Liyue trà, Zhongli tiên sinh cho ta đảo đến phá lệ thích đâu."

"Nga, ta đây liền lại vì ngươi thêm một ly đi." Zhongli đứng lên, cầm ấm trà đi tới Vân Mộ Bạch bên người.

Nước trà ào ạt chảy vào ly trung, thanh thiển trà hương vờn quanh ở hai người chi gian.

Bỗng nhiên, Vân Mộ Bạch lấy tay duỗi hướng về phía Zhongli ngực, đầu ngón tay nhẹ nhàng ấn, nghe được quen thuộc trang giấy cọ xát thanh, "Zhongli tiên sinh, ta thật sự rất tò mò, khế ước thượng ngươi lạc khoản viết chính là cái gì?"

Zhongli động tác hơi hơi một đốn, hắn chậm rãi buông trong tay ấm trà, đỏ thắm cánh môi hơi hơi gợi lên, tầm mắt dừng ở thanh niên trên người, một đôi giống như đá quý giống nhau lộng lẫy mắt vàng lập loè doanh doanh ba quang, "Nếu là thật sự tò mò, ta đưa cho ngươi xem đó là."

Bị Zhongli mắt vàng chuyên chú nghiêm túc mà nhìn chăm chú, Vân Mộ Bạch nguyên bản còn mang theo chút trêu chọc tươi cười chậm rãi có chút banh không được, vỗ ở Zhongli trước ngực ngón tay phảng phất bị năng đến giống nhau bay nhanh mà lùi về, nhiệt ý nháy mắt từ cổ lan tràn, trắng nõn gương mặt chậm rãi vựng khai một mạt màu đỏ.

Trong cổ họng có chút nghẹn thanh, hắn đỏ mặt mãnh rót mấy khẩu nước trà, chật vật mà nói sang chuyện khác, "Được rồi, vật dụng hàng ngày đều lấy lòng, lúc sau có cái gì an bài sao?"

【 Genshin 】 cùng đế quân cầu hôn sau hắn chết độnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ