84 PN3

18 3 0
                                    


Trước mặt lửa trại bùm bùm mà vang, lửa trại phía trên chảo sắt nội ùng ục ùng ục mạo hương khí.

"Vị này đầu bếp tay nghề tuyệt tán." Vân Mộ Bạch xoa bụng, uống xong trong chén cuối cùng một ngụm canh, "Tuy nói chỉ là thay đổi giữa chừng, chính là vị này đầu bếp thiên phú thật đúng là làm người kinh ngạc cảm thán."

"Đích xác thực mỹ vị, Liyue......" Ngồi ở thảo lót thượng, Lumine lười biếng mà móc ra một cái notebook, viết viết vẽ vẽ mà ký lục cái gì, "Thực không tồi."

"Ngươi đang làm cái gì?" Vân Mộ Bạch tò mò mà thấu qua đi, nhìn thiếu nữ ở tùy thân mang theo vở thượng ký lục cái gì.

"Ngươi không phải tò mò ta vì cái gì muốn du lịch Teyvat sao?" Lumine phất phất tay trung vở, "Ta đang ở cấp cái mà chấm điểm, tuyển hảo địa phương tổ kiến thực lực, cuối cùng cùng ca ca ta liền sẽ ở nơi đó định cư một đoạn thời gian."

"Nghe đi lên thật phù hợp người lữ hành ngươi tính cách." Vân Mộ Bạch tò mò, "Cho nên hiện tại có xem trọng quốc gia sao?"

"Nguyên bản là có, rốt cuộc Mondstadt hoàn cảnh thật sự thực không tồi, hoà bình lại an bình." Lumine thở dài, "Đáng tiếc hiện tại đã bị đá ra danh sách."

"Vì cái gì?"

"Ta cũng muốn biết, ta là bị đá cái kia." Lumine tự nhiên chỉ chính là nàng kia nói lệnh truy nã.

"Không cần khổ sở." Vân Mộ Bạch nhớ lại hàng ma đại thánh rời đi trước tầm mắt, trấn an nói, "Thực mau ngươi liền có thể bài trừ rớt cái thứ hai lựa chọn."

"Ngươi cũng thật sẽ an ủi người."

"Quá khen." Vân Mộ Bạch nhấp môi cười khẽ, mi mắt cong cong, tươi cười thẹn thùng.

Hai người một bên ăn từ vọng thư trong khách sạn thuận đi đồ ăn, một bên nhẹ nhàng nói đông nói tây, vân mộ nói vô ích nổi lên chính mình ở Fontaine thời gian thường, Lumine cũng nói lên chính mình ở cùng ca ca cùng nhau lữ hành khi trải qua.

Hai người biểu tình đến tương đương nhẹ nhàng, mà hai người phía sau lọt gió cửa sổ trước, một cái thật lớn thổ hoàng sắc nham khôi Hilichurl vương nghẹn khuất mà bị bó thành bánh chưng, chặn thổi vào doanh địa trung gió lạnh.

"yaya!" Ngộ địch cảnh báo thỉnh thoảng vang lên, nhưng doanh địa nội mặt khác tuần tra Hilichurl lại bị đánh sợ, co đầu rụt cổ mà ở trong doanh địa du đãng, hoàn toàn Hilichurl vương thường thường phát ra cảnh báo.

Nham khôi Hilichurl vương muốn chọc giận điên rồi, thân là Liyue dã khu vương giả, thuẫn hậu công cao, một quyền đi xuống mặt đất đều phải chấn mấy chấn, có từng chịu quá như vậy ủy khuất.

Nhưng mà kim sắc tóc ngắn nhân loại thực lực thực sự đáng sợ, gần bằng vào một phen một tay kiếm không chỉ có nhẹ nhàng đem Hilichurl vương phóng đảo, cái kia tóc đen nhân loại càng là lấy hắn làm "Khâu" chất, uy hiếp mặt khác gò đất khâu nhóm ngoan ngoãn ở trong doanh địa tuần tra.

"ya!"

Thơm quá a.

"ya!"

Hảo đáng giận nhân loại.

【 Genshin 】 cùng đế quân cầu hôn sau hắn chết độnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ