Vân mộ ăn không trả tiền no uống đã, dựa vào mềm mại đệm dựa thượng, một đôi mắt lười biếng mà nửa hạp, lộ ra vài phần lười biếng hơi thở.
"Kẽo kẹt" một tiếng, cửa gỗ bị từ ngoại đẩy ra, hình bóng quen thuộc mang theo sau giờ ngọ ánh mặt trời hương vị, bước chân mang theo vài phần so ngày xưa nhẹ nhàng.
Hắn lười biếng mà xốc xốc mí mắt, Vân Mộ Bạch lẳng lặng mà nhìn đến gần Zhongli, mi mắt cong cong, cười..
Nhìn thanh niên trên mặt ngọt ngào tươi cười, Zhongli cũng nhu hòa hạ ánh mắt, nhanh hơn bước chân đi vào Vân Mộ Bạch trước mặt, giơ tay đem người ôm vào trong lòng ngực.
"Suy nghĩ cái gì đâu?" Zhongli thanh âm đê đê trầm trầm, cặp kia mang màu đen bao tay tay nhẹ nhàng ấn ở Vân Mộ Bạch bên hông.
"Tê......" Khác thường đau đớn tê mỏi làm Vân Mộ Bạch thoáng có chút biệt nữu, tiểu tiểu thanh mà hít ngược một hơi khí lạnh, rồi lại luyến tiếc rời đi này an tâm ôm ấp.
Vân Mộ Bạch cắn cắn đầu lưỡi, hướng Zhongli trong lòng ngực rụt rụt, cọ cọ phía sau Zhongli bả vai cùng sườn mặt, cười nói, "Cũng không có gì......"
Sau khi nói xong ngửa đầu, nhìn Zhongli rũ mắt nhìn phía chính mình lộng lẫy mắt vàng, ánh mắt lưu luyến đa tình, "Suy nghĩ ngươi."
Zhongli cánh tay ôm thanh niên cánh tay hơi hơi buộc chặt, làm lẫn nhau thân thể dán đến càng khẩn. Lẫn nhau nhiệt độ cơ thể xuyên thấu qua quần áo khinh bạc vải dệt trao đổi, tim đập cùng hô hấp tần suất thế nhưng tại đây yên tĩnh mà dài dòng ôm trung xu với nhất trí.
Thật lâu sau, Vân Mộ Bạch mới lưu luyến mà từ Zhongli trong lòng ngực ngẩng đầu, nhìn mặt mày nhẹ nhàng Zhongli, như suy tư gì, "Di? Zhongli tiên sinh tựa hồ có một ít biến hóa."
"Ngươi cảm giác được?" Zhongli nâng lên cánh tay, ôm lấy thanh niên bả vai đem người ôm hồi trong lòng ngực, một cái kim màu nâu cái đuôi đột nhiên từ phía sau vụt ra, thuần thục mà triền ở Vân Mộ Bạch bên hông, chỉ để lại một đoạn ánh vàng rực rỡ cái đuôi từ Vân Mộ Bạch chân biên rũ xuống.
"Cho nên đã xảy ra cái gì?" Vân Mộ Bạch tầm mắt bị kia cái đuôi hấp dẫn, nhịn không được dùng cẳng chân đi cọ cọ đóa ánh vàng rực rỡ tường vân, hỏi không chút để ý.
Ban ngày phòng trong ánh sáng vừa lúc, cái kia cái đuôi theo Vân Mộ Bạch động tác hơi hơi quơ quơ, thật cẩn thận mà triền ở hắn lỏa lồ mắt cá chân thượng. Nhìn kia phó ngoan ngoãn bộ dáng, Vân Mộ Bạch nhĩ tiêm hơi hơi phiếm hồng, có chút không dám hồi ức đêm qua này cái đuôi đến tột cùng lại là thế nào một loại biểu hiện.
Nhĩ tiêm bỗng nhiên cảm giác được có chút hơi đau đớn, Vân Mộ Bạch quay đầu, hơi hơi kinh hoảng viên mắt hạ cất giấu một chút hơi ẩm, tựa kinh tựa giận, "Zhongli?!"
"Ngươi không chuyên tâm, hay là nó so với ta càng hấp dẫn ngươi?" Zhongli tiếng nói trầm thấp, tựa hồ chỉ là trầm ổn mà bình tĩnh mà tự thuật, một đôi kim sắc con ngươi cũng trước sau như một bình đạm, chỉ có cái kia cái đuôi tựa hồ bại lộ cảm xúc giống nhau nhẹ nhàng mà chụp phủi thanh niên cẳng chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Genshin 】 cùng đế quân cầu hôn sau hắn chết độn
General FictionTác giả:Ngày về Trường An Vì tránh né thẩm phán đình đuổi bắt, Vân Mộ Bạch làm trò Ngàn Nham Quân mặt nói dối chính mình sẽ tiên đoán. Tiên đoán nội dung còn lại là; nếu hắn không thể cùng nham vương đế quân kết hôn, sẽ có đáng sợ tai nạn phát sinh...