10

101 11 0
                                    

Vân Mộ Bạch đem tầm mắt từ khách điếm cửa đối chọi gay gắt Yelan cùng Tartaglia trên người thu hồi, quay đầu nhìn chằm chằm Zhongli cặp kia kim sắc đồng tử, trái tim ở không tự giác co chặt.

Rõ ràng vẫn là người kia, vì cái gì tổng hội mang cho chính mình một loại nguy hiểm áp bách.

Vân Mộ Bạch lời nói thành công hấp dẫn còn tại giằng co hai người lực chú ý, bọn họ dừng đang ở về nham thượng trà thất đề tài, đồng thời quay đầu hướng cửa trông lại.

Vân Mộ Bạch hoàn ngực hừ nhẹ, sung sướng bãi mũi chân, nếu ta không hảo quá, không bằng đại gia cùng nhau không hảo quá.

Zhongli ngươi cho dù có lại đại âm mưu, bị hai cái quốc gia người nhìn chằm chằm tự nhiên cũng thi triển không khai đi.

Tam phương giằng co, ít nhất muốn so hai bên tranh phong hảo chơi nhiều đi.

Đều đánh lên tới được rồi.

Vân Mộ Bạch hoàn toàn sung sướng nghĩ.

Nhưng cũng có lẽ là hắn nhằm vào Zhongli ý vị quá mức rõ ràng, có lẽ là Zhongli che giấu hắn hảo, tóm lại Yelan cùng Childe đang xem liếc mắt một cái Zhongli lúc sau lại đồng thời thu hồi tầm mắt, Childe còn hướng tới Zhongli thân thiện gật gật đầu.

Hoàn toàn không ai để ý tới Vân Mộ Bạch đề tài.

Không có người tin tưởng Vân Mộ Bạch lời nói, bọn họ tất cả đều xem nhẹ Zhongli trên người kia như ẩn như hiện nguy hiểm hơi thở.

Cũng hoặc là......

Là Zhongli chỉ đem dị thường bại lộ cho chính mình?

Vân Mộ Bạch đáy lòng biệt nữu nghĩ, cuối cùng nhìn một mảnh kêu loạn khách điếm đại đường, khẽ cắn môi quay đầu trở lại trên lầu.

Lúc này phòng cho khách nội, Vân Mộ Bạch nhìn chính mình đã thu thập thỏa đáng hành lý, nghĩ đến chính mình chỉ kém một ngày liền sẽ không bị giảo tiến này một chuyến nước đục trung, tức khắc lại ở trong lòng mắng vài câu Zhongli.

"Kẽo kẹt" một tiếng, cửa gỗ bị người từ cửa đẩy ra, một đạo thân ảnh từ ngoài cửa chiếu rọi ở bên trong cánh cửa.

Vân Mộ Bạch ngẩng đầu, chỉ thấy Zhongli trường thân ngọc lập, biểu tình trầm ổn đi vào.

Nhìn Vân Mộ Bạch đang dùng khổ đại cừu thâm ánh mắt nhìn chằm chằm phòng nội một đống lớn hành lý, thong thả ung dung mở miệng: "Ta đoán được ngươi dọn bất động này đó, ta giúp ngươi đem chúng nó dọn đi xuống đi."

"Zhongli!"

Nhìn thanh niên giống như không có việc gì người giống nhau tới gần, Vân Mộ Bạch rốt cuộc không nín được, hắn một phen túm quá Zhongli tay, giơ tay nhéo đối phương cổ áo, nhớ mũi chân hùng hổ chất vấn ra tiếng: "Ngươi đến tột cùng muốn làm cái gì?"

Zhongli theo Vân Mộ Bạch kéo túm lực đạo phụ hạ thân, hai người khoảng cách tức khắc dựa vào cực gần, lẫn nhau hô hấp giao triền, Zhongli rũ mắt, rõ ràng bắt giữ đến đối mặt chính mình thanh niên kia che giấu ở giương nanh múa vuốt hạ khiếp đảm.

【 Genshin 】 cùng đế quân cầu hôn sau hắn chết độnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ