Vân Mộ Bạch ngơ ngác mà nhìn cái kia long, rõ ràng nhớ rõ rõ ràng là Zhongli một chút một chút điêu khắc mà thành, nhịn không được hít hà một hơi.
"Zhongli tiên sinh, nó động, cái kia long!"
"Ngô, ngươi nhìn lầm rồi đi." Zhongli không chút để ý mà trả lời, đầu ngón tay lại chuyên chú mà vuốt ve thanh niên như ôn ngọc giống nhau mang theo chút phấn ý thủ đoạn. Lần đầu tiên tháo xuống bao tay thân mật đụng vào, cảm thụ được trong lòng ngực thanh niên căng chặt, Zhongli tâm viên ý mã.
"Sao, sao khả năng." Vân Mộ Bạch lúc này đã phân không rõ Zhongli trong giọng nói tiềm tàng ý cười, đầu óc vựng vựng hồ hồ hắn chỉ là bản năng phản ứng, "Ta đều thấy, kia long nó lại đây."
"Nghe tới phảng phất là vạn văn tập xã từ Fontaine thu mua tới nào đó khủng bố chuyện xưa mở đầu, ngươi ở sợ hãi sao?" Zhongli trả lời vẫn là thong thả ung dung, đầu ngón tay cũng đã theo thủ đoạn tham nhập hôn phục to rộng trong tay áo, lưu luyến mà xoa bóp.
"Zhongli!" Vân mộ đầu bạc ra một tiếng kinh hô.
Cái kia thạch điêu long lúc này đã leo lên tới rồi hắn mũi chân, rồi sau đó theo cổ chân một đường hướng về phía trước, cuối cùng tế tế mật mật mà triền ở hắn bên trái cẳng chân thượng, giống như một cái xinh đẹp tinh xảo trang trí chân liên.
Nhìn ánh vàng rực rỡ tường vân cái đuôi đáp ở chính mình mắt cá chân vị trí, thường thường nhẹ nhàng cọ một chút, mang đến một trận tê ngứa, Vân Mộ Bạch cả người cứng đờ mà cuộn tròn vào Zhongli trong lòng ngực, "...... Ngươi thấy được sao?"
"Ngô, lại là như thế sao?" Zhongli rũ mắt, nhìn giống như xiềng xích khóa ở thanh niên cẳng chân cục đá long, hô hấp cũng có trong nháy mắt không xong, "Nghĩ đến, đây là bởi vì nguyên tố cộng minh đi."
Zhongli duỗi tay sờ sờ cái kia cục đá pho tượng, đầu ngón tay theo pho tượng hướng đi nhẹ nhàng du tẩu, cảm thụ được thanh niên chợt căng chặt hô hấp, nhịn không được thấp thấp cười lên tiếng.
"Zhongli tiên sinh, ta......" Vân Mộ Bạch lắc lắc đầu, mồ hôi từ gương mặt viên viên lăn xuống, lại còn chấp nhất mà phản bác, "Teyvat không có như vậy nguyên tố cộng minh!"
"Đại khái...... Là người lữ hành từ Teyvat ngoài ra còn thêm tới tân biến hóa đi." Zhongli nhẹ nhàng cọ cọ thanh niên ướt dầm dề cái trán, hôn hôn đối phương đôi mắt, nói ra một cái nếu làm không nghe được khả năng sẽ lập tức cả kinh một thân mồ hôi lạnh trả lời.
"Vô tận biển sao bên trong, chính là có rất nhiều kỳ diệu thế giới. Bọn họ giống như quả tử giống nhau treo ở trên đại thụ, không đủ cường đại quả tử ngã xuống trên mặt đất, trở thành rễ cây chất dinh dưỡng một bộ phận."
"Ngô? Truyện cổ tích?" Vân Mộ Bạch dồn dập mà hô hấp, hắn có chút bội phục chính mình cùng Zhongli, rõ ràng tại đây loại lúc, cư nhiên còn ở nghiêm túc mà thảo luận một ít nói chuyện không đâu đề tài.
Nghiêng đầu, mơ mơ màng màng mà cắn gương mặt một bên tua, nức nở túm túm. Trong lòng biết lúc này ôm chính mình người nọ mới là đầu sỏ gây tội, không khỏi dồn dập địa đạo, "Cục đá long, nó còn ở động, ngươi mau làm hắn dừng lại."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Genshin 】 cùng đế quân cầu hôn sau hắn chết độn
General FictionTác giả:Ngày về Trường An Vì tránh né thẩm phán đình đuổi bắt, Vân Mộ Bạch làm trò Ngàn Nham Quân mặt nói dối chính mình sẽ tiên đoán. Tiên đoán nội dung còn lại là; nếu hắn không thể cùng nham vương đế quân kết hôn, sẽ có đáng sợ tai nạn phát sinh...