15

92 12 3
                                    

Teyvat ánh trăng hàng đêm như thế, Vân Mộ Bạch nhìn đứng ở ngoài cửa sổ nữ tử, chỉ cảm nhận được một trận dạ dày đau.

"Có hay không một loại khả năng, nơi này thực an toàn?" Vân Mộ Bạch rối rắm một hồi lâu, uyển chuyển ngăn cản Shenhe tiếp tục đứng gác.

"Không, nơi này......" Shenhe cúi đầu tự hỏi trong chốc lát, "Có cường giả."

Cường giả?

Nghe được Shenhe lời nói, nguyên bản đã bị áp xuống đi kia về Zhongli thân phận suy đoán lại mạo đi lên.

"Ngươi là nói Zhongli tiên sinh sao?" Quả nhiên, Zhongli rất mạnh đi, thế lực nếu có thể bị cùng tiên nhân cùng nhau ở chung Shenhe cho rằng rất mạnh, vậy đích xác không phải người thường đi.

"Zhongli tiên sinh......" Shenhe trầm ngâm sau một lúc lâu, rồi sau đó nhìn về phía ghé vào cửa sổ Vân Mộ Bạch, ngữ khí chần chờ mở miệng, "Là ai?"

Là ai? Là ai? Là ai?

Vân Mộ Bạch bị Shenhe nghi vấn chấn đầu óc phát ngốc.

Đã thói quen Liyue cảng mỗi người đều nhận thức Zhongli trạng huống, đột nhiên xuất hiện một cái không quen biết Zhongli Liyue người Vân Mộ Bạch trong lúc nhất thời còn phản ứng không kịp.

"Khụ, liền đẹp nhất cái kia." Rõ ràng là đêm khuya, vân mộ nói vô ích khởi cái này vẫn là theo bản năng khắp nơi nhìn nhìn, rồi sau đó đè thấp tiếng nói.

"Đẹp?"

Sau đó Vân Mộ Bạch chỉ nhìn thấy đầu bạc nữ tử nghiêng nghiêng đầu, cười sinh hoa, "Cảm ơn, ngươi cũng rất đẹp."

"Phanh!" Vân Mộ Bạch một đầu đánh vào khung cửa sổ thượng mộc chế khung cửa sổ phát ra nặng nề một tiếng trầm vang.

"Ngươi làm sao vậy?" Shenhe ngây thơ dò hỏi.

"Không...... Không có gì." Vân Mộ Bạch ủ rũ cụp đuôi từ cửa sổ nội bò ra tới, ngồi ở khung cửa sổ thượng nhìn về phía ngoài cửa sổ sáng ngời ánh trăng, "Coi như ta cái gì cũng chưa hỏi qua."

"Tốt." Shenhe gật gật đầu, không có chút nào nghi ngờ bình tĩnh tiếp thu.

Vân Mộ Bạch nản lòng một hồi lâu, lúc này mới đánh lên tinh thần, hắn đã minh bạch hẳn là như thế nào cùng vị này tuy rằng không phải tiên nhân, lại không dính khói lửa phàm tục Shenhe nói chuyện với nhau.

Có chuyện nói thẳng.

Nghĩ đến đây, Vân Mộ Bạch bỗng nhiên tâm sinh nghi hoặc.

Tới Liyue phía trước, ta tựa hồ cũng không phải như vậy uyển chuyển nói chuyện?

Liyue cái này địa phương...... Có độc!

Nghĩ đến đây, Vân Mộ Bạch cả người chấn động, tức khắc quyết định chờ Liyue chuyện này kết thúc liền rời đi Liyue, tìm cái khoảng cách Liyue xa nhất địa phương.

Inazuma......

Không, hiện tại cái này không phải trọng điểm, trọng điểm là hắn đến thuyết phục Shenhe đi ngủ mà không phải lưu lại nơi này gác đêm.

"Sắc trời đã khuya, Shenhe ngươi vẫn là sớm một chút nghỉ ngơi đi." Vân Mộ Bạch buông tay, "Ta ở chỗ này sẽ không gặp được nguy hiểm, nơi này đều là ta tín nhiệm bạn bè."

【 Genshin 】 cùng đế quân cầu hôn sau hắn chết độnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ