Phía sau hoàng hôn dần dần rơi xuống, đưa lưng về phía mặt trời lặn Zhongli nhìn đắm chìm trong hoàng hôn bên trong Vân Mộ Bạch, trong lòng hơi hơi vừa động.
Thanh niên sẽ lộ ra thế nào thần thái đâu? Zhongli đáy lòng dâng lên một ít mạc danh chờ mong, nếu đem chính mình thân phận giáp mặt hướng đối phương thẳng thắn......
Nghĩ đến đây, Zhongli suy nghĩ dừng một chút, trong đầu hiện ra thanh niên ở Fontaine trải qua, đối phương quá mức nhạy bén khứu giác làm hắn giống như thủy quốc một cái tiểu ngư, bình thường thản nhiên tản mạn, nhưng một khi muốn bắt được rồi lại như du ngư nhập hải, khó có thể đụng vào.
Thẩm phán đình, trục ảnh đình, thậm chí Furina đều ý đồ bắt giữ quá hắn, nhưng mà hiện tại......
Vân Mộ Bạch lại còn thả lỏng mà ngồi ở chỗ kia, nghe đến từ biển sao ở ngoài nhà thám hiểm khô cằn mà giảng thuật hôm nay cùng yên phi, Shenhe hai vị tiên nhân đệ tử ở Bắc Quốc ngân hàng mạo hiểm, lộ ra hứng thú bừng bừng biểu tình.
Zhongli khẽ thở dài một tiếng, đi tới Vân Mộ Bạch bên người.
Bị Zhongli vẫn luôn nhìn chăm chú vào, chẳng sợ mạnh mẽ đem chính mình toàn bộ lực chú ý đều tập trung ở người lữ hành hôm nay mạo hiểm chi lữ thượng, Vân Mộ Bạch lại còn thường thường sẽ phân thần, trong lúc lơ đãng đối thượng Zhongli kia xinh đẹp mắt vàng.
Aether tự nhiên đã nhận ra Vân Mộ Bạch thất thần, hắn bay nhanh thuật lại xong ở Bắc Quốc ngân hàng kiểm toán lúc ấy thiếu chút nữa đụng phải Childe tin tức sau, làm lơ Paimon kia tràn ngập "Ngươi rốt cuộc có thể hay không kể chuyện xưa" ghét bỏ biểu tình, ở Zhongli đi tới khi bay nhanh kết thúc đề tài.
Nhìn đã ở trước mặt đứng yên Zhongli, không tưởng đến hắn chính là Bình Lão Lão trong miệng "Lão hữu".
Làm tiên nhân bằng hữu, Zhongli nghĩ đến cũng là Liyue một vị tiên nhân đi.
Không tưởng đến Zhongli kia thâm hậu tri thức dự trữ, biết rất nhiều người thường căn bản không rõ ràng lắm lịch sử, thậm chí còn rõ ràng truyền tống miêu điểm cùng thất thiên thần giống tác dụng, như thế xem ra đảo cũng không kỳ quái.
Chỉ là......
Aether kim sắc con ngươi phút chốc ngươi chuyển hướng Vân Mộ Bạch, không rõ ràng lắm đối phương hay không đối Zhongli thân phận có phán đoán.
Áp lực cũng thật đại! Vân Mộ Bạch cảm thụ được đến từ hai song kim sắc đôi mắt nhìn chăm chú, mạc danh cảm giác yết hầu có chút ngứa ý. Hắn thanh thanh giọng nói, ra tiếng: "Cái kia, nếu sắc trời đã tối, chúng ta có phải hay không cũng có thể cáo từ."
Lúc này sắc trời cũng đã tiếp cận chiều hôm, từ nơi xa chân trời dần dần dâng lên trăng tròn đã là tưới xuống sặc sỡ quang huy.
Mà ở này tối tăm xuống dưới sắc trời trung, hai cái thiếu niên chính bước chân vội vàng mà đi tới.
Trong đó một cái là Xingqiu, ở hắn phát hiện trong phòng trừ bỏ Vân Mộ Bạch cùng Zhongli ngoại lại nhiều quen thuộc mấy người sau, lập tức thân thiện mà chào hỏi, đồng thời cũng hướng mấy người giới thiệu chính mình bạn bè -- Chongyun.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Genshin 】 cùng đế quân cầu hôn sau hắn chết độn
General FictionTác giả:Ngày về Trường An Vì tránh né thẩm phán đình đuổi bắt, Vân Mộ Bạch làm trò Ngàn Nham Quân mặt nói dối chính mình sẽ tiên đoán. Tiên đoán nội dung còn lại là; nếu hắn không thể cùng nham vương đế quân kết hôn, sẽ có đáng sợ tai nạn phát sinh...