59

71 7 0
                                    

Yun Jin ở Quần Ngọc Các thượng biểu diễn đích xác chấn động, càng bởi vì hí kịch trung vai chính là hắn sở nhận thức người, kia phân chân thật cảm cũng vì này phân chấn động tăng thêm vài phần trầm trọng.

Chẳng qua nghe kia đoạn Shenhe tuổi nhỏ quá vãng, vân mộ đất trống ở đối thiếu nữ tâm sinh kính nể rất nhiều thế nhưng loáng thoáng dâng lên một tia bất an.

Zhongli tự nhiên nhận thấy được hắn thái độ biến hóa, tuy rằng thanh niên đã kiệt lực che giấu, chính là ở cặp kia chuyên chú mắt vàng bên trong, đối phương bại lộ sơ hở thực sự quá nhiều.

Yến hội phần sau tràng Vân Mộ Bạch hắc mâu trung thời khắc tiềm tàng một ít yếu ớt bất an, trông lại ánh mắt mang theo vài phần làm nhân tâm say bủn rủn cùng không muốn xa rời. Phảng phất vừa mới sinh ra miêu mễ, chính mở to cặp kia còn chưa rút đi lam màng đôi mắt, mềm mụp mà tới gần gần nhất nguồn nhiệt như vậy ỷ lại.

Hảo khát.

Hầu kết hơi hơi lăn lộn, Zhongli rũ mắt nâng chung trà lên, chậm rãi uống một ngụm ly trung nước trà.

Tới rồi yến hội tan cuộc, Zhongli cũng không chú ý những người khác lại nói gì đó, hắn chỉ là trầm mặc mà đi theo thanh niên bên người, chuyên chú mà thu thập đối phương mỗi lần trông lại ánh mắt.

Thật sự, hảo khát a.

Hắn giờ phút này ánh mắt cũng thật xinh đẹp.

Giống như hắc diệu thạch con ngươi tràn đầy không muốn xa rời mà tin cậy, phảng phất đối hắn làm cái gì quá mức sự tình, đều là bị cho phép......

Long tộc tham lam ý niệm ở trong đầu xoay quanh, nhưng nhiều năm dưỡng thành lý tính lại gắt gao mà túm chặt hắn. Zhongli nuốt nóng bỏng nước trà, nỗ lực áp chế hạ nào đó khát vọng.

Nhưng tối nay thanh niên chủ động nhiệt tình có chút quá mức, Zhongli kia ưu nhã trầm ổn bề ngoài ở tối tăm phòng ngủ nội rốt cuộc vỡ ra một đạo mỏng manh khe hở, tham lam mà chiếm hữu cắn nuốt thanh niên hô hấp, tim đập, lý trí cùng hết thảy khi, một đôi mắt vàng chính lập loè ám trầm u quang, giống như đi săn giả nhìn chằm chằm trong bóng đêm con mồi.

"Zhongli tiên sinh, Zhongli tiên sinh......" Vân Mộ Bạch lẩm bẩm leo lên thượng Zhongli thân thể, mở to mắt hắn lại nhìn không tới trong bóng đêm bóng người, chỉ có thể bằng vào thân thể đụng chạm mới có thể cảm giác đối phương tồn tại.

Mỗ một khắc, Zhongli bỗng nhiên dừng động tác, ở thanh niên tiếng kinh hô trung chợt cúi người, nách tai tua tiêm cọ qua thanh niên hầu kết, dẫn tới đối phương căng chặt thân thể, hơi hơi run rẩy.

"Nói cho ta, ngươi ở sầu lo cái gì?" Trong bóng đêm, Zhongli nhìn Vân Mộ Bạch, ánh mắt nóng rực mà chuyên chú.

Zhongli khó được bá đạo mà cường ngạnh thái độ làm Vân Mộ Bạch nghẹn ngào ra tiếng, tại ý thức đến chính mình vô luận như thế nào cũng không chiếm được đối phương thương hại sau chỉ có thể dùng run rẩy cánh tay ôm đối phương.

"Ta phải rời khỏi, ô...... Rời đi ngươi, ngươi làm sao bây giờ a."

Shenhe phụ thân trải qua rốt cuộc chọc thủng hắn ở ngọt ngào luyến ái trung kia bị thật sâu che giấu bất an, hắn hỏng mất mà khóc lớn, cánh tay như non mềm dây đằng, gắt gao quấn quanh ở Zhongli trên người.

【 Genshin 】 cùng đế quân cầu hôn sau hắn chết độnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ