74 PN2

25 2 0
                                    

Vân Mộ Bạch lưu tại căn chung cư này trung quần áo cũng không tính thiếu, hắn trước từ phòng để quần áo tìm ra một bộ sạch sẽ Liyue truyền thống phục sức cùng một cái chưa bao giờ xuyên qua quần lót.

Cũng coi như là trùng hợp, hắn võng mua thời điểm chọn sai lớn nhỏ, vốn định trực tiếp lui rớt lại bị giáo thụ một chiếc điện thoại kéo vào tổ.

Chỉ là cái này nhan sắc...... Tóm lại hy vọng có thể xuyên đi.

Vân Mộ Bạch xấu hổ mà nhìn bị nắm trong tay màu đen vải dệt, bay nhanh mà quơ quơ đầu, đem về điểm này vi diệu ý tưởng diêu đi ra ngoài.

"Zhongli, tắm rửa quần áo phóng bên ngoài."

"Đa tạ." Cách kính mờ, Zhongli thanh âm có vẻ càng vì trầm thấp khàn khàn.

Vân Mộ Bạch mạc danh cảm thấy nhĩ tiêm một năng, bay nhanh ngó quá kia đặt ở trên quần áo màu đen vải dệt, tầm mắt nhịn không được nhìn phía ảnh ngược ở kính mờ thượng kia sặc sỡ sắc khối.

Hắn hậu tri hậu giác ý thức được, lúc sau chính mình căn chung cư này trung, sẽ có người cùng chính mình cùng nhau sinh sống.

Ngơ ngác xuất thần thời gian có chút trường, phòng nội tiếng nước chậm rãi ngừng lại, Zhongli nghi hoặc mà mở miệng dò hỏi, "Chính là còn có việc?"

"Không, không có gì." Bị Zhongli lời nói bừng tỉnh, Vân Mộ Bạch lấy lại tinh thần, "Ngươi có cái gì muốn hỗ trợ kêu ta liền hảo."

"Tốt." Zhongli cười khẽ một tiếng, ngữ điệu nhu hòa mà bổ sung nói, "Ta tuy rằng đối thế giới này nhân loại phát minh có chút xa lạ, bất quá trong lòng lại không sợ hãi, ngươi...... Đa tạ quan tâm."

"Rốt cuộc chúng ta ký kết khế ước sao." Vân Mộ Bạch sờ sờ nóng bỏng nhĩ tiêm, khóe miệng nhịn không được gợi lên, "Hảo, không nói chuyện phiếm, ta cũng đi rửa mặt lạp."

"Ân, ngươi thả đi thôi."

"Đúng rồi, quên nói." Rời đi phòng tắm trước, Vân Mộ Bạch bỗng nhiên dừng lại bước chân, cuối cùng một lần quay đầu lại nhìn về phía kia khối mơ hồ kính mờ, "Đại khái là nhìn không thấy Zhongli tiên sinh kinh người dung mạo, ta bỗng nhiên ý thức được ngươi thanh âm cũng rất êm tai nga."

Nghe phòng tắm nội thanh âm một đốn, rồi sau đó nhớ tới thấp thấp tiếng cười, nho nhỏ đùa giỡn một chút Zhongli Vân Mộ Bạch cười đến mi mắt cong cong, bước chân nhẹ nhàng mà về tới giữa phòng ngủ.

Phòng ngủ chính mang thêm một gian tiểu phòng tắm, chuẩn bị tốt tắm rửa quần áo, Vân Mộ Bạch bay nhanh giặt sạch một cái chiến đấu tắm.

Hẹp hòi phòng tắm nội chậm rãi bị nhiệt đằng hơi nước bao phủ, cảm thụ được ấm áp dòng nước cọ rửa quá mệt nhọc thân thể, Vân Mộ Bạch nhẹ nhàng hừ nổi lên một đoạn nhẹ nhàng Fontaine tiểu điều, trong lòng dâng lên tràn đầy sung sướng.

Sau đó, tắm rửa xong mới vừa cho rằng tư duy rõ ràng lên Vân Mộ Bạch nhìn thần sắc nghi hoặc mà nắm một đoàn màu đen vải dệt đi ra Zhongli, đầu óc một ong.

"Cái này là......" Zhongli mới vừa mở miệng, lại nhạy cảm mà bắt giữ đến thanh niên gương mặt ửng đỏ, tựa như muốn bốc cháy lên đáng thương bộ dáng, tức khắc minh bạch cái gì, nuốt xuống sắp sửa mở miệng nghi vấn.

【 Genshin 】 cùng đế quân cầu hôn sau hắn chết độnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ