58

55 6 0
                                    

Aether nhìn hai vị hồi lâu không thấy bạn bè, dừng lại bước chân đi qua.

"Ta cũng thật sợ ngươi tiếp theo câu là ' các ngươi có mang mora sao? '" Paimon nhìn dứt khoát lưu loát bỏ tiền Vân Mộ Bạch, hai chỉ ngắn ngủn cánh tay hoàn ngực, nâng viên hồ hồ cằm nhìn Zhongli.

"Người lữ hành! Đã lâu không thấy." Nghe được quen thuộc thăm hỏi thanh, hơi hơi sửng sốt, rồi sau đó kinh hỉ mà cười nói, "Vất vả, Liyue người tốt chuyện tốt hiệp."

"Chúng ta đã lâu không thấy rốt cuộc là bởi vì cái gì a."

"Hừ, thấy sắc quên bạn." Paimon thở phì phì mà nói.

Rõ ràng đi bái phỏng quá nhiều lần, mỗi lần lại đều chỉ thấy được Zhongli Paimon cùng Aether lộ ra tương tự ghét bỏ ánh mắt.

Lôi kéo màu trắng phi hành vật tiểu áo choàng, Vân Mộ Bạch đem Paimon xoa thành màu trắng tiểu mao cầu. Rồi sau đó nhìn Paimon tức giận mà tránh ở Aether phía sau sửa sang lại tóc, mới đúng lý hợp tình mà nắm Zhongli tay, khóe miệng gợi lên ngọt ngào ý cười.

"Kia làm sao vậy, chúng ta là hợp pháp phu phu." Nói như vậy, đen bóng ánh mắt nhìn phía bên cạnh Zhongli, "Zhongli tiên sinh, ngươi nói ta nói rất đúng sao?"

"Đó là đương nhiên." Zhongli phản nắm lấy Vân Mộ Bạch tay, màu đen bao tay đem thanh niên bàn tay bao vây ở bên trong, thanh âm là trước sau như một trầm ổn ôn hòa, "Ở khế ước chi thần chứng kiến hạ."

Biết Zhongli thân phận Aether tức khắc lộ ra vài phần bị nị oai đến biểu tình, hắn quyết đoán từ bao vây trung móc ra một phong thư mời, nhét vào Vân Mộ Bạch trong tay, "Nhạ, Ningguang tiểu thư mời, vừa vặn ta liền không cần nhiều đi một chuyến."

Tiếp nhận thư mời, Vân Mộ Bạch có chút nghi hoặc mà mở ra, rồi sau đó hơi hơi nhướng mày, kinh ngạc nói: "Ningguang Quần Ngọc Các cư nhiên đã trùng kiến xong?!"

"Ngô, lấy phổ biến lý tính mà nói đích xác có chút khó khăn, bất quá nếu có người lữ hành trợ giúp, nghĩ đến cũng chỉ là dùng nhiều phí một ít mora thôi."

"...... Oa nga, hoàn toàn điểm ra người lữ hành nhược điểm đâu." Paimon tán thành gật gật đầu, hoàn toàn bỏ qua nhà mình chủ nhân kia bất đắc dĩ ánh mắt.

Bị liên tiếp trát tâm Aether cũng ở không nổi nữa, nhìn hai vị đi vào Liyue sau nhận thức bạn bè chi gian thái độ, yên tâm không ít hắn hướng tới hai người cáo từ sau rời đi.

"Chúng ta đây tiếp tục đi làm nhiệm vụ lạp." Paimon thấy thế vội vàng theo đi lên.

Người lữ hành cùng Paimon quay lại như gió, Vân Mộ Bạch chỉ là thu hảo thư mời, chờ lại ngẩng đầu khi hai người đã liền bóng dáng đều nhìn không thấy.

Mà hiệu sách nhân viên công tác thấy thế cũng đúng lúc tiến lên, xác nhận giống nhau dò hỏi, "Tiên sinh, xin hỏi ngươi tất cả đều nếu là......"

"Ngô, chính là mặt chữ ý tứ." Vân Mộ Bạch móc ra một túi mora, báo ra một cái địa chỉ, "Đến lúc đó đưa qua đi là được."

Nhân viên cửa hàng mở ra mora túi vừa thấy, tức khắc không có mặt khác nghi vấn, nhìn theo ra tay rộng rãi thanh niên lôi kéo bên người nam nhân rời đi hiệu sách.

【 Genshin 】 cùng đế quân cầu hôn sau hắn chết độnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ