9

102 13 0
                                    

Tửu quán ghế lô nội, Vân Mộ Bạch thủ đoạn bị Zhongli cưỡng chế giống nhau nắm chặt ở lòng bàn tay, nhúc nhích không được mảy may.

Nóng rực ôn như từ vân mộ tay không cổ tay lan tràn, hai người hai mắt tương vọng, tầm mắt dây dưa ở bên nhau, không khí cứng đờ trung lại hỗn loạn một tia kiều diễm.

Ghế lô ngoài cửa, màu lam tóc ngắn nữ tử ôm ngực chiến đứng thẳng, "Xem ra ta tới không phải thời điểm."

Nói như vậy nàng lại không có rời đi, thậm chí tầm mắt đều chút nào không chếch đi lẳng lặng dừng ở hai người trên người.

Vân Mộ Bạch trước mặt, Zhongli thần sắc trầm ổn, Vân Mộ Bạch bên cạnh người, Yelan biểu tình đạm mạc......

Ở đây người đều không xấu hổ, kia xấu hổ chỉ có......

"Zhongli! Cho ta buông tay!"

Vân Mộ Bạch nỗ lực tránh tránh, lúc này mới từ Zhongli kiềm chế trung tránh thoát, lúc này hắn đuôi mắt một mảnh ửng đỏ, nổi giận đùng đùng trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Zhongli, lúc này mới sửa sửa trên người hơi hiện hỗn độn trường bào, xoay người đối mặt ngoài cửa nữ nhân.

"Ngươi hảo, ta là Vân Mộ Bạch , xin hỏi hành chính tổng hợp tư tìm ta có chuyện gì sao?"

"Phụng thiên quyền đại nhân chi mệnh, tới bảo hộ Vân tiên sinh."

"Ta không cảm thấy ta có cái gì phải bảo vệ." Vân Mộ Bạch hít sâu một hơi, kháng cự hoàn ngực, "Ta hiện tại liền phải rời đi Liyue."

Vân Mộ Bạch mới không tin đó là cái gì bảo hộ, đây là giám thị.

"Thỉnh tiên điển nghi đã xảy ra một ít việc, Vân tiên sinh, vì ngài an toàn, kiến nghị trong khoảng thời gian này đừng rời khỏi Liyue." Yelan thanh âm lạnh như băng, vào cửa sau đem đối diện đường phố một phiến cửa sổ đẩy ra, ý bảo Vân Mộ Bạch triều hạ xem.

Vân Mộ Bạch xuống phía dưới nhìn lại, nhà này tửu lầu cửa đứng một loạt Ngàn Nham Quân, mà cách đó không xa đường phố đối diện, mang theo mặt nạ Fatui chính tham đầu tham não.

"......"

Vân Mộ Bạch hít sâu một hơi, rõ ràng ý thức được hiện tại chính mình căn bản đi không ra Liyue.

Dĩ vãng hắn có thể ở mấy phương thế lực chi gian hoành nhảy là bởi vì này đó thế lực lớn chi gian rất có ăn ý, sẽ không đem một ít mâu thuẫn đặt ở bên ngoài thượng, nhưng hiện tại, ở nham vương đế quân chết lập tức, loại này ăn ý bất quá là một trương một chọc liền phá giấy.

"Ta đây khi nào có thể rời đi?" Vân Mộ Bạch trong đầu quay cuồng đủ loại ý niệm, rồi sau đó thở dài, nhận mệnh giống nhau gật đầu hỏi.

"Chờ trận này gió bão dừng lại." Yelan đứng ở cửa sổ, cuồng phong cuốn lên nàng khoác tuyết sắc áo khoác.

Ngoài cửa sổ cuồng phong phần phật thổi qua toàn bộ Liyue cảng, trong gió loáng thoáng truyền đến mọi người áp lực không được tiếng khóc, phảng phất mất đi cha mẹ che chở hài đồng, khói mù che đậy khắp không trung.

"Một khi đã như vậy, không bằng cùng nhau ăn một chút đi, cũng may thời tiết không lạnh, đồ ăn phẩm phong vị chưa thất." Zhongli thanh âm là khi nhớ tới, hấp dẫn phòng nội hai người lực chú ý.

【 Genshin 】 cùng đế quân cầu hôn sau hắn chết độnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ