Màn đêm bốn hợp, trăng sáng sao thưa, Vân Mộ Bạch đứng ở chung cư rộng mở sáng ngời cửa sổ sát đất trước, ngửa đầu nhìn giữa không trung.
"Ngươi, có khỏe không?" Tóc vàng thiếu niên ánh mắt lo lắng mà nhìn phía Vân Mộ Bạch.
Đang nhìn hào hoa phong nhã Azhdaha đột nhiên xuất hiện khi, hắn cùng muội muội còn có trong nháy mắt khẩn trương, rốt cuộc nếu là nhị đối tam, bọn họ huynh muội là ở vào nhược thế một phương.
Chính là hiện tại xem ra, bỗng nhiên xuất hiện Azhdaha đối căn chung cư này chủ nhân đánh sâu vào khả năng lớn hơn nữa.
Liếc liếc mắt một cái thiếu niên sạch sẽ thuần triệt ấm kim sắc con ngươi, Vân Mộ Bạch cứng đờ mà cười một tiếng, "Ân, ta chính thức chẩn đoán chính xác vì Inazuma manga anime vai chính, bất quá sinh viên vai chính...... Quá tuổi đi."
"Ai?" Aether ánh mắt mờ mịt thả vô sai, mềm mụp mang theo chút trẻ con phì gương mặt cố lấy, thập phần đáng yêu.
Đối, trước mặt thiếu niên này ngoại tinh nhân hẳn là còn nghe không hiểu cái này ngạnh.
Vân Mộ Bạch buồn cười mà duỗi tay véo véo thiếu niên gương mặt, giây tiếp theo hắn lại cảm nhận được một cổ như có thực chất ánh mắt. Hắn theo bản năng theo tầm mắt nhìn lại, chi gian ngồi ở phòng khách trung Zhongli ánh mắt nhu hòa mà lẳng lặng nhìn lại đây.
Zhongli ánh mắt ôn nhu như nước, lại làm Vân Mộ Bạch ở đối diện trong nháy mắt, cảm giác được từ lòng bàn tay lan tràn mà thượng nóng rực.
Nhiệt ý theo đầu ngón tay lan tràn mà thượng, thực mau ở thanh niên nhĩ tiêm gọt giũa thượng một chút hồng ý.
Zhongli tiên sinh thật đúng là......
Vân Mộ Bạch bay nhanh buông ra nhéo không gương mặt ngón tay, dường như không có việc gì mà hướng tới nam nhân chớp chớp mắt.
Chiếm hữu dục siêu cường.
Nhìn người thanh niên một đôi tràn ngập vô tội linh động mắt đen hơi hơi lập loè, Zhongli bên môi gợi lên một mạt như có như không tươi cười.
Nhạy bén mà nhận thấy được thanh niên thất thần, không tầm mắt chậm rãi ở Vân Mộ Bạch cùng Zhongli hai người chi gian dao động, bỗng nhiên ý thức được cái gì, bất đắc dĩ mà giơ tay che lại cái trán, xin giúp đỡ tầm mắt nhìn về phía chính mình muội muội.
Lumine bình đạm mà dời đi tầm mắt, hoàn toàn không tính toán để ý tới chính mình nơi nơi xen vào việc người khác hảo tâm ca ca.
Sao, đương cái bóng đèn mà thôi, ta tin tưởng ngươi là nhất lượng, ca ca.
Một tiếng nhẹ chọn uyển chuyển huýt sáo thanh ở trong phòng vang lên, Venti dựa ngồi ở sô pha trên tay vịn, không chút nào để ý mà đánh gãy phòng hai người xây dựng ái muội bầu không khí, hứng thú bừng bừng mà đề nghị.
"Muốn hay không ta cho các ngươi đạn một đầu tình ca, ta phía trước ở quán bar trú xướng thời điểm bọn họ nhưng thích."
"Ta có thể dùng rượu làm như thù lao nha."
Nguyên bản còn chỉ là một chút có chút táo ý Vân Mộ Bạch chỉ cảm thấy gương mặt một mảnh nóng bỏng, những cái đó nguyên bản chỉ là mịt mờ đánh giá tầm mắt, vào giờ phút này lại giống như từng viên nóng cháy hoả tinh, phảng phất muốn đem hắn cả người đều bậc lửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Genshin 】 cùng đế quân cầu hôn sau hắn chết độn
Ficción GeneralTác giả:Ngày về Trường An Vì tránh né thẩm phán đình đuổi bắt, Vân Mộ Bạch làm trò Ngàn Nham Quân mặt nói dối chính mình sẽ tiên đoán. Tiên đoán nội dung còn lại là; nếu hắn không thể cùng nham vương đế quân kết hôn, sẽ có đáng sợ tai nạn phát sinh...