43

66 9 0
                                    

Ngày hôm sau sáng sớm, Vân Mộ Bạch đái Aether cùng Paimon đi tới Ngọc Kinh Đài, thông qua Ngọc Kinh Đài cơ quan, một hàng ba người đúng giờ đi tới Quần Ngọc Các thượng.

Đoàn người dẫm lên phù không bậc thang chậm rãi tới gần kia tòa nguy nga cung điện, Paimon nhịn không được liên thanh tán thưởng.

"Oa, Quần Ngọc Các quả thực quá hoa lệ, kim bích huy hoàng, quá xinh đẹp!"

"Đích xác." Vân Mộ Bạch nhịn không được gật đầu nhận đồng.

"Nếu là thích, sao không lưu lại lâu trụ?" Quần Ngọc Các bậc thang, một vị ưu nhã cao gầy thân ảnh lượn lờ mà đứng, gió nhẹ cuốn lên nàng một đầu màu trắng tóc dài, lộ ra một đôi màu đỏ đậm đôi mắt.

"Ngưng làm vinh dự người." Vân Mộ Bạch cười lắc đầu, "Ta ở Vãng Sinh Đường liền rất hảo, nơi này vẫn là quá cao điểm."

Ningguang ánh mắt chăm chú vào thanh niên trên mặt, một hồi lâu mới lắc lắc đầu, "Không cần nghĩ nhiều, ta là thiệt tình mời."

Aether cùng Paimon tầm mắt ở hai người trên người dao động, trong mắt đồng thời để lộ ra vài phần nghi hoặc.

Nhận thấy được Aether tầm mắt, Ningguang đem ánh mắt từ Vân Mộ Bạch trên người thu hồi, rồi sau đó đối với Aether hơi hơi gật đầu, "Người lữ hành, hoan nghênh đi vào Liyue, mời theo ta đi vào đi."

"...... Đúng rồi, vị kia Fontaine tới khách nhân đang ở thiên thính chờ, Baiwen."

"Đúng vậy." đứng ở Ningguang bên cạnh bí thư vươn tay, khom lưng khom lưng, "Mời theo ta tới."

Vân Mộ Bạch biết là Ningguang có việc phải đối người lữ hành nói, thức thời mà cáo từ rời đi.

Đi theo Baiwen phía sau, đi vào Quần Ngọc Các một chỗ thiên điện, còn không đợi đứng vững, một đạo hồng nhạt lưu quang liền từ môn trong điện vọt ra.

"Nha, đã lâu không thấy!" Một đầu hồng nhạt tóc nữ hài nháy cặp kia màu thủy lam con ngươi, bay nhanh móc ra giấy bút, "Để ý trước tới cái quen thuộc phỏng vấn sao?"

"Nha, này không phải hơi nước điểu báo xã đại danh đỉnh đỉnh Charlotte phóng viên sao? Thân ái lão bằng hữu, chúng ta cũng có một đoạn thời gian không gặp." Vân Mộ Bạch tươi cười nhàn nhạt, hai tay hoàn ngực, rõ ràng ở vào một loại đề phòng tư thái.

"Ngươi...... Lại tới nữa." Charlotte vẻ mặt dạ dày đau mà xoa xoa bụng, chợt lại giơ lên xán lạn gương mặt tươi cười, "Phối hợp một chút sao, ta cũng là tiếp báo xã phỏng vấn nhiệm vụ tới."

"Ta vẫn luôn rất phối hợp quý xã phỏng vấn, không phải sao?" Vân Mộ Bạch âm dương quái khí mà ngữ khí dừng một chút, tựa hồ hậu tri hậu giác ý thức được chính mình còn ở Quần Ngọc Các phía trên, thu liễm vài phần thần sắc.

"Thất lễ, Baiwen tiểu thư...... Ta cùng Charlotte tiểu thư cũng coi như quen thuộc, vừa vặn cũng dẫn hắn đi Liyue các nơi đi dạo, liền không ở Quần Ngọc Các thượng quấy rầy."

Nhìn Baiwen gật gật đầu, Vân Mộ Bạch cười làm ơn, "Phiền toái hỗ trợ báo cho người lữ hành một tiếng, hôm nay hắn chỉ có thể cùng Paimon cùng nhau đi trở về."

【 Genshin 】 cùng đế quân cầu hôn sau hắn chết độnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ